Chương 96

2.1K 31 0
                                    


Ánh đèn trong phòng mờ ảo, xung quanh bốn phía cũng hóa thành bóng tối mơ hồ, ngón tay thon dài của Phó Dung Dữ trượt xuống eo cô, mềm mại trơn bóng, nếu không biết nặng nhẹ rất dễ để lại dấu vết ửng hồng.

Tạ Âm Lâu vẫn đang được bọc trong chiếc áo sơ mi nam, cần cổ ướt đẫm mồ hôi, mái tóc đen bết dính. Vì cô sợ nóng nên kêu anh vặn nhỏ đèn hơn chút nữa, sau đó lại tựa sát vào ngực anh, hệt như chú mèo con bé bỏng: “Áo sơ mi này chắc anh không mặc xuống máy bay được nữa rồi... Còn chiếc dự phòng nào không?”

Phó Dung Dữ dùng lòng bàn tay chặn ánh sáng cho cô, kề môi sát bên tai cô thì thầm: “Không sao cả.”

Trong không khí se lạnh, tầng mồ hôi trên áo sơ mi rất mau khô, chỉ còn lưu lại hương thơm cơ thể cô.

Tạ Âm Lâu nâng hàng mi cong cong lên, con ngươi đen nhánh ướt át lúc nhìn anh lại trong trẻo lạ thường, trong đó phản chiếu bóng hình của anh. Sau đó cô chủ động đòi hôn, đôi môi đỏ mọng hơi hé mở, lại bị anh nhẹ nhàng cuốn lấy đầu lưỡi trơn trượt mềm mại.

Có điều hôn không mấy tập trung, tầm mắt của Tạ Âm Lâu cuối cùng cũng hạ xuống, không khỏi nhìn về phía ngăn kéo bên kia.

Một giây tiếp theo, Phó Dung Dữ xoay gương mặt cô lại tiếp tục hôn, anh có hơi dùng sức như thể muốn cắn nát môi cô.

Tạ Âm Lâu nhắm mắt hôn một lúc, lại không thể nhịn được nhìn sang.

Xung quanh tĩnh lặng, cô nhìn Phó Dung Dữ dừng lại, hô hấp nhẹ nhàng nói: “Sinh hoạt vợ chồng của Chu Tự Chi không được hài hòa sao? Tại sao anh ta phải chuẩn bị nhiều chất bôi trơn như vậy?”

Có chút khó khăn mà tưởng tượng, vì cô và Phó Dung Dữ chưa bao giờ phải dùng đến những thứ này.

Lòng hiếu kỳ của Tạ Âm Lâu bị khơi dậy, muốn cầm lên xem thử nhưng Phó Dung Dữ không để cô làm vậy, nắm chặt tay cô trong lòng bàn tay, đặt những nụ hôn ướt át dọc từ bên tai xuống cần cổ.

“Sao anh không cho em xem?”

Đối mặt với lời cáo trạng của cô, đôi môi mỏng của Phó Dung Dữ thốt ra chất giọng nhàn nhạt như thể anh đã nhìn thấu bản tính của cô: “Nhìn rồi sẽ muốn mở ra, mở ra rồi chắc chắn lại ồn ào bắt anh dùng cho em xem chứ gì.”

Cho nên để phòng tránh triệt để khả năng này, anh dứt khoát không cho cô xem nữa.

Tạ Âm Lâu bày ra vẻ mặt vô tội nói: “Phó tổng, anh chỉ biết đổ oan cho người ta thôi.”

Cô chỉ là muốn đọc hướng dẫn sử dụng trên đó thử, chỉ đơn giản như vậy thôi.

Phó Dung Dữ duỗi cánh tay đóng ngăn kéo lại, đè cô vào trong chăn bông, thân thể cô mềm mại tựa như làm từ nước, căn bản không cần dùng đến thứ này.

.....

Khi hai người đến Lịch Thành đã là hơn chín giờ tối.

Tạ Âm Lâu nhặt chiếc sườn xám vương vãi trên ghế sô pha rồi mặc lại, sửa sang lại mái tóc dài rối bù của mình, ngoại trừ đôi mắt mỹ nhân đỏ hoe như ngậm nước, còn lại không nhìn ra một tia khác thường.

Dưới Đóa Hoa Hồng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ