Chương 101

1.7K 33 0
                                    


Tạ Âm Lâu ngủ đến bốn giờ sáng ngày hôm sau, trên người cô quấn một chiếc chăn bông màu trắng, dưới gáy vẫn còn một chút mồ hôi ẩm ướt. Cô tỉnh lại do cảm thấy khát nước, quay đầu sang bên cạnh thấy Vân Thanh Lê vẫn đang ngủ, sau đó cô nhanh chóng di chuyển xuống giường, đi tìm một chút nước để uống.

Phòng ngủ chính yên tĩnh trong ánh đèn mờ ảo. Tạ Âm Lâu đứng trước bậu cửa sổ uống xong ly nước, khẽ đặt ly xuống, hai hàng mi cong cong khẽ chuyển động phóng tầm mắt ra xa, sau đó lặng người trong giây lát.

Cô nhìn thấy một chiếc ô tô màu đen đang đậu bên ngoài biệt thự, có hai người đàn ông cao lớn và mảnh khảnh đang đứng đó, tầm nhìn của cô bị ngăn cách bởi tấm kính và bóng cây che mất, nhưng cô chỉ vừa nhìn đã nhận ra một trong hai là Phó Dung Dữ, thậm chí còn cảm nhận vô cùng rõ ràng.

Cô tiến lên một bước nhỏ, ngón tay mảnh mai chậm rãi cầm ly nước lên lặng lẽ đứng nhìn anh. Còn Chu Tự Chi lúc này vẫn đang cầm điếu thuốc hút ở bên cạnh.

Hai người nói chuyện vô cùng nhỏ nhẹ, sợ rằng không gian buổi đêm quá yên tĩnh sẽ dễ làm phiền đến giấc ngủ của những người còn lại trong biệt thự.

Hai người cứ đứng như vậy, thỉnh thoảng Phó Dung Dữ cũng châm một điếu thuốc để hút. Dưới ánh sáng lập lòe, khuôn mặt của anh hiện lên vô cùng rõ ràng, vẻ mặt giống như chỉ đang yên lặng đợi cho thời gian trôi qua.

Sau khi đứng nhìn được một lúc lâu, giọng nói của Vân Thanh Lê từ phía sau vang lên: “Bọn họ định đứng như thế đến sáng sao?”

Tạ Âm Lâu quay người lại thì thấy cô ta cũng đã rời khỏi chiếc giường êm ái, trên người mặc một chiếc váy ngủ bằng lụa dài gần đến mắt cá chân, tầm mắt cũng hướng ra ngoài cửa sổ.

Cô không biết bản thân đã đứng đây nhìn ra bên ngoài được bao lâu rồi, cô rõ ràng là muốn đứng đây đến sáng, đợi cho khi nào người tỉnh dậy rồi mới trở vào.

Giọng nói của Tạ Âm Lâu rất bình tĩnh: “Nhìn thôi là đã biết không phải chuyện tốt.”

Vân Thanh Lê cũng không cảm thấy lo lắng hay gấp rút, cũng đi lên đứng trước cửa sổ, ánh mắt cố định trên người Chu Tự Chi.

Dáng vẻ cư xử thỏa hiệp này có vẻ như không giống cách làm của cô ta lắm.

Bảy giờ sáng, Tạ Âm Lâu và Vân Thanh Lê sau khi tập yoga ở sảnh phụ thì quần áo toàn thân đều đã ướt, cô định xuống dưới lầu tắm rửa qua, lại tình cờ thấy hai người đàn ông ở bên ngoài biệt thự đã đi vào.

Coi như không có chuyện gì xảy ra mà ngồi vào nhà ăn, ra hiệu cho bảo mẫu chuẩn bị bữa sáng cho bốn người.

Phó Dung Dữ vươn tay đổ đầy nửa bát cháo kê, sau đó đặt trước mặt Tạ Âm Lâu, ra hiệu cho cô ngồi xuống.

Tạ Âm Lâu cũng không tò mò hỏi anh chuyện ở bên ngoài biệt thự rạng sáng hôm nay, mà cô chỉ nhìn quanh một vòng, sau đó lên tiếng hỏi: “Anh em tốt của anh đâu rồi?”

“Lên lầu thay quần áo rồi.”

Bộ đồ của Chu Tự Chi dính đầy rượu và máu, không được sạch sẽ như Phó Dung Dữ, sợ sẽ làm cho các cô gái sợ.

Dưới Đóa Hoa Hồng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ