Chương 100

2K 31 0
                                    


Bịt mắt được tháo ra, Tạ Âm Lâu tỉnh dậy sau giấc mơ, đôi mi cong vút mảnh mai của cô đột ngột mở ra.

In rõ vào tầm mắt là khoang hạng nhất đi về Tứ Thành.

Mà bên cạnh cô chính là Tạ Thầm Thời cũng đang ngủ say. Cô tiếp tục nhìn về phía bên trái, Phó Dung Dữ và Chu Tự Chi đang nhỏ giọng nói chuyện công việc, bên cạnh còn có notebook và tài liệu đặt trên bàn.

Không biết tối hôm qua hai người họ mấy giờ mới trở về khách sạn, nhưng trên máy bay vẫn có tinh thần dư dả, không giống như đang nghỉ ngơi.

Có lẽ nhận ra được ánh mắt yên lặng và chăm chú của cô, ngón tay thon dài của Phó Dung Dữ khẽ đặt bút xuống, gọi tiếp viên hàng không nói nhỏ hai câu.

Một lúc sau, tiếp viên hàng không mang đến cho cô một cốc sữa bò nóng, bày ra gương mặt tươi cười.

Tạ Âm Lâu vươn bàn tay trắng nõn ra đón lấy, ngủ lâu trên ghế làm cho vai và cổ cô có chút cứng ngắc. Lúc đôi môi nhỏ nhắn nhấp một ngụm sữa, Tạ Thầm Thời ở một bên giơ tay xoa xoa, cũng đã thức dậy, tháo khăn bịt mắt xuống, giọng nói nhẹ đến mức không nghe rõ được: “Chị.”

Suy nghĩ của Tạ Âm Lâu bị cắt ngang, nghiêng sườn mặt sang bên cạnh : “Hả?”

“Em gặp ác mộng.” Tạ Thầm Thời ​​tỉnh dậy tránh ánh sáng, mắt không hề mở ra, dựa trán vào vai cô, lộ ra giọng điệu mệt mỏi trầm thấp: “Em mơ thấy chị và tên lắm mưu nhiều kế Phó Dung Dữ kia cưới nhau.”

Tạ Âm Lâu búng nhẹ đầu ngón tay lên trán cậu ấy, nói: “Đó không phải là mơ.”

Tạ Thầm Thời ​​suy nghĩ một hồi mới đột nhiên tỉnh táo lại, thấp giọng mắng câu gì đó.

Tạ Âm Lâu có chút buồn cười, cô gọi tiếp viên hàng không nhờ mang cho cậu ấy một ly sữa bò nóng.

Tạ Thầm Thời không uống thứ đó, vừa định uống rượu thì bị bàn tay của Tạ Âm Lâu đè lại: “Em vác cái thân nồng nặc mùi rượu xuống máy bay, coi chừng bị xem là lưu manh đó.”

“Làm gì có tên lưu manh nào đẹp trai như em chứ?”

Những lời nói ngạo mạn này khiến cho tiếp viên hàng không đi ngang qua phải cười thầm.

Tạ Âm Lâu không cho uống rượu, cho nên Tạ Thầm Thời chỉ có thể uống sữa, đồng thời liếc mắt nhìn Phó Dung Dữ bên kia: “Ngày nào bọn họ cũng đi sớm về muộn, bây giờ bọn họ đã quay về địa bàn của chúng ta. Chị, chị nên quản lý đi.”

Cậu ấy oán hận trong lòng như vậy phần lớn nguyên nhân là do Phó Dung Dữ không đưa cậu ấy đi chơi cùng.

Tạ Âm Lâu nhìn thời gian trên điện thoại, bình tĩnh nói: “Có chuyện gì phải quản lý chứ?”

Máy bay hạ cánh xuống Tứ Thành đúng giờ, hành khách trên khoang hạng nhất nối đuôi nhau đi xuống. Lúc này Phó Dung Dữ đã biết phải đến tìm cô, anh cầm chiếc áo khoác tây trang nhẹ nhàng choàng lên vai cô, ngón tay thon dài không nặng không nhẹ xoa xoa: “Ngồi mệt chưa?”

Thái độ của Tạ Âm Lâu vẫn như thường lệ, bề ngoài cô vẫn không có vẻ gì là tức giận vì những việc đã xảy ra trong phòng làm việc đêm qua.

Dưới Đóa Hoa Hồng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ