Trời mưa vào ban đêm nặng hạt hơn ban ngày.Tạ Âm Lâu tắm rửa xong, mặc một chiếc váy lụa màu trắng ngồi trên ghế sô pha trong phòng khách, bên cạnh là chiếc đèn đặt dưới đất màu cam ấm áp, mái tóc đen tuyền tuyệt đẹp còn ướt xõa xuống vai, không dùng máy sấy để sấy khô.
Cô hơi cúi đầu ngửi chiếc váy, cứ cảm thấy trên váy bám mùi hương tuyết tùng của Phó Dung Dữ, nhưng thứ chóp mũi ngửi được lại là mùi hương của bùa hộ mệnh mà ngón tay đang cầm, giống như thuốc bắc trộn lẫn với một ít hương tô hợp.
Bùa hộ mệnh này là Phó Dung Dữ đã nhét lòng bàn tay cô khi ở trên lầu.
Tạ Âm Lâu mượn ánh sáng nhìn xuống, có lẽ là xin từ thiền viện Quan Âm, chỉ là không mang theo bên người được, có thể lấy ra ép dưới gối, mùi hương không khó chịu.
Lúc đang ngây người, Phó Dung Dữ đã tắm rửa xong, khoác một chiếc áo ngủ bằng tơ lụa màu than chì đi xuống.
Vẻ mặt của anh rất thoải mái, có lẽ là vừa làm chuyện mờ ám gì đó với cô xong, vậy nên tâm tình cũng thoải mái không ít, nhìn thấy Tạ Âm Lâu đang ngắm nghía bùa hộ mệnh bèn đi tới tự nhiên ôm lấy cô, nụ hôn vụn vặt cũng theo đó rơi xuống: “Vui không?”
Tạ Âm Lâu hơi nghiêng đầu, khiến cho nụ hôn của người đàn ông rơi lệch khỏi khóe môi, tầm mắt cô nhìn thoáng qua áo ngủ nới rộng của anh, bởi vì không thắt chặt thắt lưng nên có thể nhìn thấy rõ từ lồng ngực đến cơ bụng, giờ phút này bên trên vẫn còn lưu lại dấu vết rõ ràng.
Là do cô làm ra, nói là muốn đòi mạng anh nên không có chút nhường nhịn nào.
Phó Dung Dữ lần theo ánh mắt cô cúi đầu xuống, ngón tay thon dài sờ vào vết thương nghiêm trọng nhất, lại ngước mắt nhìn cô: “Răng đúng là chắc thật, suýt chút nữa phải nộp mạng cho em rồi.”
Tạ Âm Lâu ngồi thẳng người lên, rời khỏi giường rồi nên cô cũng đoan trang hơn, không còn thấy chút điên cuồng nào như khi đó, mỉm cười nói: “Phó tổng sợ gì chứ, anh sống dai lắm đấy.”
“Em cũng biết tôi…” Chữ ‘dai’ kia Phó Dung Dữ gần như ghé sát môi mỏng vào tai cô rồi thốt ra, xen lẫn với hơi nóng chưa tan: “Lần sau còn cắn không?”
Tạ Âm Lâu nhìn vào mắt anh: “Anh dưỡng thương cho tốt trước đi rồi nói sau.”
Nếu như cởi chiếc áo ngủ màu than chì ra, Phó Dung Dữ sẽ giống như bị một con mèo hoang dùng vuốt sắc cào cho một trận, lồng ngực và phần lưng nhìn thảm vô cùng, mà thủ phạm thì còn đang mài móng tay, nguy hiểm nói: “Lần sau sẽ để dài thêm chút nữa…”
“Được.” Phó Dung Dữ ôm cả người cô vào lòng, nhìn sườn mặt xinh đẹp của cô, vẻ mặt dường như không còn kháng cự nữa, xem ra bạo lực gia đình lần này không phải vô ích, chút đau đớn từ vết thương ở lồng ngực nháy mắt đã tự khỏi mà không cần phải uống thuốc, mân mê đầu ngón tay của cô: “Bùa hộ mệnh này, đại sư nói phải mang theo bên mình mới linh nghiệm, kêu em đeo lên cổ….dám chắc sẽ bị em đánh mất.”
Tạ Âm Lâu bị anh đoán trước sẽ phản ứng, dứt khoát ngậm chặt miệng.
Phó Dung Dữ tiếp tục nhắc nhở: “Bỏ vào túi đi, tôi sẽ mua cho em một cái túi chuyên đựng bùa hộ mệnh, thế nào?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưới Đóa Hoa Hồng
RomanceTác giả: Kim Họa 1. Tạ Âm Lâu là mỹ nhân cổ điển xuất thân từ dòng dõi thư hương, trời sinh vẻ ngoài xinh đẹp, được nhiều người biết đến thông qua một đoạn video về điệu múa Lạc Thần ở dưới nước. Trong ảnh, cô gái mặc váy đỏ với tay áo dài thướt th...