Chương 3

4.4K 96 13
                                    


9 giờ 10 phút tối.

Biệt thự Hồ Đảo nằm ở vị trí xa hoa nhất trong khu nhà giàu, không gian sân vườn tuyệt đẹp, đa số những nhân vật cỡ lớn hoặc người giàu có và quyền lực đều sở hữu một căn ở đây.

Bước vào cửa chính, Tạ Âm Lâu thoáng nhìn quanh phòng khách một lượt, phát hiện bốn phía rộng rãi xa hoa nhưng lại không giống như căn nhà có người ở thường xuyên.

“Đang suy nghĩ gì vậy?”

Bên cạnh, Phó Dung Dữ tiện tay ném chìa khóa xe lên tủ giày, nhanh nhạy bắt được biểu cảm của cô.

“Không phải sếp Phó thường xuyên làm chuyện tốt giúp đời giúp người đấy chứ?”

Đưa một cô gái mới gặp ba lần về nhà, điều này khiến cho Tạ Âm Lâu nảy sinh suy nghĩ muốn từ con ngươi màu hổ phách của anh đoán xem anh đang nghĩ gì, đáng tiếc Phó Dung Dữ cũng không dễ dàng để lộ cảm xúc ra bên ngoài, ánh mắt liên tục thay đổi, đôi môi mỏng gợi lên độ cong nhàn nhạt: “Bị cô nhìn ra rồi sao?”

Tạ Âm Lâu nghĩ thầm, thật đúng là không nhìn ra được.

Cô hơi quay mặt đi, tầm mắt vừa vặn rơi xuống bàn tay đang chậm rãi cởi cúc áo của anh, từng khớp xương ngón tay rõ ràng có lực, khi chạm vào lớp vải trắng như tuyết lại cực kỳ sạch sẽ tinh tế.

Nghĩ đến chuyện cách đây không lâu bàn tay này còn nhẹ nhàng đặt lên mí mắt cô, đầu ngón tay mát lạnh, mang theo nhiệt độ quen thuộc khó hiểu sượt qua lông mi cô, làm cho Tạ Âm Lâu nhất thời xuất thần, chờ đến lúc phản ứng lại thì đã cùng anh tới nơi này.

Im lặng một lúc, cô hơi mất tự nhiên nên chuyển đề tài, hỏi: “Đây là nơi anh sống sao? Hình như đã lâu không có người ở...”

Phó Dung Dữ không giải thích quá nhiều, chỉ nói ngắn gọn: “Nhà riêng của tôi, những phòng trên lầu đều là phòng trống, cô muốn ở phòng nào?”

Tạ Âm Lâu nhẹ nhàng ừm một tiếng, lại hỏi: “Anh ở phòng nào?”

“Cái này còn phải xem ý cô.”

Tạ Âm Lâu khựng lại một giây, lại nhìn thấy ý cười trên mặt Phó Dung Dữ khiến cô không thể tự nhiên nổi, vốn dĩ đang nói chuyện bình thường, giờ anh nói vậy lại có vẻ hơi ý tứ mập mờ.

Cô không trả lời câu nói kia, chỉ bình tĩnh đáp: “Khách phải thuận theo chủ.”

Sau đó mí mắt Tạ Âm Lâu hơi rũ xuống: “Có gì ăn không?”

Phó Dung Dữ đáp: “Cô muốn ăn gì, tôi sẽ nấu.”

Tạ Âm Lâu cảm thấy kinh ngạc, còn chưa nói gì đã thấy anh chậm rãi đi về phía phòng ăn.

Người đàn ông này không thường xuyên về biệt thự nên nguyên liệu trong tủ lạnh cũng chỉ có mấy loại rau củ quả đơn giản.

Phó Dung Dữ rửa rau trong phòng bếp, Tạ Âm Lâu ngồi ở ngoài chờ, nhìn bóng lưng người đàn ông đang quay về phía cô, ánh đèn màu cam nhạt ấm áp phác họa lên vóc người cao ngất của anh, trông quá mức sạch sẽ và lạnh lùng, rất dễ khiến người ta cảm giác được một loại khí chất cấm dục nào đó đang hiện hữu.

Dưới Đóa Hoa Hồng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ