Chương 20

3.4K 70 3
                                    


Về đến Tứ Thành, hoàng hôn dần dần bị màn đêm tô nhiễm sắc đen, lặng yên bao phủ toàn bộ thành thị phồn hoa.

Tạ Âm Lâu mặc một bộ váy màu xanh lục ngồi ở ghế đầu trong góc khu vực chờ. Vì không mang khẩu trang nên cô hơi cúi đầu, mái tóc dài đen bóng rũ dọc theo bả vai làm khuôn mặt xinh đẹp trông càng nhỏ hơn. Bên cạnh cô đặt một chiếc vali xách tay bằng gỗ hoa lê, bên trong xếp một loại tơ lụa không sản xuất nữa lấy từ cửa hàng sườn xám.

Phó Dung Dữ lấy xong hành lý cũng chậm trễ chút thời gian, còn đi mua cho cô một túi đồ ăn vặt.

Người trong khu vực chờ không nhiều lắm, ánh mắt của mấy cô gái trẻ đi ngang qua đều ước gì được dán lại đây. Phong cách ăn mặc của Tạ Âm Lâu có cảm giác nét đẹp cổ điển, trong khi Phó Dung Dữ đứng bên cạnh có vẻ ngoài quá mức sạch sẽ lạnh lùng, hai người đứng cùng một chỗ giống như bước ra từ bức họa thời trước vậy.

Hình Lệ đến đón máy bay, nhìn thấy cảnh tượng này thì nhanh chóng lấy di động ra chụp tanh tách.

Kết quả là bị ánh mắt bình tĩnh không chút gợn sóng của Phó Dung Dữ bắt được, thiếu chút nữa run tay, cô ấy làm bộ không biết gì cất di động đi, dẫm trên đôi giày gót nhọn của mình lộc cộc chạy đến: “Phó tổng, xe đã thu xếp xong xuôi.”

Nói xong, cặp mắt hồ ly ấy liền chuyển sang cười với Tạ Âm Lâu: “Xin chào cô Tạ.”

Tạ Âm Lâu khẽ gật đầu, xem như đã chào hỏi.

Hình Lệ rất nhiệt tình với cô. Khi rời khỏi sân bay còn chủ động muốn giúp đỡ vali gỗ hoa lê, từ trước đến nay Tạ Âm Lâu không bao giờ rời tay khỏi tơ lụa bảo bối, mà vali cũng không nặng, nên sau khi mở miệng thì uyển chuyển từ chối. Hình Lệ cũng biết thời thế thu lại thái độ xum xoe của mình: “Tầm này có hơi kẹt xe, cô Tạ có say xe không?”

Lên xe xong, Tạ Âm Lâu cong môi lộ ra một nụ cười: “Tôi vẫn ổn.”

Cô ngồi ghế sau, Phó Dung Dữ thong thả đưa hành lý cho tài xế, đương nhiên cũng ngồi cùng chỗ với cô.

Rõ ràng hai người ngoài mặt giống như đã phân rõ giới hạn nhưng thỉnh thoảng ánh mắt chạm nhau lại rất quấn quýt, điều này không lừa được người khác.

Hình Lệ thức thời chủ động leo lên ghế phó lái, chưa được một chốc đã liếc nhìn kính chiếu hậu, nhìn thấy dưới ánh đèn mờ mờ ảo ảo Tạ Âm Lâu đang cúi đầu mở túi đồ ăn vặt để ăn, người đẹp ngay cả ăn uống cũng không mang theo chút khói bụi trần gian.

Thấy cô cắn một miếng chocolate, là vị rượu Rum, sau đó theo thói quen bóc một cái chia cho Phó Dung Dữ.

Đây cũng là một trong những thói quen được hình thành trong mấy ngày cùng anh ở Lịch Thành. Món nào có mùi vị ngon cô sẽ bảo anh cùng nếm thử.

Hình Lệ thấy Phó Dung Dữ không biến sắc ăn vào, vừa định nhắc việc anh dị ứng với cồn, ai ngờ đã muộn nửa bước: “Cái đó, cô Tạ đừng……”

“Sao?” Tạ Âm Lâu nghe thấy tiếng thì nhìn qua, đôi mắt sáng trong và bình tĩnh.

Hình Lệ thấy vẻ mặt Phó Dung Dữ bình tĩnh ăn xong, thế là không dám lên tiếng nữa, bèn tìm một cái cớ để lừa gạt cho qua chuyện: “Ha ha ha, chỉ là đột nhiên nhớ ra, bây giờ công ty có rất nhiều đồng nghiệp đang theo dõi chương trình quảng bá di sản phi vật thể mà cô Tạ đang quay…… Mọi người đều là fans của cô đấy.”

Dưới Đóa Hoa Hồng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ