Tuy rằng trong chuyện này hai người vẫn luôn thẳng thắn, một khi muốn thì sẽ làm một cách điên cuồng, nhưng sáng nay cũng đã làm chút gì đó rồi mà? Tạ Âm Lâu nghe thấy Phó Dung Dữ không hề quanh co lòng vòng mà nói thẳng ra như thế, cô khựng lại mất nửa nhịp.Cho đến khi cơ thể bị cánh tay rắn chắc thon dài của anh bế lên khỏi mặt đất, cô mới lấy lại tinh thần, nói: “Album của tôi…”
Phó Dung Dữ lại ngoảnh mặt làm ngơ đè cô xuống tấm chăn trắng như tuyết, bởi vì cô mặc váy nên hành động của anh đã làm cho làn váy bị vén lên một chút, để lộ cẳng chân trắng nõn mảnh khảnh, cô còn định leo xuống giường.
Nhưng chân mới vừa chạm đất, mắt cá chân nõn nà đã bị ngón tay thon dài của người đàn ông giữ chặt, đè lên trên khăn trải giường.
…
Phó Dung Dữ cúi đầu hôn từng chút từng chút lên gò má dính vài sợi tóc rối bời của cô, hơi thở nóng rực men dọc theo sườn mặt dịu dàng đến vành tai, rồi thẳng một đường xuống sườn cổ như sứ.
Ánh đèn màu cam ấm áp trong phòng mờ ảo như đang muốn che đậy điều gì đó, Tạ Âm Lâu cảm thấy chói mắt, vô thức muốn ôm lấy anh, cách lớp áo sơ mi mỏng manh, đầu ngón tay cô chạm vào toàn là mồ hôi.
Cô hơi ngẩng đầu lên, môi đỏ mềm mại lơ đễnh lướt qua môi anh, lẩm bẩm: “Sao ra nhiều mồ hôi vậy, Phó tổng… đừng nói anh không biết tiết chế nên chơi hỏng rồi đó chứ?”
Con ngươi màu hổ phách của Phó Dung Dữ trở nên nguy hiểm hơn trước, vừa kìm chặt cổ tay trắng nõn của cô, vừa lôi cái hộp hình vuông nhỏ nằm phía dưới gối đầu ra, vẻ mặt trở nên hung dữ, xé mở cái còn lại duy nhất trong hộp.
Tiếng xé nhựa vang lên bên tai, điều này khiến Tạ Âm Lâu phát hiện anh đang nghiêm túc, cô nhụt chí muốn né tránh, giữa môi và răng vang lên giọng nói mập mờ không rõ: “Tôi nói giỡn với anh thôi mà, Phó Dung Dữ, anh đừng mà.”
Tiếng hít thở của cô đều bay biến, là Phó Dung Dữ mạnh mẽ hôn xuống.
Tạ Âm Lâu nhắm hàng lông mi dài mảnh cong vút lại, cực kỳ căng thẳng, khuôn mặt và môi cô nóng rực.
Hôn môi với anh, không phải là cô bài xích mà là vì không có kinh nghiệm phong phú, không biết phải đáp lại thế nào, giống như một con rối gỗ tinh xảo để mặc cho anh chỉ huy: “Đừng cắn răng.”
Giây tiếp theo, Tạ Âm Lâu đã thả lỏng môi và răng, nghe thấy anh cười khẽ, nói: “Vẫn chưa học được cách hôn môi à?”
Tạ Âm Lâu bị anh cười đến mức đỏ ửng hai tai, đầu ngón tay nắm lấy cúc áo sơ mi đã mở ra: “Kỹ thuật không tốt bằng Phó tổng.”
“Tôi có thể dạy em.”
Đôi môi mỏng của Phó Dung Dữ lướt qua vành tai cô: “Không thu học phí.”
Tạ Âm Lâu chẳng thèm anh dạy, cô theo phải tự học hôn lung tung một lúc, rồi không biết thế nào lại bộc lộ bản tính, để lại trên xương quai xanh thon dài và yết hầu của anh những dấu răng in tơ máu, còn có vài dấu móng tay.
Nghiêm trọng nhất chính là hình xăm chữ Phạn nằm trên cổ tay Phó Dung Dữ.
Từ đầu đến cuối anh đều không hé răng, bàn tay lưu luyến lướt dọc đường cong sau gáy cô rồi men xuống, anh luôn cảm thấy cô yếu ớt dễ vỡ, vì thế không nỡ véo mạnh lấy một cái, chạm đến đâu đều cảm thấy mềm mại như nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưới Đóa Hoa Hồng
RomanceTác giả: Kim Họa 1. Tạ Âm Lâu là mỹ nhân cổ điển xuất thân từ dòng dõi thư hương, trời sinh vẻ ngoài xinh đẹp, được nhiều người biết đến thông qua một đoạn video về điệu múa Lạc Thần ở dưới nước. Trong ảnh, cô gái mặc váy đỏ với tay áo dài thướt th...