Chương 71

2.6K 62 7
                                    


Khi Nhan Phùng Khanh qua đời, câu nói cuối cùng của ông cụ chính là lo lắng cho chuyện hôn sự của hai người.

Thái độ của nhà họ Tạ đối với chuyện này chính là, cho dù Tạ Lan Thâm có khảo nghiệm Phó Dung Dữ như thế nào, ông cũng sẽ không công khai phản đối chuyện kết hôn, và để anh ở lại biệt thự vài đêm mà không hề né tránh tai mắt của phóng viên. Cũng có nghĩa là đã nhận đứa con rể này.

Hơn nữa còn ở suốt nửa tháng.

Cơn sốt nhẹ cứ lặp đi lặp lại của Tạ Âm Lâu đã hoàn toàn bình phục, mẹ cô cũng ngủ với cô suốt nửa tháng.

Sau khi ngừng uống thuốc Đông y, cô nói mình muốn trở về Lịch Thành sống một thời gian.

Nguyên nhân rất đơn giản, Thang Nguyễn ở cửa hàng đã tiếp nhận một đơn hàng.

Có người đã đặt mua sườn xám với giá cao và gọi cô quay lại làm việc.

Tạ Thầm Thời nghe vậy thì muốn đi theo cô, môi mỏng hơi nhếch lên: “Đừng tưởng rằng em không biết, chị ở nhà không thể tình chàng ý thiếp với Phó Dung Dữ, cho nên mới muốn chạy đến Lịch Thành để tận hưởng thế giới hai người chứ gì.”

Tạ Âm Lâu ngồi ngay ngắn trên bàn ăn, vòng tay ở cổ tay vang lên tiếng thanh thúy, cô gắp một cái bánh bao đường đỏ bỏ vào bát sứ xanh, đối với câu nói của Tạ Thầm Thời có chút đờ đẫn, sau đó mới tự nhiên nghiêng mặt sang đón nhận ánh mắt thăm hỏi sắc bén của cậu ấy: “Gần đây Phó Dung Dữ đang bận rộn thu mua dự án, hơn nữa anh ấy phải đến bệnh viện chăm sóc em trai mình, làm gì có thời gian rảnh rỗi được.”

Cô tuyệt đối không thừa nhận điều này, cũng không muốn mang Tạ Thầm Thời theo đuôi trở lại cửa hàng.

Tạ Thầm Thời biết chắc chắn mình đã đoán đúng, bèn cười nhẹ nói: “Vậy tại sao chị không dám đưa em theo?”

“Làm sao? Có ý kiến gì không?”

Tạ Âm Lâu cũng nhẹ nhàng hỏi ngược lại, sau đó nuốt một ngụm bánh bao đường đỏ.

Tạ Thầm Thời liếc cô một cái: “Em là em trai ruột của chị mà chị còn không đưa đi cùng, đúng là con gái lớn rồi sẽ như quả bom nổ chậm mà.”

Thật ra nhà họ Tạ không hề hạn chế hai người giao tiếp bình thường, nhưng phải lén lút. Tạ Âm Lâu sống trong nhà tổ, lúc ba còn ở Tứ Thành gia quy vô cùng nghiêm khắc, ra quy định thời gian cấm cửa. Ngay cả Tạ Thầm Thời cũng không thể uống rượu chơi bời cả đêm bên ngoài không về nhà.

Cô và Phó Dung Dữ bỗng chốc trở thành nam nữ chưa lập gia đình của thời đại trước, chỉ có thể ngồi trên sô pha nói chuyện cho thỏa cơn thèm.

Để thoát khỏi sự giám sát của Tạ Thầm Thời, Tạ Âm Lâu khẽ cong khóe môi, nói với chất giọng dịu dàng nhưng rất vô tình: “Vậy thì chúng ta hãy cắt đứt quan hệ chị em ruột thịt đi. Chị tạm thời không muốn nhận nghĩa vụ đưa em ra ngoài chơi.”

Tạ Thầm Thời: “?”

Cuối cùng trời xanh lại phụ người có lòng, lúc Tạ Âm Lâu định lên lầu thu dọn hành lý thì ba cô lại không đồng ý.

Dưới Đóa Hoa Hồng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ