Chơi trò nấm ăn thịt với Phó Dung Dữ suốt cả đêm, gió thổi len qua cửa sổ thủy tinh sát đất vào trong phòng ngủ chính, ánh mặt trời cũng xuyên qua bức màn chiếu rọi đến đuôi giường, bầu không khí yên tĩnh không hề có tiếng động.Tạ Âm Lâu nằm trong chăn, trên người phủ một chiếc áo ngủ lụa trắng, để lộ bầu ngực no đủ, làn da trắng nõn nà, dọc theo đường cong mềm mại của cơ thể cho đến đầu vai, những nơi lớp lụa trắng không che phủ được đều lộ ra những dấu hôn đỏ hồng có nông có sâu không đồng nhất.
Làn da cô trắng hồng, còn mềm mại hơn cả lớp chăn trên giường.
Kim đồng hồ chỉ mười một giờ.
Đôi lông mi dài cong vút của Tạ Âm Lâu đột nhiên run rẩy, cô mệt mỏi tỉnh dậy khỏi giấc ngủ say, sau đó vô thức sờ soạng cái gối của Phó Dung Dữ, kề mặt lên hít lấy hít để.
Chờ đến khi mùi gỗ tuyết tùng thần bí kia phai nhạt bớt, cô cũng tỉnh táo lại theo.
Giữa trưa, cô xuống giường rửa mắt, sau đó nhận được tin nhắn.
Là tin tức Trình Nguyên Tịch tuyên bố rời khỏi viện Ca Kịch quốc gia, rút khỏi đoàn múa.
Tạ Âm Lâu biếng nhác ngồi trên bàn ăn ăn cơm, ngón tay lướt Weibo, mặc dù lúc trước Trình Nguyên Tịch đã rút lui khỏi mạng xã hội, nhưng cô ta vẫn có sức ảnh hưởng nhất định trong giới vũ đạo.
Tuổi còn trẻ mà đã giành được vị trí số một, nhưng lại lựa chọn dừng nghiệp nhảy múa khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp.
Điều này làm cho cộng đồng mạng cảm thấy khó hiểu, có điều hot search vừa xuất hiện chưa tới mười phút đã từ từ rớt xuống hàng sáu mươi.
Nhưng trong diễn đàn của giới vũ đạo lại càng náo nhiệt hơn, có một tin nóng nói về chuyện Trình Nguyên Tịch từ chức.
[Trình Nguyên Tịch từ chức là vì không lăn lộn nổi trong giới vũ đạo nữa… Cô ta bị tố cáo từ khi là một diễn viên múa vô danh đã bắt đầu giả vờ giả vịt lăng xê cho mình trên diễn đàn, bê bối với ông lớn cũng là do cô ta tự mình thuê phóng viên viết, gì mà ở chung cư xa hoa tấc đất tấc vàng, và hình xăm chữ Phạn thần bí, người tài trợ từ thiện thần bí…]
Có người không tin bài viết này, nhưng không ngờ người viết bài đã thẳng thừng để lộ tài khoản phụ trong diễn đàn của cô ta ra cho mọi người biết.
Rồi nhắc tiếp: [Bây giờ cô ta bị cả vũ đoàn cô lập, đây là do chính cô ta tự tạo nghiệt… Thường ngày vì để giành được vị trí số một, cô ta không ít lần làm chuyện xấu không thể để lộ ra ánh sáng. Nhưng buồn cười là lãnh đạo trong đoàn vẫn không tin cô ta giả làm trà xanh, kết quả ai kia quyết định từ chức, lăn lộn trong giới giải trí.]
Chuyện Trình Nguyên Tịch muốn làm idol nữ, hiển nhiên đây không còn là bí mật trong giới vũ đạo nữa.
Chỉ là rời khỏi ánh hào quang nữ hoàng vũ đạo, sau này cô ta có thể tạo ra được tiếng vang gì trong giới giải trí không thì không thể đoán trước được.
Tạ Âm Lâu không có hứng thú xem tiếp những bình luận châm chọc mỉa mai dành cho Trình Nguyên Tịch, cô chậm chạp rời khỏi diễn đàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưới Đóa Hoa Hồng
RomanceTác giả: Kim Họa 1. Tạ Âm Lâu là mỹ nhân cổ điển xuất thân từ dòng dõi thư hương, trời sinh vẻ ngoài xinh đẹp, được nhiều người biết đến thông qua một đoạn video về điệu múa Lạc Thần ở dưới nước. Trong ảnh, cô gái mặc váy đỏ với tay áo dài thướt th...