Thẩm Vi Tinh cuối cùng vẫn là thỏa hiệp.
Không có những nguyên nhân khác, chỉ là bởi vì sắp lớp tự học buổi tối.
Nếu như tự học buổi tối trước không có mang trở về một người, bị thầy chủ nhiệm đau phê có thể chính là từ mấy.
Huống chi ——
Thẩm Vi Tinh đứng đang theo dõi trước, nhìn trên màn ảnh tới lui bóng người, trong lòng tính toán học kỳ này học bổng.
Hứa Lật đổi chén nước, lúc trở về nhìn thấy Thẩm Vi Tinh ngồi ở trên ghế, cong lưng, thẳng ngay màn ảnh ngẩn người, trong lòng ngược lại cảm thấy tới có chút thú vị.
Lấy thật nhỏ, yếu ớt quan sát đến xem, cô gái này có một viên dị thường lòng cảnh giác, lộ vẻ ít lộ ra loại này yếu kém thần sắc.
Hứa Lật đi qua đi, nhẹ nhàng vỗ xuống bả vai nàng, ngay sau đó liền không nháy mắt nhìn chăm chú đối phương phản ứng.
Quả nhiên không ngoài sở liệu, nữ hài ánh mắt trong nháy mắt trợn to, buông lỏng tư thái rõ ràng căng thẳng, cùng thỏ khác nhau đại khái chính là, thỏ sẽ lập tức chạy, nhưng nữ hài sẽ cố giả bộ trấn định.
Tức cười cũng tức cười qua, Hứa Lật đem ly đặt lên bàn, lượn lờ hơi nóng từ từ dâng lên, mở miệng: "Uống nước đi."
Thẩm Vi Tinh từ kinh sợ trung tỉnh hồn, tim đập đều rò nửa nhịp.
Nàng ghét nhất có người xuất hiện ở sau lưng, mở nhàm chán đùa giỡn, dùng tới dọa nàng.
Mà là hôm nay đã là lần thứ hai.
Thẩm Vi Tinh nhẹ nắm hạ nắm tay, nhìn đặt lên bàn nước, suy nghĩ có chuyện phiền toái nhân gia, trong lòng yên lặng cảnh cáo chính mình: Nhẫn.
Nàng lễ phép tính nói cảm ơn: "Làm phiền ngươi."
"Không có sao." Hứa Lật cười một tiếng, không biết từ đâu kéo tới một cái ghế, dựa gần Thẩm Vi Tinh bên cạnh ngồi xuống, nói: "Ngươi nghĩ nhìn lúc nào?"
Thẩm Vi Tinh nhíu lại lông mày, ánh mắt toát ra suy tư, sau đó nói như đinh chém sắt: "Đại khái một giờ trước chừng."
Lập tức phải bắt đầu tự học buổi tối, thời gian không cho phép nàng đi về trước đẩy hai đến ba giờ thời gian tra, mà là khoa trưởng cũng chỉ là cần phải giao kém, một cái cùng hai người không có gì khác nhau.
Hứa Lật ân một tiếng, bàn tay khoác lên con chuột thượng, tạo thành một cái hình vòng cung, mở máy vi tính lên mặt bàn thu nhỏ lại khung.
Con chuột ở Thẩm Vi Tinh bên tay phải, rất thuận tiện, nhưng đối với muốn làm việc Hứa Lật mà nói, cần hơi hướng bên trái nghiêng một chút. Hứa Lật đầu xuất hiện ở lượng trước mắt nàng, che kín nàng một nửa tầm mắt, tiếp mới vừa rồi nhàn nhạt hoa hồng hương lại xuất hiện.
Lần này nàng ngửi rõ ràng, nước hoa nguồn chỗ là Hứa Lật lãng tai mặt.
Cái ghế cao độ vốn là so với ghế cao, Hứa Lật lại ở trước mặt, vì vậy không phí nhiều sức, liền được nhìn thấy tất cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị Chi
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 324387 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất b...