Hai người vốn là thừa dịp hôm nay đi ra ngoài chơi một chuyến, kết quả Thẩm phụ bỗng nhiên xuất hiện dày vò một trận, hơn nữa buổi trưa thời gian, mặt trời rát, Thẩm Vi Tinh hoàn toàn không chơi đùa hứng thú dồn.
"Nếu không trở về sao?" Thẩm Vi Tinh đưa ra một cái tay đặt ở trước trán cản trở, ý đồ che đậy đâm người ánh sáng.
Hứa Lật mở to mắt phiết nàng một cái, biểu tình lộ ra lãnh đạm và hời hợt, môi mỏng nhấp nhẹ ân một tiếng, kéo người liền đi.
Thẩm Vi Tinh lòng bàn tay bị người vững vàng siết, mười ngón tay tương khấu gian lòng bàn tay kề nhau, da xúc cảm dinh dính mà ướt át. Nàng ghét nhất mùa hè mồ hôi nhễ nhại cảm giác, cổ tay kiếm xuống, muốn muốn chạy trốn tầng này trói buộc.
Kết quả không có kiếm khai, trên tay lực độ nặng hơn, trên chân nhịp bước cũng vì vậy tăng nhanh không ít.
"Ngươi chậm một chút, " Thẩm Vi Tinh bị buộc đi về trước đẩy mấy bước.
Hứa Lật bỗng nhiên dừng bước lại, quay đầu lạnh lùng liếc nhìn nàng một cái, trên mặt viết đầy khó chịu, theo sau kế tục đi về phía trước, chẳng qua là bước chân so với mới vừa rồi chậm không ít.
Thẩm Vi Tinh có chút không giải thích được, không hiểu thật tốt, làm sao sắc mặt này nói thay đổi liền thay đổi ngay. Nàng không có sờ cái rủi ro này, dĩ nhiên cũng không có vô duyên vô cớ dỗ người thói quen, cứ như vậy bị Hứa Lật kéo, trở lại tiệm net đi.
Tang Ốc điểm cơm hộp vừa mới tới, đũa bẻ khai còn không có ăn mấy hớp. Cửa liền bị phía sau chợt đẩy khai, treo ở trên khung cửa tiếng chuông gió âm hiếm bể. Nàng cho là tới gây chuyện, đũa đi trên bàn ném một cái, trực tiếp đứng lên. Kết quả một giây kế tiếp liền nhìn thấy nhà mình lão bản mang chính mình bạn gái nhỏ từ bên ngoài đi vào, nàng nhìn đối phương sắc mặt, nuốt xuống sắp cửa ra thô tục.
Hai người kia giống như một ngọn gió từ trước mặt nàng cuốn qua, đi theo sau phòng.
Tang Ốc đưa mắt nhìn các nàng rời đi, ngồi ở trên ghế bám mấy hớp cơm, sau đó đem đũa buông xuống, trong lòng run sợ suy nghĩ, lần trước lão bản tức giận như vậy là lúc nào?
Cửa từ bên trong BA~ một tiếng đóng lại, thanh âm kinh thiên động địa, dẫn tới không ít hơn tiệm net người kẻ sĩ vây xem.
Bên trong căn phòng, Thẩm Vi Tinh bị buộc chống đỡ ở trên ván cửa, xương bả vai cùng gỗ dập đầu tới một chỗ, thương nàng chân mày đều nhíu lên tới.
Nhưng Hứa Lật thiên không buông tha nàng, vòng nàng ở này tấc hơn đất, chất vấn: "Ngươi nói chúng ta là quan hệ như thế nào?"
Thẩm Vi Tinh hôm nay mặc bộ áo sơ mi, bên ngoài bộ đồng phục học sinh, đều là dẫn tử quần áo, một khi mặt trời bạo chiếu, mồ hôi nhuộm cổ áo đều là ướt nhẹp, hơn nữa phòng không có mở máy điều hòa không khí, Thẩm Vi Tinh trong lòng một trận phiền não, không nói lời gì đẩy khai Hứa Lật, không vui nói: "Đừng làm rộn."
Hứa Lật cười lạnh một tiếng, đáy mắt tóe ra âm lãnh ánh sáng. Nàng lôi Thẩm Vi Tinh cổ tay, dùng miệng cọp mài nàng xương cổ tay, từng tiếng hỏi: "Ngươi nói chúng ta là bạn tốt?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị Chi
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 324387 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất b...