Thẩm Vi Tinh đẩy khai cửa phòng bệnh, nhìn về phía duy nhất không có hư không giường.
So với sáu năm trước, Thẩm phụ già nua không ít, hắn ngồi ở đầu giường, còng lưng bả vai, tóc dài lại dầu hô hô, lúc rơi xuống che kín ánh mắt hắn, ở dưới ánh sáng lộ vẻ tới tiêu điều lại uể oải. Trên cổ hắn vòng quanh màu trắng băng vải, trên mặt mang đầy màu tím bầm vết thương.
Ánh mặt trời rất sáng, trong không khí nổi lơ lửng tỉ mỉ bụi bặm. Thẩm phụ tựa vào loang lổ mặt tường, nghe thanh âm, ở một luồng nhỏ quang trung giương mắt lên, hỏi: "Ngươi là ai?"
Ngắn ngủi ba chữ, quả thật làm cho Thẩm Vi Tinh lãnh hội một cái không hiểu, nghi ngờ, căm hận cùng với buồn cười.
Nàng cơ hồ không dám tin tưởng nhanh chóng đi mấy bước, đang đến gần giường bệnh lúc, bỗng nhiên dừng lại, "Ngươi không biết ta là ai?"
Thẩm phụ thanh âm rất xa lạ hỏi: "Ta hẳn biết sao?"
Thẩm Vi Tinh nhìn hắn, thiên ti vạn lũ cảm xúc ở trong ánh mắt thoáng qua, biến mất hầu như không còn. Khi còn bé, oa oa khóc lớn cô bé không giúp hoảng sợ nhìn Thẩm phụ bạo ngược, đến khi có chống lại năng lực lúc, có thể tới ở tranh chấp trung động thủ, mặc dù sẽ tổn thương quá nặng, nhưng lại thoát khỏi thúc thủ vô sách thời điểm, ngược lại cũng thật tốt, bây giờ rốt cuộc đến khi nàng cao hơn hắn thượng một đoạn, hắn cũng không nhớ tới, tựa như những năm kia ác mộng vây khốn chỉ có một mình nàng.
Dựa vào cái gì nha?
Thẩm Vi Tinh bi ai muốn, áp chế ở trong lòng bầu không khí không lành mạnh từng cái một nổi lên, ghen ghét cảm xúc một chút xíu xâm chiếm nàng óc, thần kinh.
Nàng ghen tị Thẩm phụ có thể quên triệt để như vậy, cũng hận Thẩm phụ có thể quên triệt để như vậy.
Thẩm phụ nhìn người trước mắt, khó hiểu sinh ra một loại cảm giác quen thuộc, chẳng qua là cảm giác này còn chưa tiêu hóa liền bị nghĩ mà sợ ăn mòn. Nữ nhân từ đẩy cửa ra đi vào, nhìn ánh mắt nàng giống như đang nhìn cừu nhân, trên tay nếu là có đao ắt sẽ chém tới. Hắn có chút sợ hãi, cái mông lui về phía sau dời xuống, đánh giá tính trạm y tá đến phòng bệnh khoảng cách, đến lúc đó thấy tình huống không đúng, hắn liền trực tiếp chạy.
Thẩm Vi Tinh chú ý tới hắn động tác, cười lạnh một tiếng, cất bước chậm rãi về phía trước, không giống mới vừa rồi vậy bước chân sinh phong, "Ngươi không biết ta là ai? Ngươi người này là máu lạnh đến mức nào, ngay cả chính mình nữ nhi cũng không nhận ra sao?"
Vừa mới nói xong, nàng ngừng ở tủ đầu giường trước, hông hơi cúi xuống, ánh mắt ngậm cười trên sự đau khổ của người khác.
Nàng muốn biết, cách sáu năm, người nam nhân này biết chính mình nữ nhi đứng ở trước mặt lúc, sẽ có phản ứng gì.
Kết quả không ngoài nàng đoán, mới vừa rồi còn ngồi ở trên giường phá lệ yên tĩnh Thẩm phụ, con ngươi co rúc một cái, ánh mắt sợ hãi. Hắn nắm đầu giường thiết can, muốn đem chính mình giấu, thân thể sắt súc, không giúp đáng thương.
Khó trách hắn sẽ cảm thấy sợ.
Nhưng thẩm Hồng Phong nói cho hắn biết, Thẩm Vi Tinh không phải đã rời đi sao? Làm sao sẽ bỗng nhiên trở lại?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị Chi
Ficțiune generalăThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 324387 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất b...