Chương 8: Đầy sao rơi xuống đất

40 6 0
                                    

Ngao nửa đêm, Thẩm Vi Tinh buổi sáng tỉnh lại cảm giác đầu óc quay cuồng, nhìn đồ vật đều có trọng ảnh.

Nàng đưa tay ở bên cạnh ghế sa lon trên ghế, mò tới một hộp dầu cù là, nhắm mắt lại mở, ngón trỏ dính một chút, đặt ở cánh mũi gian.

Gay mũi thêm chua xót hương vị một chút đốt ngủ say thần kinh, Thẩm Vi Tinh miễn miễn cưỡng lên tinh thần, rón rén ra khỏi cửa phòng.

Phòng khách và mấy ngày trước thu thập xong vậy, không có xa lạ dấu vết, nàng này mới yên tâm, từ phòng khách cầm chính mình khăn lông, xoay người đi bên ngoài đánh răng rửa mặt.

Ngày hư không vẫn là mờ mịt, trên hành lang đèn giống như là bị lừa gạt một tầng bụi, nhìn ảm đạm mà mịt mờ.

Tiếng nước chảy tí tách thẩm, Vi Tinh cắn răng xoát, liếc thấy nước trên đài để đá.

Không một khối to, là có thể bị ung dung cầm vào trong tay trình độ.

Thẩm Vi Tinh nhổ ra trong miệng bọt, tùy ý dùng nước lạnh lau hạ mặt, không để ý tới lau, treo giọt nước vào phòng khách.

Phòng khách bố trí đơn giản lại thô ráp, duy nhất ghế sopha còn bị Thẩm Vi Tinh dọn đến phòng trong, vị trí cũ chỉ còn lại một cái đến gối tủ nhỏ. Thẩm Vi Tinh quỳ một gối xuống đi, kéo ngăn kéo ra.

Ngăn kéo đã rất dơ, tay để lên có thể dính đầy u tối, bên trong chỉ để một cái điện thoại di động hộp dạng thức cái hộp,

Nàng mở, phía trên để một ít sổ hộ khẩu, nước tạp loại đồ vật, đầy ắp để một cái hộp.

Sau đó nàng đem tất cả đồ vật đổ ra, mở tầng thứ hai.

Bên trong chỉ có một thanh tinh xảo xinh xắn mỹ công đao.

Trên tóc giọt nước rơi xuống, nhuộm khăn lông ướt, có chút thậm chí rơi vào Thẩm Vi Tinh lông mi thượng, sau đó lông mi không chịu nổi gánh nặng, rơi vào trong mắt.

Nàng nhấp môi, ngửa đầu nhìn thấy trước mặt trần nhà, trầm trầm hưu trong một hơi.

Buổi sáng tới trường học sau, phòng học đã hư không một mảng lớn, đại đa số người đều chạy đi thao trường học thuộc lòng. Một trung đối ở phương diện này quản lý không tính nghiêm khắc, thậm chí khích lệ học sinh ở bên ngoài bối.

Chỉ còn dư lại số ít không có viết xong bài tập người ở phòng học, bọn họ một đôi cánh tay đè xuống hai cái đề bài, tầm mắt nhìn xong bên cạnh về sau, mới cử bút đi viết.

Thẩm Vi Tinh không thích đi bên ngoài học thuộc lòng, không là nguyên nhân gì khác, chỉ là bởi vì nàng sự chú ý rất dễ dàng bị một ít tràn đầy tinh thần phấn chấn đồ vật hấp dẫn.

Nàng hướng vị trí của mình đi tới, ngồi cùng bàn đang trảo nhĩ nạo tai ở bài thi thượng viết viết vẽ vẽ.

Nghe được bên người truyền tới động tĩnh, ngồi cùng bàn để bút xuống, mặt nhăn nhó trong nháy mắt biến thành mặt mày vui vẻ, nói: "Lớp trưởng, ngươi tới."

Thẩm Vi Tinh ân một tiếng, đem trong bọc sách bài thi lấy ra đặt lên bàn.

Ngồi cùng bàn lặng lẽ liếc mắt nhìn, ngược lại hít một hơi khí lạnh.

[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ