Chương 29: Tự mình trầm luân ( nhị )

29 5 0
                                    

 Ánh đèn giống như là bị đắp lên thật mỏng miếng vải đen, mờ mờ ảo ảo giữa, che đậy tất cả giác quan.

Mịn hôn đập Thẩm Vi Tinh đầu óc choáng váng, chỉ chú ý bắt bó sát người sau ghế sopha, lòng bàn tay đều phải vùi lấp vào bên trong.

Hoa hồng hương hỗn tạp mang rượu lên hương kích thích thần kinh đều phải mềm nhũn mấy phần, chung quanh đều là ồn ào lên xem náo nhiệt người, Thẩm Vi Tinh bị đè ở trên sopha, sống lưng rơi vào dựa lưng ở bên trong, phát ra ngột ngạt hừ nhẹ thanh.

Giống như là bị khi phụ sỉ nhục ác, nàng đuôi mắt ửng đỏ, giống như là lau tầng phi sắc.

Trên cổ truyền tới ướt át mềm mại xúc cảm, trong lòng suy đoán được nghiệm chứng, kích thích tới đôi mắt đều trợn khai.

Đôi mắt rũ hạ thấy là Hứa Lật mái tóc dài tán ở chính mình bên cảnh, Thẩm Vi Tinh lông mi hơi lay động, trong lòng mềm không ra dáng tử.

Chưa bao giờ nghĩ tới đi hoàn toàn chiếm có một người, để cho người này trở thành chính mình vật riêng tư, hướng về phía nàng làm hết thảy muốn làm sự tình.

Dung túng nàng, đồng thời cũng dung túng chính mình.

Đây đối với Thẩm Vi Tinh mà nói, cho tới bây giờ đều là bất xỉ, nàng quen đem chính mình bỉ ổi gien ẩn núp, dùng không hề quan tâm tới lắp ráp chính mình.

Trên thực tế mới vừa nói câu nói kia thời điểm, Thẩm Vi Tinh chính mình đều không phân rõ, rốt cuộc là vì Hứa Lật, vẫn là vì chính mình.

Tay từ đầu đến cuối không có khoác lên Hứa Lật người thượng, đó là nàng cho chính mình ranh giới cuối cùng.

Thẩm Vi Tinh, ngươi không thể ở bỉ ổi đi xuống.

Nhưng trong lòng cũ nóng chưa tiêu, càng nhiệt độ cao sóng liền ùn ùn kéo đến cuốn tới.

Thẩm Vi Tinh dương mở mắt, dưới tầm mắt ý thức đi chung quanh quét tới.

Phần lớn người đều là ồn ào lên, trong miệng mang trêu ghẹo.

Nàng giương mắt thẳng tắp nhìn về phía Hiểu Dụ phương hướng.

Tướng mạo thanh tú nữ nhân mặt đều khí đỏ, giờ phút này đang cắn răng nhìn nàng chằm chằm, giống như là muốn đem Thẩm Vi Tinh hoạt bác vậy.

Ở chỗ này người người nào không biết Hiểu Dụ tính toán, hơn nữa trong vòng vốn là ô yên chướng khí, đổi bạn chơi chẳng qua là một câu nói sự.

Chỉ có Thẩm Vi Tinh thái độ không khác nào hướng về phía Hiểu Dụ mặt tới một cái tát.

Hứa Lật đã là thứ yếu, Hiểu Dụ để ý là mặt mũi.

Nhưng vậy thì thế nào.

Thẩm Vi Tinh nhìn về phía đối phương một cái không chút để ý, tương tự với khiêu khích ánh mắt.

Sau đó ở đối phương sắp quẳng ly tử lúc, nàng để tay lên Hứa Lật eo.

Ích kỷ liền ích kỷ đi, vô sỉ liền vô sỉ đi.

Gien là lừa gạt không người.

Thẩm Vi Tinh môi đụng phải Hứa Lật đỉnh đầu, rơi xuống rất nhẹ một cái hôn.

[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ