Chương 33: Diễn người trong ảnh (nhị)

26 6 0
                                    

 Mưa rơi xối xả, trên mặt đất trầm tích không ít vũng nước, xe hơi cán qua, để lại đầy mặt đất làn sóng.

Trên cửa sổ xe lưu tầng loang lổ hơi nước, xe tải trong radio giọng nữ dễ nghe ở an tĩnh bên trong buồng xe lộ vẻ tới cô lãnh.

Thẩm Vi Tinh hệ giây nịt an toàn, hai con mắt vững vàng nhìn chằm chằm phía trước, bàn tay xanh tại trên đầu gối lúc, đầu ngón tay khớp xương hơi cong khúc.

Từ lên xe cho tới bây giờ, Hứa Lật môi sụp đổ thành cái đường thẳng, chẳng hề nói một câu, cho dù ai đều có thể nhìn ra nàng đang tức giận.

Thẩm Vi Tinh tự nhiên cũng nhìn ra, lại cứ lệch một câu đều nói không ra miệng.

Loại cảm giác này giống như người câm hoàng liên, rõ ràng một bụng không thoải mái, lại cứ thiên không có cách nào nói ra.

Nàng biết Hứa Lật là bởi vì chính mình sinh khí, nhưng sinh khí cụ thể lý do nhưng cũng không biết, chỉ có thể bằng vào trực giác phỏng đoán.

Sắp đến giao lộ, đèn xanh đèn đỏ hạ tụ tập không ít chiếc xe, tiếng kèn đóng chồng lên nhau liên tiếp.

Bên cạnh chiếc xe đột nhiên tới một tiếng, Hứa Lật tim đều chậm nửa nhịp, quay xuống cửa kính xe lúc nhưng chinh nhiên dừng tay.

Không phải là không có gặp phải qua loại chuyện này, nhưng đặt tại dĩ vãng, nàng nhất định là thay âm nhạc, kiên nhẫn chờ chiếc xe tốc độ nhanh như rùa tiến về trước.

Nhưng hôm nay nhưng bị ảnh hưởng đến suy nghĩ toàn loạn, không tìm được một chút đột phá khẩu, chỉ có thể tìm ngoại lực để phát tiết chính mình uất khí.

Hứa Lật trong lòng tự giễu một cái chớp mắt, thầm nghĩ chính mình càng sống càng trở về.

Hạt mưa xuyên thấu qua nửa mở cửa sổ phiêu tán đi vào, mang đến một xe khí lạnh, Thẩm Vi Tinh leng keng một lần thần, còn tưởng rằng Hứa Lật là không nhịn được, bắt lại nàng cánh tay, "Tối hôm nay làm phiền ngươi, cảm ơn."

Hứa Lật quay đầu, không giải thích được nhìn nàng.

Thẩm Vi Tinh tiếp tục, "Ta biết ta rất phiền toái, nhưng ngươi đợi thêm các loại, cho ta một chút thời gian, có được hay không?"

Những lời này mới vừa rồi ở Thẩm Vi Tinh cửa nhà thời điểm, Hứa Lật cũng đã nghe nàng nói qua, nhưng bây giờ nghe lần thứ hai thấy, Hứa Lật không nhịn được chân mày nhẹ nhàng nhíu lên, hỏi: "Ngươi nói gì nữa?"

Trong tay xúc cảm mềm nhũn thêm ấm áp, là cầm chặt một lần liền sẽ không tha bỏ cái loại đó. Thẩm Vi Tinh nhìn nàng, mí mắt hơi hướng lên đứng thẳng rồi, giống như là chỉ khiếp nhược miên dương.

Ngoài cửa xe tiếng kèn vẫn còn tiếp tục, đèn đỏ đếm ngược lúc ở dần dần giảm bớt, phía trước trên kiếng thấm một tầng giọt nước.

Cách giây nịt an toàn, Thẩm Vi Tinh có chút khó khăn đến gần, một con hôn vào Hứa Lật trên môi.

Tuy là ổn định như Hứa Lật cũng nhất thời bán hội không có phản ứng kịp, này là lần đầu tiên ở có thể đụng tay đến trên thực tế, Thẩm Vi Tinh lần đầu tiên đến gần chính mình.

[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ