Ngày thứ hai, Thẩm Vi Tinh nằm sấp ở trên giường, hai tay uể oải bắt ga trải giường, trong lòng sâu kín thán thanh khí. Tiêu phí một buổi tối thời gian, xem như bỏ đi Hứa Lật đổi nhà ý niệm. Thẩm Vi Tinh mặc dù ở lại căn nhà kia thời gian không lâu, nhưng là nàng chịu đựng qua sáu năm lau một cái ngọt.
Hứa Lật thừa dịp còn sớm đi ngay tiệm net đi, cơm còn ở trong nồi lạnh nhạt thờ ơ. Thẩm Vi Tinh kéo qua đè ở dưới gối tay ngắn, nhiều nếp nhăn địa dính thành một đoàn. Này là tối ngày hôm qua lúc tắm rửa, Hứa Lật tùy ý cho nàng mặc lên. Thẩm Vi Tinh tràn đầy chê sau khi mặc vào bắt đầu rửa mặt, ăn cơm.
Thẩm Vi Tinh không có trì hoãn thói quen, ăn điểm tâm xong về sau, dự định đi tiệm net đi phụng bồi Hứa Lật thuận tiện sửa sang lại viếng nhà tài liệu. Trong phòng khách mở máy điều hòa không khí, không cảm giác được bên ngoài khí trời. Thẩm Vi Tinh rối rắm hôm nay mặc cái gì, nàng đi tới bên cửa sổ vén khai nửa cửa sổ, thổi vào mặt một gió nóng, cửa sổ lập tức lại bị buông xuống.
Cửa hôm nay là ra không, Thẩm Vi Tinh cầm máy vi tính an tâm ở nhà làm việc. Buổi trưa thời điểm nhận được Hứa Lật weixin, nàng đã điểm đặc biệt bán chính đi qua đuổi.
Thẩm Vi Tinh bàn trứ chân ngồi ở trên sopha, mái tóc dài tự nhiên rủ xuống, trên đầu gối máy vi tính đã đặt ở trên bàn uống trà nhỏ. Nàng đưa tay đỡ trợt xuống tới mắt kiếng, cho Hứa Lật tốp video đi qua.
Bên kia nghe rất nhanh, Thẩm Vi Tinh buông lỏng tựa vào trên tay vịn, ngón tay gãi mái tóc dài hỏi, "Có thể nghe được sao?"
Hứa Lật điện thoại di động tựa vào máy vi tính sừng, giọng hư ân một tiếng, lộ vẻ tới tâm bất cam tình bất nguyện, phảng phất có người cầm đao gác ở nàng trên cổ bức bách nàng vậy.
Thẩm Vi Tinh xít lại gần nhìn gương mặt đó, Hứa Lật rũ mí mắt nhìn màn ảnh máy vi tính, môi nhấp thành một đường thẳng, bộ mặt đường ranh lộ ra thật mỏng lạnh lẽo, trong tay bàn phím bị gõ đất đùng đùng.
Này lạnh nhạt thái độ chẳng lẽ là sinh khí?
Thẩm Vi Tinh không chắc chắn lắm, tùy ý tìm đề tài chuẩn bị thử một chút ý, "Ngươi buổi trưa hôm nay ăn địa cái gì nha?"
"Ta ăn cái gì rất trọng yếu sao?" Hứa Lật đôi mắt đều không nâng thanh âm ngạnh bang bang nói.
Thẩm Vi Tinh cơ hồ có thể xác định đây chính là sinh khí, đến nỗi tức cái gì nàng cũng không biết, chỉ có thể từng bước một dò xét.
"Dĩ nhiên nha, ta muốn biết chúng ta là không phải ăn cùng một nhà cơm." Thẩm Vi Tinh một cái tay đỡ trán hỏi.
Hứa Lật nga thanh âm, thái độ lãnh đạm lại qua loa lấy lệ.
Sân một chút liền lãnh. Thẩm Vi Tinh lạc giọng, cảm thấy hôm nay sự tình không có đơn giản như vậy, cũng không lại ăn được bỏ công sức, quay đầu lần nữa bán thảm: "Bảo bối, trên người ta có chút đau, đặc biệt là trước ngực kia hai cái vị trí."
Bàn phím tiếng đánh an tĩnh lại, Hứa Lật bỏ cho Thẩm Vi Tinh một cái ánh mắt.
"Ta sáng sớm hôm nay nhìn, có chút trầy da, đồ lót cũng không cách nào mặc." Thẩm Vi Tinh nói xong, dùng không có lấy điện thoại di động tay vén lên vạt áo, nói: "Không tin, ngươi xem một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị Chi
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 324387 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất b...