Thẩm Vi Tinh cự tuyệt hoàn tiểu nam sinh, thấy đối phương lộ ra tối tăm ảm đạm cảm xúc, giả bộ trấn định bộ dáng. Tuy là có vô số lần cự tuyệt kinh nghiệm, cũng miễn không bị chọc cười. Thẩm Vi Tinh vỗ xuống bả vai hắn, đơn lấy an ủi: "Không có sao, ngươi sẽ gặp phải tốt hơn nữ hài."
Tiểu nam sinh rũ đôi mắt, cao ngất sống lưng hơi khúc đi, một bức bị thương bộ dáng. Hắn còn không có từ mới vừa rồi nhìn thấy tận mắt một màn kia trung tỉnh lại, đầu bây giờ còn là choáng váng choáng váng trầm trầm. Thẩm Vi Tinh bàn tay ngồi bả vai hắn lúc, mí mắt mới QQ bên trên vén, miễn cưỡng thư thái địa cười một cái, "Không có sao, tối thiểu ta thua ở ngạnh kiện (hardware) thượng, này không có cách nào thay đổi. Tỷ tỷ kia, nếu như ta là nữ hài tử, ngươi sẽ thích ta sao?"
Thẩm Vi Tinh đôi mắt không tự chủ trợn to, ánh mắt ở nam sinh toàn thân trên dưới quan sát mấy cái, không dám tin hỏi: "Ngươi đừng muốn vừa ra là vừa ra a."
"Không có." Nam sinh hai cái tay giơ ở trước ngực đung đưa, kiên quyết chối Thẩm Vi Tinh ý, "Ta ý là ngươi là bởi vì giới tính vấn đề thích lão bản sao?"
Nghe được cái này giải thích, Thẩm Vi Tinh lúc này mới thở phào.
Bất quá cái vấn đề này Thẩm Vi Tinh sáu năm trước không có nghĩ qua, sáu năm trong lúc chỉ lo nhớ nàng, cũng không có nghĩ qua.
Thẩm Vi Tinh nhất thời cứng họng, chưa có trở về đi lên.
Nam sinh nhìn Thẩm Vi Tinh không có ở đây như lâm đại địch bộ dáng này mới yên tâm. Khóe miệng hắn hướng lên câu khởi, lộ ra ung dung biểu tình, nói: "Tỷ tỷ, ngươi không trả lời cũng không có quan hệ. Ngươi ở đây truy nhà này tiệm net đi lão bản sao? Cũng nhanh."
Thẩm Vi Tinh nhăn đầu lông mày, hỏi: "Cái gì mau?"
"Chung một chỗ thời gian mau." Nam sinh nói xong đốn nửa giây, nghi ngờ nói: "Ngươi nên sẽ không không nhìn ra, nàng thích ngươi sao?"
Thẩm Vi Tinh a một tiếng, không rõ ràng cho lắm mà nhìn nam sinh, chờ đối phương giải đáp một chút đi.
Thời tiết một mảnh quang đãng, chợt có gió nhẹ thổi lất phất tới, nâng lên không chỉ là thụ nha thượng lá xanh, còn có nam sinh vạt áo cùng với Thẩm Vi Tinh tóc.
Hứa Lật sau lưng ỷ ở trên quầy bar, đưa lưng về phía cửa kiếng, nhắm mắt làm ngơ.
Hạ Vũ đẩy cửa ra bỏ lại trong tay mua trà sữa, chặc chặc nói: "Tỷ, ngươi còn không nhìn, nam sinh kia cũng sắp áp vào Thẩm Vi Tinh người thượng."
Hứa Lật từ từ mở mắt, ánh mắt nhưng cũng không hướng ra phía ngoài, ngược lại câu cốc sữa trà chuyển qua trước mặt mình, uể oải nga một tiếng, một bên rải khai ống hút túi đựng một bên hỏi: "Ngươi mấy ngày trước làm gì đi?"
Hạ Vũ thấy nàng bộ dáng kia cũng không nhịn được thay nàng sốt ruột, sau đó lại nghĩ đến vợ người ta nhân gia không gấp, chính mình gấp làm gì, làm thật tốt giống như nàng lão bà vậy. Vì vậy Hạ Vũ dọn cái ghế ngồi ở Hứa Lật đối diện, đem một ... khác cốc sữa trà để ở trước mặt mình, chuẩn bị cắm ống hút thời điểm nghĩ đến không có mua cho Thẩm Vi Tinh, sau đó lại đem chính mình ly kia để ở một bên, trả lời: "Về nhà thay ngươi nhìn một chút ông nội bà nội."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị Chi
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 324387 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất b...