Chương 26: Đầm lầy hoa hồng ( nhị )

35 5 0
                                    

 Trong phòng truyền tới nam nhân thô lỗ tiếng chửi rủa, cùng với nữ nhân ỏn ẻn khí tiếng làm nũng.

Ngoài cửa tiếng gõ cửa vẫn còn tiếp tục.

Thẩm Vi Tinh động tác rất nhanh tắt phòng khách đèn, mở cửa liền đi ra ngoài.

Hứa Lật bị bỗng nhiên mở cửa dọa cho giật mình, nhìn thấy là Thẩm Vi Tinh về sau, nàng thu thập bàn tay, không nói hai lời đem người ôm.

Không có ai biết Hứa Lật nghe xong Thẩm Vi Tinh những chuyện kia về sau, trong lòng nghĩ là cái gì.

Nàng mặc dù từ nhỏ đến lớn bị thả nuôi, nhưng phương diện kinh tế quả thật nói lên hậu đãi, trừ ứng với có thân phận, cha chưa bao giờ bạc đãi qua nàng.

Nhưng những thứ này cùng Thẩm Vi Tinh so với, thật là không đáng nhắc tới.

Nàng không cách nào tưởng tượng đến, nhỏ như vậy một cái hài tử, mỗi ngày về nhà thăm thấy đều là mẫu thân bị độc đánh hình ảnh.

Hẳn là sợ.

Hứa Lật trong lòng nghĩ, sợ cái từ này thật ra rất kỳ quái, ra mắt bết bát hơn tình huống, trong lòng phòng tuyến liền sẽ tự động dịch về phía sau một chuyển.

Thời gian dài, cũng tất nhiên không thể sợ.

Nhưng Hứa Lật vẫn là không ngừng được đau lòng, hận không tới sớm một chút biết Thẩm Vi Tinh.

Hành lang ánh đèn u ám, trên khung cửa khắc đầy quanh co khúc khuỷu chữ viết, trên lan can đã sớm loang lổ một mảnh, hết thảy đều là mờ mịt.

Thẩm Vi Tinh cằm khoác lên Hứa Lật trên bả vai, nhắm mắt lại, bàn tay gắt gao bắt đối phương quần áo.

Tựa như rơm rạ cứu mạng vậy.

"Tinh Tinh, đừng sợ, ta biết chiếu cố ngươi." Hứa Lật ở bên tai nàng nhẹ giọng nói.

Cho tới nay, Thẩm Vi Tinh đảm nhiệm đều là là chăm sóc người khác nhân vật, thật ra rất ít bị người khác chiếu cố, nàng trong tiềm thức cũng cảm thấy tới, chính mình không cần bị chiếu cố.

Cho tới bây giờ, nàng còn có chút bi quan nghĩ đến, chính mình bị Hứa Lật chiếu cố, một ngày, một tháng đều dễ nói, nhưng nếu như khoảng thời gian này không có cuối đâu.

Hứa Lật sẽ cảm thấy chán ghét, thời gian dài, có thể chính là lãnh bạo lực, mặt cùng lòng bất hòa.

Khi đó, nàng mỗi ngày lo lắng bất an chờ Hứa Lật trở lại, sau chính là hai người không nói gì nhau.

Lùi một bước mà nói, cho dù Hứa Lật lòng không oán nói chiếu cố nàng, nhưng dựa vào cái gì chiếu cố nàng.

Hai người các nàng là quan hệ như thế nào?

Thẩm Vi Tinh cấp thiết muốn cấp cho đoạn này quan hệ tìm một cái xưng hô, có ở này mười mấy giây trong thời gian, nàng đầu như cũ trống rỗng.

Không có chờ được Thẩm Vi Tinh trả lời, Hứa Lật cũng không thúc giục, ngược lại càng có kiên nhẫn nói: "Ngươi nên biết."

Hứa Lật nói giống như dùi chuông đụng chuông đồng vậy, chìm kim loại nặng tiếng vang nhiễu cho nàng hoa mắt váng đầu.

[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ