Hứa Lật buổi chiều lúc ra cửa, còn chưa trời mưa. Nàng dựa theo quen thuộc đường đi, một đường lái đến đang đóng Hồng Nhị phế cựu trường học.
Hứa Lật đi vào lúc, Hồng Nhị cúi thấp đầu ngồi ở trên ghế, tứ chi bị trói ở chân ghế cùng với dựa lưng thượng. Phòng học lấy ánh sáng coi như cực tốt, hai miếng cửa sổ lớn các khai một cánh, màu vàng nhạt ánh sáng như vậy tiến vào, rơi vào hắn tái nhợt gầy nhom trên mặt.
Nghe tiếng bước chân, hắn ngẩng mặt lên, hô to: "Thả ta đi ra ngoài."
Trông coi Hồng Nhị người đang mấy ngày nay, uy bức lợi dụ, cách gì đều thử qua, nhưng đều vô dụng, chỉ tới gọi điện thoại đem Hứa Lật kêu đến. Này Hồng Nhị không có nhà đình, không có cha mẹ, chỉ còn lại sống nương tựa lẫn nhau anh Hồng Phong. Người thượng cơ hồ không có xương sườn mềm có thể nói.
Hứa Lật đụng phải loại này xương cứng, chỉ có thể dựa vào thời gian từ từ thôi. Nàng từ xó xỉnh tùy ý dọn ra một cái ghế, ngón tay nắm bằng gỗ dựa lưng, chân ghế ở trên nền xi măng kéo, ngừng ở Hồng Nhị trước mặt, hỏi: "Nghĩ xong nói gì?"
Cố thủ trông coi Hồng Nhị mấy người kia, chắp tay sau lưng đứng ở bên ngoài. Ghế trên mặt tích đầy phong phú bụi bặm, Hứa Lật nắm dựa lưng, đem ghế mặt đi bên dọc theo ngã xuống, mảng lớn bụi bặm rớt xuống mặt đất, nhưng ghế mặt còn chưa sạch sẽ. Hứa Lật hướng bên ngoài tiếng kêu, ngay sau đó đi vào nam nhân, hắn cầm báo cửa hàng ở phía trên sau liền đi ra ngoài.
Hồng Nhị thấy, nhếch miệng lên lau một cái cười trào phúng, âm dương quái khí nói: "Ta giam ở bên trong cũng liền sáu năm, làm sao này sáu năm còn thời tiết thay đổi."
Hứa Lật đối mặt với Hồng Nhị ngồi xuống, khoanh tay, nói: "Ngày này vẫn luôn là có bản lãnh người ta nói tính."
Hồng Nhị khóe miệng nụ cười nhất thời tán, bắt đầu nhìn thẳng quan sát cái này nữ nhân. Hắn từ trong ngục giam mới ra đến, liền bị nhốt ở chỗ này, mỗi ngày đều bị mấy cái cao to lực lưỡng nam nhân bừa bãi hỏi. Vấn đề một hồi là phạm tội gì, một hồi là tại sao gánh tội thay, thay đổi liên tục, không tìm được chính thức vấn đề.
Ngày đó bắt hắn đi vào, dẫn đầu nữ nhân cùng trước mắt nữ nhân chồng vào nhau. Hồng Nhị nhớ tới kia nhỏ dài mủi giày giày cao gót cùng giẫm ở hắn ca mơ hồ vết thương, trong lòng sợ, đến chậm khiếp ý xông ra, nhưng nhớ tới đáp ứng anh sự tình, vẫn là cứng cổ cố giả bộ lợi hại.
Hứa Lật cũng không biết tâm tư của hắn, cũng không biết người trước mắt bây giờ chính là con cọp giấy, không cần động thủ, chỉ đốt lửa đã đủ. Nàng tiếng cười, lúc mở miệng giọng nói ngậm thư lại giọng điệu, tiếp tục, "Hồng Nhị, ngươi đi vào lâu như vậy, sẽ không ngay cả đơn giản như vậy đạo lý đều không học sao? Ân?"
Ngục sở bị Hồng Phong chào hỏi, bên trong sẽ có người chăm sóc hắn. Hồng Nhị mấy năm này cuộc sống qua coi như không tệ, nhưng tư để hạ, hắn cũng gặp không ít bẩn thỉu sự. Cũng tự nhiên biết, cái loại địa phương đó, nắm tay chính là đạo lý.
Hồng Nhị khẩn trương đến trán đều phồng tầng mồ hôi, thanh âm kéo đều rất chặt, "Ta cái gì cũng không biết."
Đây chính là có tật giật mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị Chi
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 324387 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất b...