Khoa trưởng rũ mục đích lặp lại ba chữ này, sau đó chân mày gắt gao nhăn chung một chỗ nhìn Hứa Lật, "Nàng chưa có tới trường học, các ngươi quen biết?"
Đâu chỉ là biết, các nàng quan hệ vừa có thể thân mật vô gian, cũng có thể chút nào không dây dưa rễ má, toàn bằng Thẩm Vi Tinh nghĩ như thế nào.
Nhưng ở lão sư mặt, Hứa Lật do dự mấy giây, trên mặt lộ ra không xác định biểu tình, "Nên đi."
Câu này nên rơi vào khoa trưởng trong tai đại khái chính là chúng ta quan hệ rất tốt bụng tư. Hắn đối Thẩm Vi Tinh tình trạng gia cảnh cùng với tính cách sờ thông suốt, biết đối phương không phải tùy tiện kết bạn tính cách.
Một cái mười tám tuổi tiểu cô nương tự cho là giấu rất tốt, trên thực tế quan tâm sự tình đơn giản liền kia hai kiện.
Muốn hắn mà nói, vẫn là quá trẻ tuổi, quá hiếu thắng, mọi việc quá so đo được mất, nói khó nghe một chút chính là công danh lợi lộc tính mạnh. Vào sáng sớm mới bắt đầu hắn đối Thẩm Vi Tinh tính cách có thể được xưng là chán ghét, sau đó vô tình từ đối phương chủ nhiệm lớp nơi đó biết nàng tình huống gia đình, trong nháy mắt đó giống như lồng ngực vững chắc chất khí toàn bộ hầu như không còn, đối tiểu cô nương này vừa bội phục lại đau lòng.
Nếu như có lựa chọn, ai nguyện ý làm một con đâm tay con nhím.
Chìm nén ở trong lòng uất khí rốt cuộc lấy được sơ hiểu biết, khoa trưởng đảo qua mấy ngày trước đây mặt mày ủ dột, mặt mày hớn hở nói: "Ngươi đã cùng nàng quan hệ không tệ, nhưng phải giúp ta hảo hảo khuyên nàng một chút."
Hứa Lật lười tới uốn nắn trong lời nói chọn lời, dù sao nàng cũng không giải thích được giữa hai người quan hệ, "Làm sao?"
"Thật ra chưa nói tới đại sự gì, mấy tháng trước chúng ta mới vừa vào được ba lần kỳ thi thử." Khoa trưởng nói: "Thẩm Vi Tinh thành tích vẫn luôn ở toàn tỉnh trước 10."
X thành phố một trung ở tới gần thi vào trường cao đẳng mấy tháng trước sẽ liên hiệp trong tỉnh tất cả trung học đệ nhị cấp cử hành ba lần kỳ thi thử, này ba lần kỳ thi thử dựa theo thi vào trường cao đẳng kiểu mẫu ra đề, bài thi, chấm bài thi, cuối cùng xuống thành tích so với thi vào trường cao đẳng số điểm chỉ biết không thiếu sẽ thêm. Mà Thẩm Vi Tinh vẫn luôn giữ toàn tỉnh trước 10, vậy đã nói rõ nếu như thi vào trường cao đẳng ngày đó không có tình huống đặc biệt, cái kia năm toàn tỉnh trước 10 nhất định sẽ có Thẩm Vi Tinh ba chữ này.
Hứa Lật trong lòng dâng lên sơ qua nghi ngờ, tại sao nàng chưa bao giờ nghe Thẩm Vi Tinh nhắc qua?
Khoa trưởng nhìn chăm chú Hứa Lật phản ứng, đại khái đối hai người quan hệ có bước đầu định nghĩa, lúc này mới dám nói tiếp: "Ngươi nói tốt như vậy thành tích, không nên nói chính mình dự thi vốn là đại học, ngươi nói một chút này? Ai."
Nói xong lời cuối cùng lúc, khoa trưởng nửa là bất đắc dĩ rũ xuống con ngươi, trong giọng nói có chút hận sắt không thành thép ý.
"Ngươi nói, nàng dự thi vốn là đại học?" Hứa Lật con ngươi dưới ánh mặt trời cập kỳ nhạt nhẽo nghiêm túc, nàng lặp lại một câu khoa trưởng mà nói, theo bản năng cười lạnh nói: "Ngươi đang nói đùa gì vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị Chi
Ficción GeneralThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 324387 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất b...