Một tận tới đêm khuya lúc ăn cơm sau khi, Hứa Lật cũng không có cùng Thẩm Vi Tinh nói một câu.
Thẩm Vi Tinh ngồi ở xó xỉnh, trước mặt để cố ý điều hảo trám liêu, bên tai là Hứa Lật cởi mở hào phóng đùa giỡn thanh âm, trong lòng hơi có chút chua xót. Nhưng cho dù trong lòng khó chịu đòi mạng, nàng cũng không dám hiện ra mặt, bởi vì chuyện này từ đầu chí cuối đều là nàng không có giải quyết hảo, chỉ có thể ngơ ngác ngồi ở Hứa Lật trước mặt, tỉnh bơ quan sát nàng nhất cử nhất động.
Nhìn nàng trong ly không có thức uống, nhanh lên nhắc tới chai ân cần thêm.
Nhìn thấy trong nồi thức ăn ít, bưng cái mâm lên liền hướng ực hiện lên cua trong nồi ném.
Cần khăn giấy đưa khăn giấy, cần đũa lần lượt đũa.
Một phen dưới thao tác đến, ngay cả cùng nàng quen nhau Lạc Khanh đều cảm thấy không được tự nhiên, đem đũa trúc khoác lên trên chén, hơi có chút tò mò hỏi: "Các ngươi là đang chơi cái gì kỳ kỳ quái quái PLAY sao?"
Từ lúc hai người lần nữa chung một chỗ sau rất ít cãi nhau, thỉnh thoảng có mấy lần tất cả đều là bởi vì kê mao toán bì chuyện nhà sự, Lạc Khanh căn bản sẽ không nghĩ tới phương diện này qua.
Thẩm Vi Tinh mới vừa cho chính mình thêm hảo thức uống, nghe vậy quy củ ngồi yên. Nàng tự biết hôm nay phạm sai lầm, hai tay khoác lên trên đầu gối, nhìn về phía bên người Hứa Lật.
Lần này ngay cả Đồng Chu cũng kỳ quái. Ở nàng không tính ấn tượng sâu sắc ở bên trong, thường thường thời khắc này đều là Thẩm Vi Tinh cướp đáp, lúc nào như vậy trách.
Lần này ba đạo tầm mắt toàn bộ tụ tập ở Hứa Lật người thượng, người trong cuộc chính đem đũa đưa vào trong nồi mò vớt thức ăn, bên trong còn dư lại nguyên liệu nấu ăn không nhiều, nàng đối với những khác lưỡng đạo tầm mắt thì làm như không thấy, duy chỉ có thờ ơ liếc mắt Thẩm Vi Tinh.
Thẩm Vi Tinh lập tức hội ý, cầm lên một mâm đậu da đi trong nồi xuống, động tác phá lệ lanh lẹ.
Ước chừng xuống ba đạo thức ăn đi, trong nồi dâng lên ngâm nước đã tiêu xuống, hơi nóng cũng không lớn bao nhiêu, Thẩm Vi Tinh điều hạ lửa, lại ngoan ngoãn ngồi xuống.
Đối diện hai cặp mắt càng kinh ngạc.
Nhưng Hứa Lật hoàn toàn không có mở miệng ý, nàng một cánh tay cùi chỏ khoác lên trên tay vịn, tư thế ngồi tùy ý, giọng không biết là bởi vì cay vẫn là làm, ho nhẹ mấy tiếng.
Thẩm Vi Tinh thở phào, vén lên mí mắt nhìn về đối diện hai người, đùa sao cũng không dám quá đáng, "Chúng ta đang chơi chủ tớ PLAY."
Dứt lời, Hứa Lật tỉnh bơ chọn xuống chân mày, đối diện hai người lộ ra các ngươi quả nhiên rất biết chơi biểu tình.
Trong nồi lần nữa sôi trào, màu đỏ gia vị bị nước đẩy đến nồi dọc theo, lộ ra mấy khối tươi non thịt thơm.
Thẩm Vi Tinh kẹp một khối đặt ở Hứa Lật trong chén, nhìn thấy đáy ly thủy tinh, nàng lại đi đến thêm thức uống, làm xong hết thảy về sau, hé miệng cười yếu ớt, giống như là đang đợi được khen tiểu hài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị Chi
Fiksi UmumThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 324387 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất b...