Thích Thanh không biết từ đâu xách hai bình bọt nước trở lại, một bên ngồi xuống, vừa hướng Thẩm Vi Tinh oán giận nói: "Hai bình này nước thật khó làm, ta đi qua thời điểm còn lại hai bình này, vừa vặn còn có người mua, may ta sử dụng ba tấc không nát miệng lưỡi, mới đem hai bình này nước đoạt lại."
Bọt nước móc kéo bị dễ như trở bàn tay kéo khai, Thích Thanh cầm lấy ly, phân biệt đổ hai chén, một bên đặt ở trước mặt mình, một bên đặt ở Thẩm Vi Tinh trước mặt, nói: "Nếm thử một chút đi."
Thẩm Vi Tinh không có phản ứng.
Thích Thanh giương mắt, theo Thẩm Vi Tinh ánh mắt xem qua đi, ngay sau đó hô hấp chính là cứng lại.
Nàng mặc dù biết có vài người thích đồng tính, nhưng không có chánh nhi bát kinh gặp phải qua. Đối diện nữ sinh ngồi ở một cái nữ nhân trong ngực, cầm trong tay ly rượu, chính mình uống một hớp, đút đối phương một hớp.
Khó trách Thẩm Vi Tinh kêu không để ý, cái này phải đặt mình thấy, cũng bảo đảm trở về không thần.
Thích Thanh đứng lên, một hớp bực bội trước mặt mình bọt nước, dùng ngón tay đâm xuống Thẩm Vi Tinh bả vai, nói: "Tinh Tinh, chúng ta đi đi."
Thẩm Vi Tinh đang quan sát nhập thần, không chút nào chú ý tới Thích Thanh đối với chính mình gọi biến hóa, chỉ cảm thấy tới bả vai bị chống đỡ chống đỡ, đảo mắt, nhìn về phía trước mặt người, nói: "Làm gì?"
"Ngươi không đi sao?" Thích Thanh khoa trương chỉ chỉ đối diện, nói: "Bên kia, đồng tính luyến ái nha."
Trên bàn bị để một ly màu cam bọt nước, Thẩm Vi Tinh cầm lấy, uống một hớp, nói: "Không đi."
Cái này nữ nhân ngày hôm qua mới vừa cùng Hứa Lật điều hoàn tình, hôm nay nhưng ôm nữ sinh khác, Thẩm Vi Tinh trong lúc nhất thời lại có chút thay Hứa Lật không đáng giá.
Nàng trả lời xong Thích Thanh về sau, đối diện đối phương không hiểu ánh mắt, giải thích: "Nàng là ta một người bạn bạn."
Thích Thanh sát có kỳ sự gật đầu thử dò xét nói: "Đưa qua đi chào hỏi?"
Thẩm Vi Tinh do dự mấy giây, cuối cùng vẫn là khẽ gật đầu một cái.
Ăn cơm kẻ hở, Thẩm Vi Tinh cổ áo vẫn luôn dựng thẳng tới thật cao, nhìn lại Thích Thanh, mới ra trường học liền trực tiếp đem đồng phục học sinh cởi, rộng lớn ống tay áo theo gió đêm phiêu phất đi.
Thích Thanh nếm hoàn một cái cánh gà, đôi mắt lập tức trợn to, đưa trong tay còn dư lại người kế tiếp đưa qua đi, nói: "Ngươi nếm thử một chút, thật ăn thật ngon."
Một cái thép ký xuống có hai khối cánh gà, một người trong đó bị Thích Thanh ăn, một cái khác tại hạ bưng.
Thẩm Vi Tinh tỉnh bơ đi trong miệng nhét vào một hớp thức ăn nguội, nói: "Ngươi chính mình ăn đi."
Thích Thanh thần sắc chán nản thu hồi lại, ngoài miệng trở về một câu hảo đi.
Mới vừa mới có thể cần chiếu cố đến Thích Thanh mặt mũi, Thẩm Vi Tinh nhét vào đồ vật động tác quá mau, trong đó mấy cây thức ăn vô tình rơi vào trên y phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị Chi
Ficção GeralThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 324387 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất b...