Tiệm net đi số người rải rác hiếm bể, cơ hồ mỗi hàng đều có một hai người.
Thẩm Vi Tinh ngồi ở thứ hai đếm ngược xếp hàng xó xỉnh, phía sau kia xếp hàng vừa vặn không người. Màn ảnh ánh đèn ở trắng dệt dưới đèn cũng chẳng phải nhức mắt, Power Point dừng lại ở trang thứ nhất, to lớn màu đen chữ viết đưa vào chóp đỉnh, dưới góc phải phối hợp mấy cái phương chánh kiểu chữ, thuận tiện giới thiệu chủ giảng lão sư.
Chủ giảng người: Thẩm Vi Tinh
Hứa Lật ngồi xổm địa đi đứng tê dại, tiện tay câu quá thân sau trước máy vi tính đồng bộ trợt ghế. Ròng rọc trên mặt đất lốc cốc lăn, phát ra âm thanh đủ để chìm ngập ở gõ bàn phím trong tiếng. Hứa Lật nhàn nhạt nhếch miệng, tay phải hư che bị gặm cắn địa phương, "Thẩm lão sư, ta cho phép ngươi hôn ta sao?"
Nói là dụ cho người hiểu lầm mà nói, lại cứ yêu đi lên thêm những danh xưng này, số lần nhiều, Thẩm Vi Tinh cũng liền thói quen. Nàng mặt không đỏ tim không đập mắt thấy màn ảnh, khoác lên con chuột thượng ngón trỏ cùng ngón áp út tùy ý bấm đi, "Vậy ngươi cũng không đẩy khai."
Lời nói này.
Hứa Lật gác chéo chân đối mặt với Thẩm Vi Tinh né người, có chút hoang đường nói: "Ta không đẩy khai nhưng là không có nghĩa là ta nguyện ý. Giống như ta gặp tên cướp, còn không bằng ngoan ngoãn đem đáng tiền cho hết."
"Tên cướp lòng tham nha. Ngươi ngoan ngoãn cho nàng, nàng nghĩ muốn thì sẽ nhiều hơn." Thẩm Vi Tinh sau khi nói xong, vừa vặn bên con ngươi xem qua đi.
Tầm mắt đồng thời xuất hiện.
Hứa Lật đáy mắt nụ cười càng ngày càng cạn, giống như là tức sắp biến mất ai ai sương mù, tái nhợt lại lạnh cứng.
Thẩm Vi Tinh khoác lên con chuột thượng tay ngừng hoạt động, cứ như vậy trực câu câu đụng vào nhau, không hề dự định dời khai.
Hai người cứ như vậy thẳng tắp nhìn thời gian rất lâu.
Cuối cùng vẫn là Hứa Lật thu liễm. Nàng bộ dạng phục tùng che miệng cười tới cũng không kiêu căng, nhưng thời gian kéo dài lại là lớn lên. Chờ sau khi cười xong, nàng lần nữa đứng lên, có chút ai oán nói: "Ta người lão bản này khi thật đáng thương, vừa phải bị cướp sắc sẽ bị sai sử."
Lúc xoay người sau khi, thậm chí còn thán thanh khí.
Thẩm Vi Tinh nhìn đạo kia trực đĩnh đĩnh bóng lưng, bỗng nhiên mở miệng, thanh âm cũng không lớn hỏi: "Ngươi thích cái kia nữ hài tử sao?"
"Thích hoặc là không thích có trọng yếu không?" Hứa Lật đưa lưng về phía nàng không trả lời mà hỏi lại.
"Trọng yếu." Thẩm Vi Tinh như đinh chém sắt không mang theo chút nào do dự.
Hứa Lật bóng lưng gầy nhỏ cắt đơn bạc, đứng lúc giống như một cây thẳng trúc xanh. Thẩm Vi Tinh nhìn nàng đi về phía trước một bước nhỏ, nguyên tưởng rằng không có trả lời, tâm tình ám ám như đưa đám. Ngay tại nàng lần nữa đem tầm mắt để ở trên màn ảnh lúc, Hứa Lật thanh âm mỏng như mây mù vậy thổi qua tới.
"Không thích."
Thẩm Vi Tinh cơ hồ là trong nháy mắt dời khai tầm mắt, hốc mắt hơi phóng đại, biểu tình hơi có chút ngoài dự đoán. Nhưng vấn đề trả lời người đã sớm bước vào hành lang, nhịp bước không thiên vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị Chi
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 324387 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất b...