Chương 44: Trong mộng ý loạn ( sáu )

23 2 0
                                    

 Nhận được Hồng Phong điện thoại lúc, Thẩm Vi Tinh chính đang đi học.

Khoảng cách thi vào trường cao đẳng càng ngày càng gần, toàn bộ lớp mười hai đều tràn ngập ở một tĩnh mịch trung. Ngày xưa nhất nháo đằng khoe khoang Trương Suất, cũng bắt đầu bể đầu sứt trán.

Địa lý lão sư đứng đang bục giảng thượng, sau lưng dán trương bản đồ đơn giản, giải thích hoành vĩ dựng thẳng quyển kinh đề kế toán, thanh âm cơ hồ lấn át bàn trong túi điện thoại di động tiếng chấn động.

Thẩm Vi Tinh tỉnh bơ phiết mắt chung quanh, nhìn bên người bạn học tụ tinh hội thần nghe giảng, không có ai chú ý tới bên này, căng thẳng vai cõng dần dần buông lỏng. Nàng đưa tay vào bên trong, nhấn xuống cắt đứt về sau, giơ tay lên.

Địa lý lão sư nói địa khô miệng khô lưỡi, mắt nổ đom đóm, nhìn thấy Thẩm Vi Tinh giơ tay, còn tưởng rằng trên bảng đen cái nào con số ngọn sai, lập tức tỏ ý đối phương, "Có vấn đề gì không?"

Thẩm Vi Tinh lắc đầu, chỉ hạ cửa phương hướng, nói: "Lão sư, ta đi nhà vệ sinh."

Địa lý lão sư thở phào, bày ra cánh tay, "Đi nhanh về nhanh."

Thẩm Vi Tinh ân một tiếng, đứng thẳng người từ cửa sau đi ra ngoài.

Trường học liên quan tới điện thoại di động giam quản nghiêm khắc, mặc dù không có đạt tới mỗi một góc đều chứa giám sát, nhưng thầy chủ nhiệm, niên cấp khoa trưởng các một đôi mắt ưng, trinh thám lực cực mạnh.

Thẩm Vi Tinh vốn là muốn đi nhà cầu nữ, còn chưa đi vào, bên trong liền truyền tới bảo khiết dọn dẹp thanh âm. Nàng chỉ tới quay đầu, đi trường học phòng thí nghiệm.

Nhà này lầu trừ thí nghiệm giờ học rất ít khi mở, nhưng thu thập rất sạch sẻ, không có một chút bỏ hoang cảm giác. Thẩm Vi Tinh bước chân rất nhẹ địa mại lên thang lầu, vẫn là có thể nghe chút hồi âm, đi tới lầu hai, túi điện thoại di động lại ong ong chấn động.

Phòng thí nghiệm lan can là dùng tấm gạch trực tiếp xây thành, bên ngoài khỏa tầng màu trắng vôi. Thẩm Vi Tinh ngồi xổm người xuống, dựa vào cuối hành lang xó xỉnh, nhấn xuống nút trả lời.

Điện thoại nghe về sau, bên kia mặc tới xoa mạt chược tiếng tí tách. Thẩm Vi Tinh nhìn chằm chằm mặt đất không có lên tiếng.

"Mộc Tây, ngươi người ở đâu?" Hồng Phong đưa trong tay mạt chược nặng nề ném lên bàn, trong lời nói lộ ra vui sướng, "Thắng."

Mộc Tây là Thẩm Vi Tinh vì qua loa phòng bài bạc người thuận miệng lấy tới, Hồng Phong kêu danh tự này thời điểm, Thẩm Vi Tinh không có phản ứng kịp. Thẳng đến bên kia không nhịn được đút thanh âm, nàng mới tỉnh hồn, nói: "Ta ở bên ngoài lên nết, làm sao?"

"Thủ hạ ta nắm Lão Thẩm kia chó đồ vật, tối hôm nay dự định sẽ đi gặp hắn, ta nghe nói hắn gần đây lại có một khoản tiền rất lớn, ngươi có muốn hay không cùng nhau?" Hồng Phong hỏi.

Khoản tiền kia là lần trước bánh vẽ trước cho Thẩm phụ một số, Thẩm Vi Tinh tự nhiên biết, nhưng bây giờ còn chưa tới ngửa bài thời điểm, Thẩm Vi Tinh không mang theo một chút do dự cự tuyệt: "Xế chiều hôm nay có chút việc, có thể làm khó dễ."

[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ