Cửa sổ lộ cái lỗ, một luồng thuận gió đi về điểm kia nhỏ xíu khe hở đi vào, phất ở rũ xuống bàn đọc sách một góc rèm cửa sổ hơi lay động.
Hứa Lật ngồi xổm dưới đất, luôn luôn xử lý trót lọt, thần tán mà hình không tiêu tan mái tóc dài biến tới mao mao táo táo, đuôi tóc thậm chí có chút cà lăm. Nàng dùng cùi chỏ chống đầu gối, đôi mắt chôn ở trong lòng bàn tay từng ngụm từng ngụm hô hấp.
Thẳng đi ra bên ngoài truyền tới lực mạnh tiếng đập cửa, Hứa Lật này mới tỉnh cơn mơ vậy đứng lên, chẳng qua là động tác quá mau, não bộ máu cung cấp không đủ đưa đến choáng váng, trước mắt bỗng nhiên xuất hiện đen kịt một màu. Hứa Lật theo bản năng đỡ xuống giường đuôi, không để cho chính mình ngã xuống.
Nhưng này chỉ là trong nháy mắt, chờ sau khi lấy lại tinh thần, Hứa Lật sáng ngời cúi đầu, hai tay từ cuối giường lúc buông ra, nhìn thấy đầy cánh tay màu đỏ dấu răng.
Liên quan tới mới vừa rồi nhiều hơn chi tiết giống như mảnh vụn vậy dính hợp lại cùng nhau, từng lần một ở Hứa Lật trong đầu thoáng qua.
Nàng nhớ tới mới vừa rồi lần lượt khi dễ Thẩm Vi Tinh lúc, đối phương từ mới bắt đầu cắn chặt môi, không muốn thấm ra một chút động tĩnh, nhưng cuối cùng với nhả, dĩ vãng lãnh gió mát thanh âm tràn đầy bể tan tành cảm, từ cái này đôi ân trong môi đỏ dòng nước chảy ra.
Hứa Lật lúc ấy thì sửng sốt, trong lòng có một cái ý niệm đang điên cuồng ầm ỉ, ý niệm tà ác vào thời khắc ấy chiếm thượng phong.
Không phải là không nguyện ý thừa nhận sao? Không phải nói làm bạn giường sao?
Vậy nàng hết lần này tới lần khác cũng không bằng nàng ý.
Hứa Lật từ Thẩm Vi Tinh ngực ngẩng đầu lên, tay phải đẩy ra ngâm ở trán tóc, lòng bàn tay đem về điểm kia mồ hôi hột sờ đều đặn, động tác ôn nhu thêm chậm chạp, thấp giọng dẫn dụ nói: "Tinh Tinh, thanh âm lớn hơn nữa điểm có được hay không? Ân?"
Lớn tiếng điểm, lớn đến có thể làm cho tất cả mọi người đều nghe thấy.
Như vậy có phải hay không cũng không cần như vậy đóa đóa tàng tàng.
Hứa Lật đáy mắt lướt qua một tia bi ai, nhìn Thẩm Vi Tinh khóe mắt lăn xuống nước mắt, nàng cơ hồ theo bản năng lấy tay đi kết.
Coi như kém một chút như vậy, này chuỗi nước mắt lướt qua huyệt thái dương dần dần không nhìn thấy ở trong sợi tóc.
Hứa Lật ánh mắt dần dần biến tới tan rã, đáy mắt mất đi ứng với có thần thái.
Ngay tại lúc này Thẩm Vi Tinh nghiêng mặt sang bên, cắn lên nàng cánh tay.
Xuất kỳ bất ý nhưng lại hợp tình hợp lí.
Hứa Lật thiếu chút nữa đều phải khen một câu, cắn hảo.
Nàng chính là bị Thẩm Vi Tinh thường xuyên dần dần không nhìn thấy ở trong bóng tối, khi thì lộ ra một chút nanh vuốt bộ dáng hấp dẫn, sau đó đã xảy ra là không thể ngăn cản thích nàng.
Nhưng vì cái gì chính là bưng bít không nóng đâu?
Cho dù đầu răng mặc trầy da, Hứa Lật cũng không có giãy giụa một chút. Nàng liền tùy ý Thẩm Vi Tinh cắn, một chỗ kết thúc liền đổi một địa phương khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị Chi
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 324387 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất b...