Chương 31: Tự mình trầm luân ( bốn )

26 4 0
                                    

 Tiếng người hỗn tạp giọng điện tử phá vỡ màng nhĩ, dưới ánh đèn trai gái cầm giữ chung một chỗ điên cuồng.

Hứa Lật ánh mắt tựa như một tòa lầm vào tử huyệt mê cung, tầng tầng vách tường ngăn che bắt đầu hết thảy, không thấy rõ hoàn cảnh chung quanh.

"Không có nhìn hắn." Thẩm Vi Tinh nhàn nhạt nói một câu, "Chỉ là đang nghĩ biện pháp."

Hứa Lật ánh mắt mấy không có thể tra địa mị mị, "Nghĩ biện pháp gì."

Tay nàng vẫn là đè ở Thẩm Vi Tinh trên cằm, chẳng qua là khí lực so với mới vừa rồi bàn nhỏ phân, có loại tức cười mèo thanh thản cảm.

Nhưng loại cảm giác này Thẩm Vi Tinh cũng không thích, nàng ghét hết thảy người khác đưa nàng nắm giữ tư thái.

Gương mặt hơi nghiêng về bên cạnh một bên, cằm liền dễ dàng thoát khỏi giam cầm, Thẩm Vi Tinh nhìn chơi bài phương hướng, "Không có gì."

Kết quả một giây kế tiếp, Hứa Lật liền dựa vào đi qua, dùng một loại không thể làm gì giọng hỏi: "Ngươi quên đêm hôm đó đã đáp ứng ta cái gì không?"

Thẩm Vi Tinh đơn bạc mí mắt hơi hướng xuống rồi, đôi mắt rơi vào áo hoodie băng (tape) thượng, nàng lấy tay vặn thật dài một cái, sau đó dây dưa ở trên tay.

Hứa Lật này mấy lần mặc dù có thể cùng nàng cùng đi, một chính là bởi vì chính mình thiếu nàng tốt hơn nhiều rồi nợ nhân tình, thứ hai chính là tự lần trước ồn ào một trận về sau, nàng liền ngầm cho phép Hứa Lật các loại hành động.

Nguyên nhân không có nó, không quản Hứa Lật ở đâu, đều có thể cho nàng một loại không cách nào nói nói cảm giác an toàn.

Hứa Lật nhìn tiểu hài luống cuống động tác, sợi giây siết ngón trỏ động tác như vậy dùng sức, phảng phất giống như là đang giận lẫy, nói tiếp: "Lùi một bước mà nói, ta bây giờ là bạn gái ngươi, những chuyện này tình ta hẳn là có quyền biết."

Thẩm Vi Tinh nghe bạn gái ba chữ kia, sống lưng hoàn toàn cứng đờ, ngay cả tay cũng mất lực khí.

Ngón trỏ bị áo hoodie rút ra dây thừng dây dưa suốt một đoạn, so với kỳ ngón tay hắn đều một vòng to, huyết dịch bởi vì dừng lại lưu động, cả khối da đều có một loại rất cảm giác tê dại cảm giác.

Cái đề tài này vẫn là hai người kiêng kỵ, ai cũng không có chủ động khơi mào đã tới.

Nhưng lần này bị Hứa Lật lấy loại này sứt sẹo đùa giỡn nhắc tới, Thẩm Vi Tinh một câu nói đều không nói được.

Nàng sợ nhất Hứa Lật nhắc tới ba chữ này.

Hứa Lật nhìn trố mắt ở một bên Thẩm Vi Tinh, đưa tay hiểu biết khai bị trói buộc ở ngón trỏ.

Bện rút ra dây thừng tầng tầng lớp lớp áp chung một chỗ, giống như là cứng rắn khôi giáp, bảo vệ chủ nhân thân thể mềm mại.

Một vòng tiếp một vòng, Hứa Lật mượn quang, cẩn thận đem rút ra dây thừng cởi xuống, bởi vì thiếu dưỡng khí mà ửng đỏ da chậm rãi hồi phục.

Chờ rốt cuộc làm xong hết thảy các thứ này, nàng lại xoa nắn kia chặn đầu ngón tay, động tác ôn nhu không giả bộ.

"Liền tính là giả bạn gái, " Hứa Lật ngón tay từ đầu ngón tay rơi vào Thẩm Vi Tinh đốt ngón tay, nghiêm túc nói: "Ta cũng vẫn là có quyền biết."

[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ