Chương 57: Đi ngược lại ( tam )

19 2 0
                                    

 Hẹp hòi chật hẹp ngõ hẻm rất tối, chỉ có thể mơ hồ xuyên thấu qua mượn ánh trăng miễn cưỡng nhìn ra trong đó một điểm nửa điểm.

Thẩm Vi Tinh vén mở mắt da trầm trầm nhìn Hứa Lật, giống như là đang thưởng thức Hứa Lật biểu tình, chờ thưởng thức đủ nàng mới lạnh lùng mở miệng, hỏi: "Ngươi đang theo dõi ta?"

Thẩm Vi Tinh hôm nay phòng bài bạc tới rất đột nhiên, cũng không có nói cho bất luận kẻ nào. Mà Hứa Lật luôn luôn là một không thích huyên náo hỗn loạn sân, vẻn vẹn có mấy lần đều là phụng bồi nàng tới. Hơn nữa đối với phương bỗng nhiên không hề có điềm báo trước địa xuất hiện ở sau lưng nàng, Thẩm Vi Tinh buộc lòng phải hắn có gì khác ý nghĩ.

Nhưng ngày đó rõ ràng náo khó coi như vậy, hai người đều không che đậy miệng nói nhiều như vậy lời khó nghe, không tị hiềm chút nào ở lẫn nhau buồng tim thượng thọt đao.

Nhưng vì cái gì Hứa Lật còn sẽ tới?

Thẩm Vi Tinh thẳng tắp nâng lên đầu, vành nón hạ ánh mắt mang theo mãnh liệt dò xét, "Hứa Lật, ngươi tại sao phải đi theo ta?"

Là bởi vì quan tâm? Còn chỉ là đơn thuần cảm thấy cùng nàng lên giường vui?

Thẩm Vi Tinh chỉ cần vừa nhắm mắt liền sẽ nhớ tới ngày đó ở trên giường giống như một thú bông mặc cho người định đoạt bộ dáng, cảm giác nhục nhã liền đi lên.

"Ta tại sao đi theo ngươi, chẳng lẽ ngươi không biết sao?" Hứa Lật đè giọng chỉ đầu hẻm, nổi giận đùng đùng nói: "Ngươi hôm nay tới làm gì? Ngươi còn biết ngươi lập tức phải thi sao?"

"Ta biết." Thẩm Vi Tinh không chút nào e sợ sợ ánh mắt nàng. Nàng hiện tại chỉ muốn một cái câu trả lời, "Cho nên đâu? Ngươi theo tới làm gì?"

Hứa Lật nhìn cặp kia con mắt sáng, thiếu chút nữa nhả. Cuối cùng vẫn là móng tay đâm lòng bàn tay một chút, hơi hồi thần lại.

Càng vào lúc này càng là không thể nhả, nếu là nhả dành cho nàng một cái khó mà dứt bỏ lý do, sẽ hay không ảnh hưởng nàng trong lòng vốn là lựa chọn đâu?

Hứa Lật không biết được, chỉ có thể nhấp môi bước chân lui về phía sau một chút, dáng người phá lệ buông lỏng, "Vui bái."

Thẩm Vi Tinh cương tại chỗ, trái tim tựa như chìm ở hàn băng trung.

"Thẩm Vi Tinh, thật ra chúng ta căn bản cũng không phải là người cùng một đường, có thể sớm một chút đoạn(đứt) sạch sẽ há chẳng phải là tốt hơn?" Hứa Lật nói một câu trong mắt nụ cười liền sâu một chút, "Giống như ngươi chậm chạp không muốn thừa nhận chúng ta quan hệ, cũng thật tốt."

"Ngươi nói gì nữa?" Thẩm Vi Tinh cau mày ngắt lời nói: "Ngươi biết rõ ràng ta không phải ý đó."

"Làm người hài lòng ở không che đậy miệng thời điểm nói liền là thật tâm nói nha." Hứa Lật chậm rãi nói: "Sở bằng vào chúng ta đều tự yên tĩnh một chút, có chuyện gì tình đặt tại thi vào trường cao đẳng sau khi chấm dứt nói sau."

Nàng sau khi nói xong, nâng cổ tay lên mắt nhìn thời gian, "Hảo, thời gian không còn sớm, ngươi về sớm một chút. Ta đi trước."

[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ