Hứa Lật một người ở trong phòng chờ run sợ trong lòng, muốn lên đi lại sợ đánh loạn Thẩm Vi Tinh kế hoạch, chỉ được dịp bàn tay lớn phòng đi qua đi lại, bấm giây đếm thời gian.
Đối với Thẩm Vi Tinh cùng Hồng Phong quen biết, Hứa Lật vẫn luôn đều không yên tâm. Vào sáng sớm rất lâu trước, nàng liền nghe nói qua Hồng Phong kia không tính là tốt biết bao tin đồn.
Người này tính cách ngang bướng, nhìn hảo qua loa lấy lệ, trên thực tế nhưng có thù tất báo, phá lệ thù dai. Hứa Lật mơ mơ hồ hồ nhớ tới năm xưa đòi nợ, Hồng gia lão Nhị đánh chết người, bây giờ còn đang bót cảnh sát đang đóng chưa ra.
Nhiều cách nói rối ren dưới, Hứa Lật miễn cưỡng cho ra một cái kết luận: Người nhà này đều là nhân vật nguy hiểm.
Nhưng lại thiên Thẩm Vi Tinh nhưng chiêu thượng tên ôn thần này, có lẽ là bởi vì phải xử lý Thẩm phụ cái phiền toái này, cũng có lẽ là bởi vì nhà ngoại trái, tóm lại Hứa Lật cũng không có nghe nàng nhắc qua, bây giờ tất cả đều hết thảy cũng chỉ là phỏng đoán.
Thẩm Vi Tinh tính tình quá hiếu thắng, ít sẽ trước bất kỳ ai thỏa hiệp, lại càng không sẽ hướng người khác cầu xin tha thứ. Hứa Lật chỉ là sợ cứng quá dễ gãy, đến lúc đó thật thua thiệt lớn, cuối cùng tạo thành kết quả là không phải nàng có thể ôm.
Nhưng nàng thời gian lâu như vậy nhìn ở trong mắt, nếu là không có thể tự tay giải quyết Thẩm phụ, Thẩm Vi Tinh ắt phải sẽ không cứ như vậy tính.
Đây là chất chứa đã lâu oán hận, là giấu ở trong lòng ác ma, là muốn trốn cũng không cách nào chạy khỏi ác mộng.
Tính. Hứa Lật dừng bước lại liền cái ghế sau khi ngồi xuống vuốt ve đốt ngón tay, cứ như vậy một lần, sẽ để cho nàng như nguyện, nói có nàng nhìn ra không cái gì lớn không may.
Hứa Lật sau khi hiểu rõ, trực tiếp cho Thẩm Vi Tinh gọi điện thoại.
Thẩm Vi Tinh đi tới phòng vệ sinh nghe điện thoại. Nơi này coi như lầu hai vì số không nhiều địa phương an tĩnh, bất kể là nghe điện thoại cũng hoặc là trộm. Tình, đều là tuyệt cao lựa chọn.
Nàng nhớ lại lần trước tới nơi này nghe Hiểu Dụ bạn gái cùng người làm loạn, bây giờ thời gian đi qua lâu như vậy, cũng không biết Hiểu Dụ rốt cuộc biết chuyện này sao?
Hẳn là biết, nếu không như vậy nhớ người khác đối tượng làm gì.
Thẩm Vi Tinh nhớ tới Hứa Lật sinh nhật lúc chính mình nhận được hình, trong lòng nghẹn một khí, cho tới nghe điện thoại đều mang giận cá chém thớt ý.
"Làm sao?" Thẩm Vi Tinh dựa vào cẩm thạch chế trên bồn rửa tay, sau đưa lưng về phía gương.
Hứa Lật trả lời: "Tiến triển như thế nào?"
"Hết thảy đều rất thuận lợi." Thẩm Vi Tinh rũ xuống đôi mắt nhéo vạt áo chơi.
Thuần miên trắng ra T mặc lên người rất thoải mái, hết lần này tới lần khác nguyên liệu vải cho mặt nhăn dịch chiết. Thẩm Vi Tinh ngón trỏ vòng quanh vạt áo đoàn hai cái, nghe bên kia truyền tới một câu vậy thì tốt thanh âm lúc, trong tay động tác bỗng nhiên dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị Chi
Ficción GeneralThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 324387 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất b...