Hồng Nhị bị giam ở dưới chân núi một tòa phế cựu trong nhà, Hứa Lật dự định cùng ngày thẩm vấn, mới vừa kéo qua ghế ngồi đối diện hắn, Thẩm Vi Tinh thật vừa đúng lúc địa tới. Hứa Lật chỉ tới xóa bỏ, mạng tài xế an bài năm cao to lực lưỡng nam nhân nhìn, lúc này mới vội vàng đi tiệm net đi đuổi.
Gần đây bị chuyện cũ năm xưa cô nhức đầu, lại thêm trên xe gió lạnh cùng ngoài xe sóng nhiệt giao một cái thay, hoa mắt chóng mặt, giữa hai lông mày ỉu xìu trong ỉu xìu khí. Cho tới mới vừa xuống xe giao phó xong sự tình về sau, thấy đứng ở cửa Thẩm Vi Tinh lúc, không có phản ứng kịp.
Xe hơi dương trần đi, chỉ để lại đầy mặt đất cục diện rối rắm.
Thẩm Vi Tinh đi tới Hứa Lật trước, chỉa vào lớn mặt trời, hỏi: "Ngươi làm gì đi?"
Thái độ tự nhiên, Hứa Lật đánh giá không ra những thứ khác cảm xúc, trả lời: "Đi ra ngoài làm chuyện này."
Thẩm Vi Tinh kéo dài giai điệu nga thanh âm, không biết là tin tưởng vẫn là không có tin tưởng.
Cái phản ứng này ngược lại để cho Hứa Lật cương tại chỗ, cầm không biết nói gì. Gia đình nàng chưa nói tới phức tạp, nhưng thân thế nhưng phá lệ lúng túng. Nguyên lai dự định đợi xử lý xong chuyện này tình về sau, lại nói cho nàng. Nhưng dưới mắt sự tình xảy ra khẩn cấp, vội vàng ở trước mắt, Hứa Lật miệng nhấp nhấp, đầu đang cố gắng tổ chức chọn lời.
Ngay tại nàng vắt hết óc, thật vất vả nghĩ đến một cái khô cằn mở đầu lúc, mới vừa giương mắt liền đối diện Thẩm Vi Tinh muốn nói lại thôi ánh mắt.
Hứa Lật: "?"
Thẩm Vi Tinh liếc nàng một cái, ánh mắt ghét bỏ, giống như là lão sư ở xem không hiểu chuyện nhỏ hài, "Lật Tử, ngươi lòng hư vinh thật là mạnh nha."
Hứa Lật: "?"
Thẩm Vi Tinh cầm ở trường học lúc làm lão sư dáng điệu, tiếp tục, "Đi ra ngoài làm chuyện này đổi chiếc BMW, ngươi đây là lừa dối."
Hứa Lật không phải rất có thể hiểu được hỏi: "Ta ra đi làm việc tại sao không thể đổi xe? Còn nữa, ta làm sao lừa dối?"
Làm lão sư liền có điểm này không tốt, không chịu nổi đang gõ học sinh hỏi ngược lại. Một khi mở miệng, đó chính là biết không biết chính mình sai lầm, không biết hối cải. Thẩm Vi Tinh đánh lòng cảm thấy hành động này không tốt, làm ăn nha, buôn bán thành tín, lừa gạt là tuyệt đối không thể có, "Ngươi đi ra ngoài làm bao lớn sự nha? Thấy bao lớn người nha?"
Hứa Lật khóc cười không tới, "Cũng không chuyện gì lớn."
Thẩm Vi Tinh gấp đỏ mắt, cũng không để ý địa điểm có phải hay không lớn đường xe chạy, bắt được hỏi: "Hứa Lật, một mình ngươi lưới rách đi tháng thu vào có nhiều tiền? Trị giá tới ngươi cho mướn đắt như vậy xe đi gặp người? Ta bây giờ không cần ngươi nuôi, nhưng ngươi có phải hay không quên, cái này tiệm net đi nuôi nhiều ít người ăn cơm nha?"
Này tịch lời nói xong, Hứa Lật coi như là làm rõ. Này giữa những hàng chữ, nói nàng không tiết kiệm, nói nàng hư vinh, nói nàng không biết nặng nhẹ. Mặc dù ngôn từ nghiêm nghị, nhưng Hứa Lật chính là sinh không đến khí, ngược lại cảm thấy nàng khả ái, liều mạng kiềm chế khóe miệng không khống chế được, cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị Chi
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 324387 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất b...