Chương 49: Mộng đẹp chung tán ( bốn )

19 2 0
                                    

 Thật dày một chồng màu đỏ tiền giấy tự mặt bàn lướt qua, quạt gió thổi qua lúc, kéo theo phía trên nhất thật mỏng hé ra.

Thẩm phụ trợn tròn con ngươi, cổ họng không tự chủ nuốt nuốt, chỉ bàn uống trà nhỏ hỏi: "Những thứ này đều cho ta?"

Phía trên nhất hé ra phải bị thổi đi.

Thẩm Vi Tinh đầu ngón tay di động, nhẹ nhàng chống đỡ ở phía trên, "Nếu không đâu?"

Cho dù phía trước là đầm rồng hang hổ, Thẩm phụ cũng không sợ. Hắn ném xuống mua được rượu thuốc lá, đôi mắt tràn đầy tham lam, đi tới Thẩm Vi Tinh trước mặt liền muốn toàn bộ đem tiền lấy đi.

Nhưng đè ở phía trên ngón tay cập kỳ có lực độ, không quản hắn khỉ gió làm sao rút ra cũng không có rút ra, sau đó hiểu ra, thản nhiên cười một tiếng, "Ta biết ngay ngươi không muốn cho ta, ngươi hôm nay cầm tiền này tới là muốn làm gì? Mua ta ra lệnh? Vẫn là làm nhục ta?"

Thẩm Vi Tinh trước kia chưa bao giờ quan sát tỉ mỉ qua gương mặt này, mỗi lần đều là nhìn liếc qua một chút, chán ghét giấu đều không giấu được.

Bây giờ nhìn thẳng người này, màu nâu trên da đè nếp nhăn, vóc người gầy yếu đến gió thổi một cái gục, bởi vì lâu dài hút thuốc, răng dính đầy màu vàng vết bẩn, trên người có một loại lụn bại cảm cùng với không có vấn đề.

Ở rất nhiều tiểu hài tử trong mắt, phụ thân là có thể chống đỡ gia đình đính lương trụ, nhưng ở Thẩm Vi Tinh nơi này, cột ngã xuống thời điểm, đập địa lại là bên trong.

Là thẳng ngay nàng và mụ mụ hai người.

"Dùng nhiều tiền như vậy làm nhục ngươi?" Thẩm Vi Tinh khóe miệng lướt qua cười trào phúng, thật giống như bên người người nói chuyện cập kỳ đùa giỡn, "Ngươi xứng sao? Ngươi trị giá nhiều tiền như vậy sao?"

Trong phòng khách quạt gió xoay tròn, mang đến một bụi bặm vị, phá lệ sặc người.

Thẩm phụ là một vô lại, cũng là một biết đàm phán, hiểu tiến thối vô lại. Cái này nữ nhi đối hắn không có bao nhiêu cảm tình, hắn là biết, nhưng một cái nữ oa oa dỗ lừa gạt lừa gạt, rất dễ dàng mềm lòng.

Hắn không tị hiềm chút nào phòng khách một bên, cũng không chen vào nói Hứa Lật, ngược lại đặt mông ngồi dưới đất, bày ra một bộ dáng áy náy bộ dáng, nói dóc nói: "Ít năm như vậy ta biết ngươi hận ta, trên thực tế ngươi là mềm lòng hài tử, ngoài miệng nói vĩnh viễn đều không phải là trong lòng nghĩ, ba nhìn ngươi đã lớn, thậm chí so với mẹ ngươi mẹ đều hiểu biết. Ta còn nhớ tới ngươi mới sinh ra, nho nhỏ một con, ôm thời điểm mềm nhũn, ngươi muốn khóc lên, ai dỗ đều vô dụng, nhưng chỉ cần nhìn thấy ta, ngươi liền không khóc."

Thẩm phụ nói đến phần sau hốc mắt thậm chí đều đỏ, còn phá lệ giả bộ địa xóa đi cũng không tồn tại nước mắt.

Thẩm Vi Tinh nhìn nàng làm bộ làm tịch bộ dáng, vừa muốn đánh gãy lại muốn nghe hắn còn có thể kéo ra cái gì chuyện hoang đường.

Hai người đều mỗi người đều có mục đích riêng phải đạt được, chỉ có một bên Hứa Lật nghe nghiêm túc.

Đối với Thẩm Vi Tinh tuổi thơ, nàng không có tham dự, dự thính tất cả đều là đôi câu vài lời. Nàng không thật là trực tiếp đi hỏi Thẩm Vi Tinh, bởi vì đây đối với nàng mà nói, không thể nghi ngờ là đem kết vảy sẹo lần nữa xé kéo xuống, máu tươi cốt ra bên ngoài mạo.

[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ