Hứa Lật đè Thẩm Vi Tinh phát tới vị trí tới lúc, sạp thịt nướng đã ngồi đầy người, buổi tối chính là tiêu khiển hảo thời gian, 3~5 cái bạn tốt ngồi chung một chỗ, nói chuyện trời đất, uống rượu vung quyền, vô cùng náo nhiệt.
Loại địa phương này không phải Thẩm Vi Tinh sẽ thích địa phương.
Hứa Lật to liếc sơ một cái, không có tìm được thân ảnh quen thuộc, tay nhét vào trong túi, chuẩn bị gọi điện thoại thời điểm, sau lưng liền truyền tới một đạo hơi có vẻ quen thuộc giọng nữ.
Sở dĩ là hơi có vẻ quen thuộc, chính là bởi vì ở nàng trong ấn tượng, Thẩm Vi Tinh âm sắc lãnh cảm rất nặng, trừ động tình quấn quít nhau lúc, thỉnh thoảng mới có thể mèo kêu mấy tiếng.
Hứa Lật đưa tay từ trong túi thả ra, chuyển thân thể, nhìn về phía thanh nguyên chỗ.
Đó là một đến gần xó xỉnh địa phương, phía trước bảy tám cái nam nhân làm thành một cái vòng tròn bàn, người người ngũ đại tam thô, thân cao thể tráng, đang vung quyền uống rượu, tiếng ồn ào cơ hồ chiếm cứ nữa bầu trời.
Chỉ có Thẩm Vi Tinh ngồi ở tứ phương bốn đang hai người trước bàn hoàn toàn xa lạ, nàng nghiêng người, cùi chỏ khoác lên trên ghế dựa, trong tay nắm duy nhất chai bia, cả người nhìn lười biếng.
Hứa Lật phất tay một cái, tỏ ý mình lập tức tới, sau đó bước nhanh hơn, đi tới trước bàn.
Thịt nướng bị xối tầng dầu đi xuống trôi, thép không rỉ trên khay súc rất nhỏ một khối, ăn xong thiết ký tùy ý nhét vào dọc theo bàn, bên cạnh còn để mấy chai không khai phong bia.
Thẩm Vi Tinh chân đạp ở trên ghế, đem chính mình co lại thành một đoàn, hướng về phía trước mặt sạp thịt nướng kêu: "Lão bản, thực đơn lấy tới."
Nói xong, nàng lại chỉ chính mình đối diện chỗ trống, nói: "Ngồi."
"Uống nhiều rượu như vậy?" Hứa Lật hết lần này tới lần khác ngồi ở Thẩm Vi Tinh bên cạnh, cau mày mắt nhìn hư không đồ nhắm bình.
Dễ dàng kéo lon tôn giòn mỏng, nhẹ nhàng bóp một cái, thân bình liền nhưng rơi vào.
Thẩm Vi Tinh bóp đi xuống một khối, đầy mắt vô hại hỏi: "Ai cần ngươi lo ta."
"Ta bất kể ngươi, ai quản ngươi." Hứa Lật vốn là muốn nhận lấy Thẩm Vi Tinh trong tay rượu, nhưng không nghĩ, Thẩm Vi Tinh thủ kình nhi lớn, hình viên trụ chai quắt thành thụ điều hình.
Hứa Lật không biết làm sao, chỉ tới buông tay, "Ngươi uống nhiều."
Đêm hè xen lẫn gió đêm tập tập thổi tới, khiến cho tâm thần người say mê.
Thẩm Vi Tinh gương mặt hiện lên đỏ ửng, ánh mắt không có bình thường như vậy nhanh trí, nhìn tan rã vô thần, hình thái buông lỏng thanh thản.
Nàng ngẩng đầu lên, cô lỗ lỗ uống rất lớn một hớp, sau đó BA~ một tiếng đem chai vứt bỏ, hỏi: "Có muốn hay không uống rượu?"
Hứa Lật cho là nàng chỉ là muốn mời chính mình uống trên bàn rượu, tùy ý cầm một chai, ngón trỏ cài nút móc kéo, "Ta uống ít một chút, một hồi mang ngươi về nhà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị Chi
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 324387 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất b...