Sáng sớm ngày kế, Thẩm Vi Tinh mơ mơ màng màng theo bản năng lũng hạ thân cạnh, vào tay một mảnh hư hư không, chỉ chạm được mềm mại giường bị. Nàng bị sợ tâm tạng nhanh chóng nhảy lên, lười bại ý thức bỗng nhiên trở lại đến, đôi mắt thẳng tắp hướng về phía trần nhà trợn khai.
Nhàm chán màu trắng nóc nhà cùng bình thường ở trường học rời giường không có bất kỳ bất đồng, bất nhiễm tiêm trần, thậm chí cảm thấy tới lãnh đạm lạnh như băng. Thẩm Vi Tinh cảm thấy ngực bỗng nhiên trào một đống nước, bực bội tụ chung một chỗ, không cách nào thuận lợi chảy ra.
Cho đến nghe được ríu ríu rít rít tiếng chim hót, Thẩm Vi Tinh ngực khó thở cảm biến mất một chút, ngưỡng liếc tròng mắt đi cạnh chuyển chuyển. Màu trắng đèn thủy tinh chế tạo phức tạp, không phải trường học sẽ có.
Nàng chợt nhớ tới, chính mình trở lại. Trở lại Hứa Lật bên người.
Thẩm Vi Tinh ánh mắt trong khoảnh khắc khôi phục thần thái, lập tức từ trên giường ngồi dậy, nhìn xuống chung quanh.
Cùng sáu năm trước so sánh, Hứa Lật nhà so với Hứa Lật tự mình thật ra biến hóa lớn hơn. Giường hai người mềm mại thư thích, phối hợp cả bộ màu xanh đậm giường. Đầu giường một bên để lùn tủ, một bên dựa gần tủ quần áo. Toàn thể phối hợp tùy ý, không nhìn ra rõ ràng phong cách.
Nhưng Thẩm Vi Tinh nhưng khó hiểu cảm thấy rất thân cận, rất thích.
Nàng thích bất kỳ lộn xộn sửa sang, bởi vì như vậy để cho nàng cảm thấy rất thoải mái.
Thẩm Vi Tinh nhắm mắt lại, ngửi ga trải giường hương vị, khóe miệng không nhịn được nâng lên.
Tối ngày hôm qua Thẩm Vi Tinh sau khi tắm xong bọc tóc trở về phòng khách, Hứa Lật tóc thổi nửa làm, nhìn thấy nàng sau tự nhiên làm theo đem máy sấy tóc đưa cho nàng, chính mình trở về phòng ngủ. Thẩm Vi Tinh vừa dùng tay xoa tóc, vừa muốn biện pháp. Muốn như thế nào nương nhờ Hứa Lật phòng ngủ biện pháp. Thật vất vả có biện pháp, nàng không đợi tóc thổi khô, vội vã đẩy cửa phòng ngủ ra, miệng đầy lý do ở thấy Hứa Lật một khắc kia tạp đến trong cổ họng.
Phòng ngủ ánh đèn biết như ban ngày, Hứa Lật tản ra tóc quăn tựa vào đầu giường, sống lưng còn để một cái dầy gối ôm, chính nháy mắt nhìn về phía điều khiển. Tháng năm thời tiết dày chăn đã đổi được thảm dày. Hứa Lật chân đắp lên màu xám tro ô thảm, chân dài hơi gãy chung một chỗ, bắp đùi trắng hiện lên quang.
Nhận ra được Thẩm Vi Tinh đứng ở cửa, Hứa Lật nâng mí mắt lên, một cái tay đỡ điều khiển, một cái tay khác kéo qua thảm che kín bắp đùi, không nhanh không chậm nói: "Làm gì gấp như vậy?"
Thẩm Vi Tinh mộc một giây đồng hồ, mí mắt lay động xuống rơi trên mặt đất, nói: "Đều là nữ nhân, che kín như vậy làm gì?"
Hứa Lật lại từ nàng động tác này trong nhìn ra thất vọng. Nàng có chút khó tin địa bên cúi đầu, hỏi: "Đầu ngươi trong cả ngày nghĩ cái gì?"
Thật ra giọng điệu này cũng không giận, chỉ có một chút không thể làm gì. Nhưng hai mươi bốn tuổi Thẩm Vi Tinh dù sao kém hơn mười tám tuổi Thẩm Vi Tinh như vậy không sợ, bị hỏi như vậy đầy miệng, nhiệt huyết bá địa từ đầu thẳng lao xuống, cổ đều bị nhuộm thành màu đỏ. Thiên ngôn vạn ngữ hội tụ vào một chỗ, nàng cũng chỉ có thể khạc ra hai chữ, "Không có sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị Chi
Ficción GeneralThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 324387 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất b...