Thẩm Vi Tinh trở lại phòng học, ngồi ở vị trí của mình, cầm cây bút, liền hướng bài thi trên viết.
Ngồi cùng bàn chú ý tới sau, không giải thích được nói: "Lớp trưởng, ngươi cầm bút đỏ viết bài thi sao?"
Thẩm Vi Tinh trên bàn học vậy sẽ xuất hiện ba cây bút, một chi bút chì, một chi trung tính bút, một chi bút đỏ. Bút chì dùng để viết bài thi, trung tính bút dùng để làm bài tập, bút đỏ dùng để phê chữa bài thi thượng vấn đề khó khăn.
Thẩm Vi Tinh ở trong mộng mới tỉnh, kinh ngạc nhìn đã dùng bút đỏ viết xuống con số, phản ứng hai ba giây sau, nói xin lỗi: "Thật xin lỗi."
Ngồi cùng bàn hoàn toàn ngẩn ngơ, nàng không hiểu, rõ ràng viết là chính mình bài thi, tại sao hảo đoan đoan hướng nàng nói xin lỗi.
Thẩm Vi Tinh rất nhanh cũng kịp phản ứng, dùng bàn tay vỗ xuống trán mình, ngoài miệng lẩm bẩm một câu đòi mạng, liền đầu cũng không chuyển đi ra ngoài.
Ngồi cùng bàn vẫn luôn đưa mắt nhìn Thẩm Vi Tinh bóng lưng rời đi, vừa mới chuẩn bị làm bài tập thời điểm, đối phương lại đi vào.
Nàng nhìn Thẩm Vi Tinh từ trong bọc sách cầm cái khăn giấy, trong lòng cảm thấy càng phát ra không đúng.
Lớp trưởng là người ra sao vậy. Bình thường biết bao tỉnh táo tự giữ một người, hôm nay làm sao biến tới như vậy ——
Xao động.
Vì vậy ở Thẩm Vi Tinh lần thứ hai lúc đi vào sau khi, ngồi cùng bàn không nhịn được hỏi nàng: "Lớp trưởng, ngươi là có tâm sự gì?"
Thẩm Vi Tinh đem còn thừa lại khăn giấy viết ẩu địa nhét vào trong bọc sách, nhẹ nhấp môi, do dự có muốn hay không nói.
Nói đi, vạn nhất đối phương đem sau chuyện này tiếp theo để lộ ra ngoài, sau đó đích truyền truyền bá cho Hứa Lật, kia nhưng kết thúc như thế nào.
Nhưng nếu là không nói, lấy tình thương, chuyện này liền tính nghĩ đến bể đầu chảy máu, phỏng đoán cũng không có một đang hiểu biết.
Cân nhắc luôn mãi, Thẩm Vi Tinh lựa chọn một loại cẩn thận phương pháp, nàng ngẩng đầu đang muốn lúc tới sau khi, vừa vặn đụng thấy đối phương ánh mắt cổ vũ.
Ngồi cùng bàn giống như là đang dạy người bạn nhỏ nói chuyện vậy, cảm ứng tính hỏi: "Bạn ngươi, xảy ra chuyện gì?"
Thẩm Vi Tinh không hiểu ngồi cùng bàn tại sao phải ngay cả mượn cớ đều giúp nàng suy nghĩ ra. Nàng đè xuống trong lòng kinh ngạc, nói: "Bạn ta nàng gần đây vẫn luôn ở trường học bị người khi dễ, hôm nay khi dễ nàng người kia bị bạn ta bạn cho dạy dỗ, sau đó bạn ta bây giờ có chút không rõ."
Ngồi cùng bàn sát có kỳ sự gật đầu, trong lòng đã ngầm thừa nhận Thẩm Vi Tinh trong miệng bạn ta chắc là chính mình tự mình, khi dễ nàng chắc là Trương Suất, đến nỗi người bạn kia, ngồi cùng bàn nhãn châu - xoay động, hỏi: "Ngươi người bạn kia là nam hay nữ?"
Thẩm Vi Tinh thành thật trả lời: "Nữ."
Ngồi cùng bàn chọn hạ lông mày, lộ ra thì ra là như vậy biểu tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị Chi
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 324387 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất b...