Thẩm Vi Tinh cơ hồ là lập tức xông lên trước, ở nam nhân còn chưa khi phản ứng lại sau khi, đem người đẩy khai, người nửa ngồi đứng ở Trình Thành trước mặt, đưa ra một cái tay hỏi: "Không có chuyện gì sao?"
Gắn ở phòng khách nóc nhà đèn lừa gạt tầng nhàn nhạt u tối, quanh mình hết thảy tựa như mất đi hào quang biến tới ảm đạm. Trình Thành ngồi dưới đất nâng lên cổ nhìn về Thẩm Vi Tinh, nàng đuôi mắt rất đỏ, răng cửa đập vào môi trên vị trí, biểu tình mặt đầy ẩn nhẫn, duy chỉ có ở Thẩm Vi Tinh đưa ra cái tay kia lúc, nước mắt lả tả đi xuống đất rớt.
Thẩm Vi Tinh luống cuống tay chân ở trong túi áo mặt tìm khăn giấy. Khăn giấy chứa ở trong túi xách mới vừa rồi đã rơi trên mặt đất. Nàng biểu tình thoáng qua vẻ lúng túng, sau đó bứt lên chính mình vạt áo nhẹ nhàng ấn ở Trình Thành đuôi mắt chỗ, nhẹ nói: "Đừng khóc, khóc đi nữa liền khó coi."
Trình Thành tiếng khóc không có đình chỉ ngược lại càng ngày càng lớn.
"Ngươi là ai nha? Tìm chúng ta nhà làm gì?" Trình phụ dáng người mập mạp, bụng bia cao cao nổi lên, tay ngắn bị thân thể thấm thấm mồ hôi, một lượng mùi thúi.
Hắn mới vừa rồi té xuống đất lúc, thân thể nặng nề đập vào mộc góc bàn, thương hắn xoa eo mắng nhiếc.
Thẩm Vi Tinh lau chùi Trình Thành gương mặt động tác đốn nhất đốn, tầm mắt lãnh một cái chớp mắt lại khôi phục rất nhanh tới. Trong tay vạt áo đã bị nắm nhăn bèo nhèo, phía trên dính đầy nữ hài nước mắt. Thẩm Vi Tinh không có chút nào ghét bỏ, lau sạch hoàn má trái đổi má phải.
Trình phụ không có chờ được trả lời, mặt mũi nhất thời bán hội không xuống được, trong lòng nổi lên một đạo vô danh lửa, thật là nhìn kia đều không vừa mắt. Tay hắn cắm ở to như thùng nước ngang hông, mập mạp người nóng nảy đi mấy bước, sau đó một cước đá ngã đùi phải bên ghế đẩu, mắng: "Lão tử hỏi ngươi nói đâu, ngươi người câm?"
Thẩm Vi Tinh còn không kịp phản ứng, trước người cô bé bỗng nhiên trợn to hai mắt, hai tay nắm ở cổ tay nàng đẩy khai nàng, nhưng không biết làm sao khí lực quá nhỏ, người không thúc đẩy chỉ để lại vội vả nhắc nhở, "Lão sư, cẩn thận."
Kết quả vẫn là trễ một bước.
Trình phụ mập thuộc về mập khí lực nhưng không thể khinh thường, ghế đẩu trên không trung lăn lộn mấy cái, cuối cùng nện ở Thẩm Vi Tinh sau lưng eo trên tổ.
Rát cảm giác đau lập tức từ chỗ kia lan tràn ra, liên quan tích trụ đều mơ hồ đau. Thẩm Vi Tinh rên lên một tiếng, hơi thở tăng thêm mấy giây, nhìn Trình Thành lo lắng biểu tình, nàng dùng tay phải sờ xuống nàng phát đính, trấn an nói: "Không có sao."
Trình Thành nắm nàng cánh tay, mới vừa lau sạch nước mắt lại lăn xuống, nói: "Lão sư, ngươi trước đi bệnh viện, nơi này ta có thể ứng phó tới."
"Ngươi có thể đối phó thế nào?" Thẩm Vi Tinh hỏi.
Trình Thành xấu hổ hơi cúi đầu, nước mắt giấu ở trong ánh mắt, bả vai hơi run run.
Thẩm Vi Tinh tay từ đầu rơi vào nàng sau lưng, động tác êm ái theo tích trụ trên dưới vuốt ve, an ủi: "Loại chuyện này tình lão sư đụng phải, tin tưởng ta có thể giải quyết, có được hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị Chi
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 324387 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất b...