Chương 88: Ré mây nhìn thấy mặt trời ( chín )

16 3 0
                                    

 Hứa Lật tắm xong ngồi ở phòng khách trên sopha, nhìn chằm chằm trên bàn uống trà nhỏ mấy chục tấm hình xuất thần.

Hình dựa theo niên đại sắp hàng than mở ở trên bàn uống trà nhỏ, có Thẩm phụ ở tiểu khu đi lang thang bị cảnh sát cưỡng chế bắt đi, có từ bệnh viện tâm thần chạy đến đi theo phía sau cưỡi xe điện an ninh cùng với nhân viên y tế, có ở trong phòng bệnh bị an ninh ấn ở trên giường cưỡng chế uống thuốc. Mỗi tấm hình đều đang nói rõ một chuyện, Thẩm phụ ở Thẩm Vi Tinh sau khi đi bị đưa đến bệnh viện tâm thần. Đến nỗi là ai đưa đi, có thể là tiểu khu người làm việc, có thể là hàng xóm láng giềng, tóm lại nhân viên không xác định.

Hứa Lật có chút nhức đầu xoa xuống huyệt thái dương, đầu tựa vào trên sopha nhắm mắt lại đang nhớ tới sáu năm trước một lần cuối cùng gặp phải Thẩm phụ sự tình.

Năm đó nàng sợ Thẩm phụ ảnh hưởng Thẩm Vi Tinh thi vào trường cao đẳng, đang thi mấy ngày trước trói người nhốt ở nhà, nhưng ngay tại ngày cuối cùng nàng đuổi lúc trở về, Thẩm phụ đã biến mất. Cũng là ở cùng một ngày, nàng khẩn cản mạn cản trở lại, tiệm net đi chỉ còn lại Tang Ốc cùng với trống rỗng phòng nghỉ ngơi.

Có thể sử dụng tin tức ít lại càng ít, Hứa Lật bỗng nhiên mở mắt ra từ trên bàn uống trà nhỏ cầm văn kiện lên túi, từ bên trong đổ ra một cái danh thiếp. Kia là bệnh tâm thần viện địa chỉ cùng với điện thoại.

X thành phố bệnh viện tâm thần xây dựng tại ngoại ô, bốn phía đều là trống trải ruộng đất. Hứa Lật ngồi ở đàng sau quay cửa sổ xuống, trải qua áp môn lúc một đường thông suốt, ban đêm gió lạnh thổi tới phất qua bên tai nàng tóc mai, lộ ra căng thẳng cằm tuyến cùng với không gặp người tình đôi mắt.

"Tam tiểu thư, đã cùng viện trưởng chào hỏi, chúng ta có thể trực tiếp đi vào." Chỗ điều khiển trước nam nhân đem xe đặt ở bãi đậu xe, một mực cung kính nói.

Hứa Lật gật đầu một cái, lũng lũng thổi hỗn loạn tóc. Chỗ điều khiển người được đáp lại lập tức xuống xe, tiểu bào đến Hứa Lật trước cửa xe khom người mở nó ra.

Hứa Lật đối với loại này thỏa đáng chiếu cố cũng không ghét, một cái chân đạp trên đất, hướng về phía hắn gật đầu một cái tỏ vẻ cảm ơn.

Nàng hôm nay mặc một bộ quần áo màu đen, áo sơ mi vạt áo dịch vào quần thường trung lộ ra hẹp gầy eo, tay áo vén đến cùi chỏ chỗ, gãy rất chỉnh tề không có một chút nếp nhăn. Đỉnh đầu nàng một bên đặt ở sau lưng một bên để ở trước ngực, nhìn về tài xế lúc lộ ra không có tóc mai cản trở ác liệt đường cong, cả người lộ vẻ tới cao quý đẹp lạnh lùng. Đứng ở một bên tài xế nhìn Hứa Lật ánh mắt hơi đánh run, trong đầu nghĩ may này tiểu tổ tông cũng không thường thường ở Hứa gia ngốc.

Thang máy chậm rãi hướng lên ngừng ở lầu bốn, tài xế chờ cửa lớn khai đứng ở cửa thang máy, Hứa Lật sau khi xuống tới hắn quy củ theo ở phía sau, nhấn xuống bên cửa chuông cửa.

Bệnh viện tâm thần không giống phổ thông bệnh viện ra thang máy chính là khoa thất cửa, mà là dùng một cánh cửa kiếng to lớn đem bên trong cùng bên ngoài hoàn toàn cách khai, không có phương tiện bệnh nhân chạy ra ngoài. Câu đối hai bên cánh cửa mặt chính là trạm y tá, cũng là dùng thủy tinh làm thành một vòng. Bên trong bảo vệ kẻ sĩ thẳng ngay máy vi tính đang làm việc, nghe tiếng chuông cửa lập tức đứng dậy, xách một chuỗi chìa khóa đi ra.

[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ