Chương 77: Lấy lui làm tiến ( một )

35 5 0
                                    

 Tan cuộc đã là buổi tối hơn một giờ. Thẩm Vi Tinh uống có chút say, đi bộ đều lung la lung lay, miệng áp căn bản không hề dừng lại.

Hứa Lật bổ nhiệm địa đỡ người đứng ở cửa tiệm, ở phần mềm (software) thượng kêu chiếc xe, chờ giải quyết hảo hết thảy về sau, nàng quay đầu lại, Thẩm Vi Tinh không biết lúc nào đã ngồi ở đường dọc theo, nàng đem mặt chôn ở trên đầu gối, đơn bạc yếu ớt xương bả vai ở trong không khí dần dần phát run.

Hứa Lật cất điện thoại di động, đứng ở Thẩm Vi Tinh một bên, đưa tay từ trên xuống dưới đỡ qua bả vai nàng, động tác êm ái ánh mắt nghiêm túc, đầu nhưng bất ngờ nhớ tới Hạ Vũ mới vừa nói chuyện.

"Nếu là Thẩm Vi Tinh không thể chịu được như ngươi vậy, nên làm cái gì?"

Từ gặp nhau tới nay, nàng và Thẩm Vi Tinh quan hệ liền thuộc về một loại khép kín trạng thái, hai người giống như là bao vây vòng tròn hình dáng ở bên trong, ngươi truy ta đuổi, không có ai chịu nhường một bước, nhưng như vậy hậu quả chính là không có ai đánh vỡ như vậy thăng bằng, tìm mới quan hệ.

Hạ Vũ đơn giản chính là lo lắng hai người căng như vậy cầm ở cái này, sớm muộn sẽ tiêu hao hết sở có cảm tình, cuối cùng như người dưng nước lã.

Hứa Lật trước kia không có nghĩ qua nhiều như vậy, nhưng bây giờ nhìn Thẩm Vi Tinh bóng lưng, trong lòng bỗng nhiên bay lên ra một loại biệt dạng cảm xúc.

Nếu như Thẩm Vi Tinh năm nay chưa từng xuất hiện?

Nếu như hai người vẫn luôn bỏ qua?

Năm nay nàng đã ba mươi, còn có bao nhiêu một sáu năm trị giá cho nàng bỏ qua. Nàng ngay cả rời đi lý do đều có thể bỏ qua không tính, làm sao hết lần này tới lần khác ở chuyện nhỏ này thượng chui vào chỗ có vấn đề.

Sau khi nghĩ thông suốt, Hứa Lật làm ngồi ở Thẩm Vi Tinh bên cạnh, thanh âm ôn nhu hỏi: "Có thể đi không?"

Thẩm Vi Tinh không nói gì, nhưng bả vai lay động lợi hại hơn.

Giống vậy ngồi ở đường dọc theo vị trí bất lợi cho quan sát Thẩm Vi Tinh biểu tình, Hứa Lật chỉ tới từ đường dọc theo đứng lên nửa ngồi đến Thẩm Vi Tinh trước mặt, đem môi tiến tới bên tai nàng, nhỏ giọng hỏi: "Làm sao?"

Ban đêm gió ôn nhu thêm nhẹ nhàng khoan khoái, thổi tới sắp hàng chỉnh tề thụ nha lã chã vang dội, mặt đất linh linh toái toái địa vẩy tầng kế tiếp bể lá. Sau lưng thanh đi chỉ ở cửa biển thượng bài trí đèn, lá rụng rơi xuống vừa vặn trải qua kia một tia sáng, tạo thành tốt đẹp thêm xào xạc cảnh.

Thẩm Vi Tinh hai cánh tay khoác lên trên đầu gối, mi mắt ướt nhẹp dính chung một chỗ, chớp mắt lúc đáy mắt sương mù nhân nhuộm mà khai. Nàng phát đính còn ngừng lại hai mảnh nửa xanh nửa vàng lá cây, sấn tới cả người rất ngây thơ. Nàng nắm Hứa Lật cổ tay đặt ở trước ngực mình, mơ hồ không rõ nói: "Hứa Lật, ta rất nhớ ngươi."

Thẩm Vi Tinh nói tiếp: "Ta có lỗi với ngươi."

Nàng còn nói: "Hứa Lật, ta yêu ngươi."

Trong nháy mắt đó, Hứa Lật tim tựa như bị một chi vô hình nhẹ tay bóp xuống, không đau nhưng lại cảm giác tới ngứa ngáy. Nàng không hiểu tới nói gì, nhưng hai cái tay đã che ở Thẩm Vi Tinh trên mặt, ngón tay cái đè khóe mắt vị trí nhẹ nhàng lau xoa.

[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ