Thẩm mẫu từ bị Thẩm Vi Tinh đẩy sau khi đi vào, nóng nảy bất an đi tới đi lui, trong hốc mắt súc mãn nước mắt.
Cách một tường trong phòng khách, luôn luôn truyền tới nắm tay va chạm thân thể ngột ngạt thanh âm, bàn ghế vén ngã xuống đất tiếng động cùng với nam nhân chửi rủa cùng kêu đau thanh.
Nhưng duy chỉ có chính là không có Thẩm Vi Tinh thanh âm.
Thẩm mẫu không yên tâm, ở trong phòng lượn quanh mấy vòng về sau, chợt thấy chân giường điện thoại di động, giống như là nghĩ đến cái gì tựa như, thật nhanh chạy qua đi.
Cầm điện thoại di động lên một khắc kia, tay nàng ngón tay hơi run run, móng tay bởi vì dùng sức ấn ở trên màn ảnh, giáp giường vì vậy biến thành màu đỏ.
Bấm số khóa thượng con số lạnh như băng thêm công thức, Thẩm mẫu ấn thượng một sau, nghe bên ngoài thanh âm, bị dọa cho giật mình, đôi mắt nhắm lại thời điểm, một nhóm nước mắt vì vậy chảy xuống.
Báo cảnh sát là có thể giải quyết vấn đề, nhưng chuyện này không lớn không nhỏ, cảnh sát cũng vẻn vẹn chỉ là giáo dục mấy ngày, chờ Thẩm phụ sau khi trở lại, bạo ngược hành vi sẽ sẽ không nghiêm trọng hơn.
Nếu là vạn nhất chuyện này truyền ra về sau, có phải hay không tất cả mọi người đều cảm thấy là chính mình không có bản lãnh, chiếu cố không tốt Tinh Tinh.
Mà là nếu là, nếu là báo cảnh sát sau, chuyện này bị ghi vào trong hồ sơ, Tinh Tinh sau này thì hoàn.
Cho nên cú điện thoại này không thể đánh.
Cũng không có thể đánh.
Thẩm mẫu mở mắt ra, nặng nề ấn nút tắt máy, nhìn tối lại màn ảnh, lau đem nước mắt, trong lòng nghĩ đến: Tinh Tinh, mụ mụ đây là vì ngươi hảo.
Bên ngoài ồn ào tiếng mắng vẫn còn tiếp tục, Thẩm mẫu lấy tay che lỗ tai, muốn làm bộ chính mình không nghe được, nhưng hiệu quả quá nhỏ.
Trong phòng lần nữa truyền tới chuông điện thoại di động, Thẩm mẫu thần kinh chất suy nghĩ: Nàng mới vừa không phải tắt điện thoại di động, làm sao sẽ còn vang?
Nàng thả tay xuống, tuân đi thanh âm tìm điện thoại di động, rốt cuộc ở ghế sopha sừng trong kẽ hở tìm được, là Thẩm Vi Tinh điện thoại di động.
Thẩm mẫu nhìn phía trên lóe lên Hứa Lật hai chữ này, trong đầu dần dần hiện lên người này mặt.
Là một cái lớn lên rất đẹp mắt nữ nhân.
Nhưng Thẩm mẫu không có tâm tư đi quản nhiều như vậy, bởi vì ở nàng vuốt rõ ràng trong suy nghĩ, nhà nhiều lần xảy ra chuyện, cái này nữ nhân đều ở một bên.
Hẳn là Tinh Tinh bạn rất tốt.
Thẩm mẫu chỉ do dự mấy giây, liền đè xuống màu xanh lá cây nút trả lời.
Nàng vẫn không nói gì, bên đầu điện thoại kia đầu tiên là truyền tới nữ nhân rất cạn tiếng cười, "Nhanh như vậy liền muốn ta?"
Thẩm mẫu đầu tiên là ngây ngẩn, sau đó tỉnh bơ ho nhẹ một tiếng.
Hứa Lật lập tức im miệng, thu liễm lại chính mình nụ cười, hỏi: "Là Tinh Tinh sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị Chi
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 324387 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất b...