Chương 78: Lấy lui làm tiến ( nhị )

35 5 0
                                    

 Phòng ngủ giường dựa vào cửa sổ. Nửa tấm cửa sổ nửa nửa khép, lưu cái khăn che mặt cửa sổ hóng mát thông gió. Sáng sớm mặt trời đã mơ hồ có độc cay khuynh hướng, nhưng bị thời gian sâu lâu giống như cây dù to vậy thụ nha cản trở, ngược lại cũng không tạo thành nhiều đại uy hiếp.

Trên cổ tay đơn khoen ong ong chấn động, Thẩm Vi Tinh hơi híp mắt lại tắt nó, bên thân thể dưới cánh tay ý thức dưới lầu, cho đến tim điền đầy ắp, nàng đưa tay ra cánh tay duỗi người một cái, chuẩn bị từ trên giường xuống.

Tối ngày hôm qua hai người nháo đằng rất khuya, Thẩm Vi Tinh lo lắng đi làm bắt đầu tới đánh sớm nhiễu Hứa Lật, vì vậy thừa dịp đối phương lúc tắm rửa ở phòng ngủ hộp trang sức trong vơ vét một phen, tìm được một vận động thủ hoàn, điều hảo đồng hồ báo thức thời gian về sau, nàng mới yên tâm ngủ.

Bây giờ cách đi làm còn có hai giờ, Thẩm Vi Tinh đi phòng vệ sinh chuẩn bị rửa mặt, nàng mới vừa mở vòi nước vô tình phiết mắt kiếng tử bị dọa cho giật mình. Trên cổ màu đỏ dấu in dấu ở phía trên, mặc nàng xoa bóp mấy lần, mơ hồ có càng rõ ràng khuynh hướng. Một hồi còn phải đi học, liền bộ dáng này nàng thật là không có biện pháp làm ra vi nhân sư biểu bộ dáng.

Thẩm Vi Tinh trong lòng một trận hốt hoảng, ở trên bồn rửa tay tìm được Hứa Lật che hà về sau, lúc này mới thở phào. Nàng đơn giản rửa ráy mặt mũi, ở phòng bếp lưu loan vậy không có tìm được thích hợp nguyên liệu nấu ăn liền chuẩn bị ra đi mua một ít. Ngày hôm qua mặc quần áo một mảnh hỗn độn, bây giờ còn bị ném vào máy giặt quần áo ngâm. Thẩm Vi Tinh nhìn mắt trên người mình chiều rộng mập quần áo ngủ, đi ra ngoài có thể miễn cưỡng, nhưng đi trường học vẫn là tính đi.

Ngay tại cương đi đang lúc, phòng ngủ bỗng nhiên truyền tới một đạo tiếng bước chân, từ xa đến vào, bước chân vừa nặng vừa nhanh.

Thẩm Vi Tinh lập tức từ phòng vệ sinh đi ra, trùng hợp cửa phòng ngủ cũng từ bên ngoài mở. Hai người chỉ như vậy đụng một mặt.

Hứa Lật mặc giây đeo quần ngủ, chân trần đứng ở trước phòng ngủ. Có thể bởi vì mở cửa động tác phúc độ quá lớn, một bên tóc từ đó về sau bối trượt về trước ngực, nhìn hơi có chút hỗn độn. Nhìn thấy Thẩm Vi Tinh về sau, nàng vẫn luôn căng thẳng biểu tình bỗng nhiên buông lỏng, đáy mắt khẩn trương cũng lóe lên một cái rồi biến mất.

Nàng chậm lại bước chân đi tới Thẩm Vi Tinh trước mặt, hơi hơi có chút kinh ngạc hỏi: "Làm sao dậy sớm như vậy?"

Hai người mới vừa lẫn nhau thẳng thắn xong, trong lòng đều gấp để ý đối phương, hận không tới đáy mắt đáy lòng đều có nàng. Thẩm Vi Tinh lại là chốc lát đều không bỏ tới rời đi, chỉ là nhìn Hứa Lật nàng liền có thể vui vẻ cả ngày.

"Bởi vì phải đi làm." Thẩm Vi Tinh sau khi nói xong, ủy ủy khuất khuất địa nắm Hứa Lật cổ tay nói: "Ta không muốn đi."

Nàng mới vừa rửa mặt xong, tóc cũng không kịp xử lý, mặc trên người quần áo thông thường, hơn nữa nàng nhỏ giọng than phiền thời điểm nhìn tội nghiệp, sấn tới tuổi tác nhỏ hơn.

Hứa Lật không nhịn được giơ tay lên xoa xuống nàng phát đỉnh, an ủi: "Không có sao, ngươi buổi tối có thể tới."

Thẩm Vi Tinh trên mặt uất khí lập tức đảo qua mà hư không, mắt nhìn Hứa Lật lúc trong suốt sáng ngời, trên tay khí lực theo bản năng trở nên lớn, "Thật sao?"

[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ