Chương 24: Nước hoa hoa hồng

31 5 0
                                    

 Từ ngày đó bị ma quỷ ám ảnh đáp ứng Hứa Lật tham gia nàng tiệc sinh nhật về sau, Thẩm Vi Tinh liền bắt đầu nhức đầu sinh nhật nên đưa lễ vật gì.

Từ tiểu học đến bây giờ, nàng không có đóng qua muốn bạn tốt, giữa bạn học chung lớp cũng duy trì rất mạnh biên giới cảm, vì vậy bạn học cùng lớp giữa, ít ỏi sẽ ở sinh nhật cao hứng như thế trường hợp, nhắc tới Thẩm Vi Tinh tên.

Dĩ nhiên cũng có nịnh hót Thẩm Vi Tinh, tung tăng nhảy nhót chạy đi mời, thường thường đều là lời còn chưa thốt ra miệng, liền bị nàng một cái ánh mắt cho khuyên lui về.

Vì vậy trung học đệ nhị cấp ba năm, cơ hồ có rất ít người ở Thẩm Vi Tinh tư nhân thời gian mời được nàng.

Đơn thuần muốn chỉ là bạn học yêu ước, Thẩm Vi Tinh cũng không trở thành nhức đầu, ở nàng đơn giản giao thiệp đi ở bên trong, có thể rõ ràng phân chia bạn học, thân nhân cùng với cừu nhân này ba loại, đến nỗi Hứa Lật, nàng thật không biết đặt ở kia.

Nếu như chỉ là bạn học, nàng ban đầu liền sẽ không đáp ứng.

Tâm tình càng nghĩ càng phiền não, Thẩm Vi Tinh khóa bắt đầu chân mày, đầu ngọn bút trên giấy nặng nề vẽ một đạo tử, thủ kình sắc bén mà lực đạo đầy đủ, giống như là cho hả giận vậy.

Xoẹt một tiếng, quyển sổ phá.

Bây giờ là muộn thời gian tự học, lão sư đang ngồi ở bàn giáo viên nhìn đàng trước sách, học sinh quy quy củ củ làm trước khi thi chạy nước rút chuẩn bị, toàn bộ lớp học đều là tĩnh lặng, vì vậy đạo này đâm rách âm lộ vẻ cập kỳ hoàn toàn xa lạ.

Ngồi cùng bàn quay đầu nhìn về phía thanh nguyên chỗ, tầm mắt đang rơi xuống đạo kia dấu thượng lúc, đôi mắt đều trợn to.

Luôn luôn ở lớp học cảm giác tồn tại cực thấp, không có tính tình lớp trưởng, hôm nay lại sinh khí.

Thẩm Vi Tinh nhìn trên giấy vết trầy, nhắm mắt lại, hít sâu một hơi, sau đó đang chuẩn bị đem một trang này vén đi qua thời điểm, cùi chỏ bị người nhẹ nhàng đụng một cái.

Bên nàng con ngươi, liền nhìn thấy ngồi cùng bàn xít lại gần nàng, nhỏ giọng hỏi: "Lớp trưởng, ngươi là đụng phải chuyện gì?"

Quả thật đụng phải sự, nhưng chuyện này tình quả thật không người giúp nàng giải quyết.

Thẩm Vi Tinh nhìn muốn biết đọng trên mặt ngồi cùng bàn, trầm tư mấy giây, nhỏ giọng nói: "Ta có một người bạn, gần đây muốn sinh nhật."

Nàng nói được nửa câu, không biết phía sau nhận cái gì, đang cố gắng sắp xếp ngôn ngữ, ngồi cùng bàn ở nàng bên người gật đầu như giã tỏi.

Thẩm Vi Tinh thẳng tắp nhìn nàng, cho đến nàng gật đầu động tác dừng lại, không giải thích được nói: "Ngươi một mực gật đầu làm gì?"

"Ngươi đối với giống, nga, không." Ngồi cùng bàn nói đến một nửa, thắng xe rất kịp thời nói: "Bạn ngươi sinh nhật, ngươi phải giúp hắn mừng sinh nhật."

Mặc dù không biết nàng là từ nơi nào được tin tức, nhưng cùng với bàn nói quả thật không sai.

Thẩm Vi Tinh gật đầu, đôi mắt mắt nhìn phía trước, quan sát lão sư nhất cử nhất động, miệng phúc độ cực nhỏ vừa nói chuyện, "Ta không biết nên đưa cái gì."

[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ