Thẩm Vi Tinh đứng ở trước gương cởi xuống áo hoodie, tiện tay bộ chiếc áo T-shirt trắng, ném lên giường điện thoại di động ầm ầm dao động một chút.
Quần áo bị áp thời gian lâu dài, phía trên sinh ra không ít điệp tử, Thẩm Vi Tinh không nhanh không chậm vuốt lên, từ trên giường vớt lên điện thoại di động.
Thấy weixin gởi thư tín người là ai về sau, Thẩm Vi Tinh tâm tình sáng ngời mấy phần.
Cá nhi đã (móc) câu, bước kế tiếp thì nhìn con mồi có đủ lớn hay không.
Nàng điểm khai weixin, điểm in ấn đi điểm đỏ người, nhìn xong toàn bộ weixin.
【 Hồng Phong: Tuần một đêm, phòng bài bạc thấy. 】
Thẩm Vi Tinh khóe miệng hơi câu, đôi mắt nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ, thưởng thức trên tay điện thoại di động, qua có chừng nửa phút sau, môi của nàng lại sụp đổ đứng lên.
Hồng Phong mắc câu, nhưng nếu muốn để cho Thẩm phụ mắc câu, còn kém một khoản tiền.
Hơn nữa còn là một khoản tiền rất lớn.
Thẩm phụ người này đầu trường trùng, so với thường nhân ít một chút như vậy nghi kỵ, có thể bị hắn nhớ chỉ có khác biệt.
Tiền cùng đánh cuộc.
Có tiền mới có thể đi đánh cuộc, cho nên xét đến cùng chỉ là một. Nhưng ước chừng liền này một cái cũng để cho Thẩm Vi Tinh nhức đầu túi.
Trên người nàng tiền thậm chí không đủ lần hành động này một phần mười, nhưng cũng bởi vì không có tiền để cho bỏ sao?
Thẩm Vi Tinh không nghĩ, đây là nàng cơ hội duy nhất, cũng là nàng có thể qua cuộc sống bình thường hy vọng.
Dựa gần gương cạnh để một cái bàn, nguyên hữu gỗ màu sắc bởi vì thời gian dài không có dùng, đã biến thành lấm tấm màu đen bẩn thỉu dạng, phía trên cửa hàng một tầng ngay ngắn thủy tinh, đây là nàng dọn vào ngày thứ nhất, Hứa Lật giúp nàng tìm.
Thẩm Vi Tinh tựa vào dọc theo bàn, bàn tay xanh tại lạnh như băng lạnh trên kiếng, bắt đầu muốn như thế nào mới có thể tiền đặt cuộc đến tiền.
Hứa Lật ở bên ngoài tả đẳng hữu đẳng cũng không trông thấy Thẩm Vi Tinh đi ra, cùng Tang Ốc chào hỏi về sau, đi liền Thẩm Vi Tinh phòng.
Nàng gõ vài cái lên cửa, nghe bên trong truyền tới đi vào thanh âm lúc, lúc này mới đẩy khai.
Hứa Lật vốn là đẩy cửa khe hở rất lớn, là phía sau nếu như có người đều có thể thấy rõ ràng phòng là dạng gì trình độ, nàng đang chuẩn bị mở miệng, ánh mắt rơi vào Thẩm Vi Tinh người thượng lúc, BA~ một tiếng đóng cửa lại.
Phòng mặc dù bị sửa sang lại rộng rãi, nhưng có chút cứng nhắc phương tiện không có cách nào thay đổi.
Mặt tường không biết là bị cái gì đồ vật, buộc vòng quanh dài ngắn không một hắc sắc, đến gần góc tường địa phương, một đại chồng hàng hóa trang tương đắp ở đó chỗ, phía trên nhất cái rương thậm chí có chút khác người mạo ra phía ngoài, không biết lúc nào có thể rơi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị Chi
Ficção GeralThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 324387 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất b...