Tiệm net đi cơ vị thượng đã sớm ngủ một mảng lớn, mì gói hương vị phiêu tán ở phía trước đài.
Hứa Lật hôm nay mặc bộ màu trắng lụa trắng áo đầm, sau lưng là băng thiết kế, nhỏ dài băng (tape) theo sống lưng tuột xuống xuống, dụ cho người mơ tưởng viễn vong. Eo ếch thiết kế là thu thập, eo tuyến thượng dời, giương cao hông bút lực.
Nàng lấy sống bàn tay nhẹ nhàng chống đỡ tại hạ quai hàm xương vị trí, tư thái tức thanh thản lại buông tuồng, huyệt thái dương kế cận nốt ruồi nhỏ như điểm đen vậy mang đầu độc, hết lần này tới lần khác ánh mắt nàng tràn đầy chân thành.
Đồng Chu nhìn nàng biểu tình, trong lòng lộp bộp một tiếng.
Quả nhiên một giây kế tiếp, nàng liền nghe đối phương nói: "Ta thấy nàng đầu tiên nhìn, sẽ thích, không có biện pháp."
Thấy nàng đầu tiên nhìn, cho là một cáo mượn oai hùm tính tình, cảm thấy thú vị, trong lòng thì có nhớ mong.
Nhưng sau tới tiếp xúc lâu, Hứa Lật cũng phát hiện, nào có cái gì cáo mượn oai hùm, rõ ràng chính là một con để cho chính mình lớn lên tiểu bạch thỏ, vụng về dùng tổn nhân bất lợi kỷ biện pháp bảo vệ mình và mụ mụ.
Nàng làm sao có thể không động tâm.
Đồng Chu hiểu biết bạn tốt mình.
Nhìn như nhất buông tuồng, không có chuyện làm người, trên thực tế chủ ý rất lớn, sẽ không đi vì làm qua sự tình hối hận, cũng không sẽ bởi vì phiền toái mà lùi về sau.
Hứa Lật luôn luôn như vậy.
"Cũng biết ngươi." Hồi lâu, Đồng Chu cười một tiếng, hơi xúc động tựa như nói: "Xem ta cũng muốn nói chuyện yêu đương."
Chính sự trò chuyện tới không sai biệt lắm, Hứa Lật trong lòng có chừng một cái ngọn nguồn, nụ cười cũng dần dần thanh tĩnh lại, nói: "Vạn năm hải vương rốt cuộc phải thu tâm nha."
Đồng Chu một chút cũng không để ý bạn tốt trêu ghẹo, nàng là thật tâm vì Hứa Lật cảm thấy cao hứng.
Bởi vì thích một người, thật giống như trống rỗng thân thể rốt cuộc có trọng lực, hy-đrô khí cầu phía kia rốt cuộc có dắt rồi, tịch mịch người rốt cuộc có dựa vào.
Hai người ở trong quán Internet thương lượng một chút chi tiết, sắp đến buổi trưa thời điểm, Đồng Chu lúc này mới rời đi.
Kết quả cũng là đúng dịp, Đồng Chu mới vừa đi, Thẩm Vi Tinh liền tới.
Nàng mặc đi ngày hôm qua xuyên qua đồng phục học sinh trường học quần, tóc ghim một cái thấp đuôi ngựa, trên trán lưu hải cũng theo đó rải rác xuống, liên hiệp đi tóc mai đứng thẳng dựng ở bên tai, cả người nhìn thiếu một ti ác liệt lại mấy phần mềm mại.
Thẩm Vi Tinh từ trên xuống dưới quan sát một cái, cuối cùng tầm mắt rơi vào Thẩm Vi Tinh trước ngực.
Đồng phục học sinh giây khóa kéo rơi vào xương quai xanh phía dưới một cái khớp xương chiều dài, nguyên vốn hẳn nên lộ ra trắng ra T vị trí giờ phút này lại bị một đoạn da thịt thay thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị Chi
Ficção GeralThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 324387 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất b...