"Biết."
Thẩm Vi Tinh xuyên thấu qua kính chắn gió ánh mắt âm trầm, nắm trong suốt túi ngón tay dần dần thu chặt.
Không phải là không có nghĩ tới lật xe, ngược lại Thẩm Vi Tinh trong lòng dự đoán qua không ít lần. Nhưng cho dù như vậy, nàng vẫn là ôm một chút như vậy may mắn trong lòng, dù sao nguy hiểm vĩnh viễn đều cùng cơ hội cùng tồn tại, cái này thì cùng ném tiền xu, không phải chính diện chính là mặt trái đạo lý là vậy.
Nhưng nàng tuyệt đối không ngờ rằng sẽ đột nhiên như vậy, nếu là có một chút như vậy thời gian chuẩn bị, đều không đến nổi hôm nay như vậy thúc thủ vô sách.
Như vậy một đám người đứng ở nơi đó, rất nhanh hấp dẫn không ít chung quanh cửa hàng người.
Tài xế xuyên qua kính chiếu hậu nhìn Thẩm Vi Tinh biểu tình đều có cái gì không đúng. Trên xe tiểu cô nương lớn lên tới văn văn tĩnh tĩnh, làm sao hết lần này tới lần khác cùng những tên côn đồ này lưu manh biết.
Những tên lưu manh này tiếp tục đứng đi xuống, phỏng đoán nhân gia tiệm net đi ngày mai cũng không có cách nào mở cửa. Hắn ấn mấy cái kèn, thanh âm nghe khẩn trương dồn dập, thúc giục: "Tiểu cô nương, ngươi nếu là biết thì mau xuống đi, không cần cho nhân gia tiệm net đi chọc một đống chuyện phiền toái, có được hay không?"
Thẩm Vi Tinh ở trong mộng mới tỉnh vậy mở to hai mắt, cơ hồ là lập tức đẩy cửa xe ra, động tác hốt hoảng.
Tài xế nhìn cửa xe đùng một cái một tiếng, chuyển tay lái liền đi, nhìn quày xe kính thượng nữ hài bóng người, thầm nghĩ: Tiểu cô nương rất hiểu sự.
Khoảng cách tiệm net đi thanh cách đường xe chạy, Thẩm Vi Tinh đứng ở dưới bóng cây, lòng bàn chân linh linh tán tán chất không ít lá cây, trải qua mặt trời chói chan tiêu ma, bọn họ góc bên phơi bày ra uể oải bộ dáng.
Thẩm Vi Tinh híp mắt hạ đôi mắt hít sâu một hơi, cho đến phổi tràn đầy không khí mát mẻ mới giơ chân lên.
Nàng thậm chí có chút vui mừng, vui mừng Hứa Lật không có ở đây, nàng có thể hảo dễ giải quyết chính mình phiền toái.
Nghe tiếng bước chân, Hồng Phong ngón trỏ khẽ búng hạ tàn thuốc, tro bụi khinh phiêu phiêu rơi trên mặt đất. Hắn sau đó quay đầu nhìn thấy Mộc Tây.
Có lẽ hẳn là Thẩm Vi Tinh.
Hồng Phong trong lòng âm thầm cười nhạo một tiếng, bên trong có đối với chính mình đùa cợt cùng với ngu xuẩn.
Không nói những địa phương khác, chỉ một liền một trung mảnh này khu, hắn coi như một tay che trời, không người nào dám quản trình độ. Nhưng vô luận như thế nào cũng không nghĩ tới sẽ bị một cái tiểu cô nương chơi xoay quanh. Hôm nay nếu không phải Lão Thẩm chạy qua đi khuyến khích hắn đòi nợ, hắn có thể vĩnh viễn sẽ không biết.
Hồng Phong trầm trầm vén lên mí mắt, không biết là châm chọc vẫn là ý tứ gì khác, cười nói: "Mộc Tây, nga, không đúng, Thẩm Vi Tinh, đã lâu không gặp."
Mấy cái nam nhân áo đen nhìn Thẩm Vi Tinh từ từ đến gần, xách lấy trong tay côn gỗ đứng ở Hồng Phong trước mặt tạo thành một bức tường, biểu tình nhìn hung thần ác sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị Chi
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 324387 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất b...