Chương 69: Nhớ mãi không quên ( bốn )

26 4 0
                                    

 Cửa đóng lại khắc kia phát ra ầm một tiếng vang dội, liên quan nhẹ nhõm rèm cửa sổ đều run mấy cái.

Thẩm Vi Tinh mượn chốc lát ánh sáng, được nhìn thấy phòng hoàn mạo. Sáu năm trước, chỗ này là gian phòng tạp vật, Thẩm Vi Tinh ở chồng chất lên cái rương cùng phế máy vi tính cũ trước tìm được mọi góc địa phương, đủ để che gió che mưa. Sáu năm sau, chỗ này sáng ngời chỉnh tề, không có bất kỳ phế khí vật phẩm chất đống, ngay cả vách tường đều là bất nhiễm tiêm trần trắng, chỉ có đỡ tại góc tường bàn, giường dính vào lúc xưa dấu vết.

Rèm cửa sổ gắt gao lũng chung một chỗ, nghiêm nghiêm thật thật chồng chất tại xó xỉnh, phòng lại lần nữa tối lại.

Thẩm Vi Tinh bỗng nhiên không biết chính mình muốn nói gì, ngực chua xót cảm giác lan tràn tới cánh mũi gian, đôi mắt đều nhuộm một chút nhìn lấp lánh bộ dáng, hỏi: "Những thứ kia đồ vật tại sao còn?"

"Cái gì?" Hứa Lật liếc mắt xuống giữa hai người khoảng cách, tỉnh bơ đi về trước vào một bước nhỏ.

Thẩm Vi Tinh vén lên mí mắt, vừa vặn đối diện Hứa Lật gần trong gang tấc đôi mắt, trong lúc nhất thời trầm mặc xuống.

Cách thật mỏng cánh cửa, có thể mơ hồ nghe bên ngoài táo tạp thanh. Trước mặt có thể tới một người muốn lên tiệm net, đứng ở trước quầy ba kêu chừng mấy tiếng, sau đó không biết là ai nhỏ thanh nói vài lời, thanh âm kia liền biến mất.

"Không có gì." Thẩm Vi Tinh môi động mấy cái, nửa rũ con ngươi che xuống muốn miệng nói.

Rất nhiều chuyện tình hỏi tới cần tiếp nhận quá nhiều nhân quả. Giống như hỏi tới gian phòng này, Hứa Lật ắt sẽ hỏi nàng, tại sao không rõ hư không tất cả đồ vật? Tại sao đi như vậy đột nhiên? Tại sao một tờ giấy đều không có để lại?

Thì tại sao sẽ rời đi?

Những thứ này là Thẩm Vi Tinh không có cách nào trả lời, nếu ban đầu đã làm tốt quyết định, bây giờ nói ra lý do cũng bất quá là bằng thêm hai người phiền não. Nàng không vui Hứa Lật mất hứng.

"Ngươi không đi nhìn một chút sao?" Thẩm Vi Tinh lần nữa giương mắt lên, bên trong tối tăm đã sớm rút đi, cả khuôn mặt lại thay ngày xưa ôn hòa.

Hứa Lật cứ như vậy trầm trầm nhìn chằm chằm nàng, bên phải tay vịn nàng cằm, nâng cao mặt quan sát tỉ mỉ.

"Thẩm Vi Tinh, ngươi có cái gì muốn nói?" Sau một lúc lâu, Hứa Lật mở miệng hỏi.

Thẩm Vi Tinh câu khởi khóe môi, nụ cười thanh cạn, liên quan suy yếu tròng kính mang đến sắc bén cảm. Nàng không chút nào tránh thoát trên cằm trói buộc, dù cho kia tinh thần bóp nàng xương phiếm toan cũng không nói ra nữa chữ không.

"Có nha." Thẩm Vi Tinh đuôi mắt thoáng câu khởi, nửa mở miệng chậm rãi mê sảng nói: "Ta muốn tham gia sinh nhật ngươi."

Một khí cứ như vậy để ngang Hứa Lật ngực, không lên nổi không xuống được. Nàng mí mắt rũ xuống, ánh mắt mang một hung khí, tựa hồ muốn người ăn tươi nuốt sống, trên tay thái độ cũng vì vậy càng ngày càng lớn.

Cho đến Thẩm Vi Tinh cười chậm rãi từ trên mặt sau khi biến mất, nàng mới buông tay.

"Ngươi biết ta nghĩ nghe cái gì." Rèm cửa sổ lũng chung một chỗ, Hứa Lật thẳng ngay Thẩm Vi Tinh ánh mắt giống như cái động không đáy không biết sâu cạn, "Ngươi cũng biết kẹp ở giữa chúng ta là cái gì."

[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ