Thẩm mẫu tra ra bệnh ung thư thời điểm, Thẩm Vi Tinh ở trên cao năm thứ nhất đại học. Đó là một ấm ấm áp áp mùa đông, ánh mặt trời tuyến rơi vào tuyết trắng thượng lúc sáng rỡ đến nhức mắt, ký túc xá trên cửa sổ văng đầy màu vàng nắng chiều. Thẩm Vi Tinh mới vừa kết hoàn nước nóng không có vặn đắp lên, sương trắng lượn lờ dâng lên, đốt mắt người đau. Nàng đem ly đặt lên bàn lúc, điện thoại di động kêu.
Thi vào trường cao đẳng sau khi kết thúc, Thẩm mẫu cùng nàng tới nơi này, một người một phần đi làm thêm trước làm, chậm chạp độ nhật. Thẩm Vi Tinh như cũ quả ngôn thiếu ngữ, mỗi ngày trừ ăn cơm sẽ cùng Thẩm mẫu đụng một mặt, những thời gian khác không phải ở trong phòng chính là ở đi làm thêm. Thẩm mẫu biết trong lòng nàng có oán khí, cũng không dám tiến lên khuyên bảo, chỉ có thể hạ thấp hai người gặp mặt nhiều lần tỷ lệ , dưới tình huống bình thường không biết gọi điện thoại cho nàng.
Vì vậy hôm nay nhận được Thẩm mẫu điện thoại, Thẩm Vi Tinh rũ xuống nhãn giới hơi suy tư, vẫn là nhấn xuống nút gọi.
Thẩm mẫu đi lên đầu tiên là một trận ân cần hỏi han, tỷ như gần đây có hay không cảm mạo, có hay không ăn nhiều cơm, thời tiết lãnh chú ý thêm y, Thẩm Vi Tinh ngồi ở trên ghế, nàng hỏi cái gì liền trả lời cái đó. Đến cuối cùng tất cả vấn đề đều hỏi xong, Thẩm mẫu vẫn là do do dự dự không cúp điện thoại, Thẩm Vi Tinh rốt cuộc nhận ra được có cái gì không đúng, hỏi: "Ngài làm sao?"
Cho dù hai người đều biết, mẹ con giữa quan hệ sớm tựa như cùng rơi xuống đất thủy tinh, bể địa ngay cả không còn sót lại một chút cặn. Nhưng Thẩm Vi Tinh vẫn kiên trì đi đặc thù ngày lễ về nhà, hữu vấn tất đáp thói quen. Thẩm mẫu rõ ràng biết, Thẩm Vi Tinh làm những thứ này ước chừng chỉ là bởi vì mình là mẹ nàng, mà không phải là xuất phát từ nội tâm địa cùng nàng thân cận.
Muốn đến đây, Thẩm mẫu chóp mũi đau xót, lúc nói chuyện thanh âm hơi run, "Tinh Tinh, ta bị bệnh."
Thẩm Vi Tinh ngước mắt nhìn bàn đọc sách cửa sau nhà, thật mỏng nắng chiều vẩy ở phía trên, tươi sáng tốt đẹp.
"Tuyến tuỵ ung thư."
Ly nước nghiêng đổ, nóng bỏng nước nóng toàn bộ vẩy vào Thẩm Vi Tinh trên tay. Mu bàn tay nóng một mảnh đỏ bừng, da giống như giấy trắng vậy yếu ớt, dễ như trở bàn tay liền nóng ra một ngâm nước, nhìn phá lệ dọa người. Thẩm Vi Tinh tựa như không có nhận ra được vậy, đứng dậy đi tới cửa túc xá, nói: "Ngươi ở nhà chờ ta."
Ngày đó sau khi trở về, Thẩm Vi Tinh mang Thẩm mẫu đi cơ hồ tất cả bệnh viện, lấy được toàn bộ đều là một cái kết quả kiểm tra —— tuyến tuỵ ung thư.
Tuyến tuỵ ung thư lúc đầu không có triệu chứng biểu hiện, chỉ có đến trung thời kỳ cuối mới có thể hiện ra. Bác sĩ nói cho nàng biết, tuyến tuỵ ung thư tình phát triển đặc biệt mau, hơi không để ý cẩn thận thì sẽ bỏ mạng. Cho dù làm giải phẫu, tái phát tỷ lệ cũng vẫn còn rất cao.
Thẩm Vi Tinh cùng ngày sẽ làm để ý thủ tục nằm viện, từ bệnh viện đi trở về đi thời điểm, đi ngang qua một cửa tiệm nhìn thấy tuyển mộ tin tức, thì sẽ đi vào cẩn thận hỏi, tóm lại về đến nhà thời điểm, nàng đã thân kiêm ba phần đi làm thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị Chi
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 324387 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất b...