Chương 34: Diễn người trong ảnh ( tam )

26 6 0
                                    

 Hứa Lật vẫn cho rằng thân thể con người yếu ớt nhất hai nơi, một người là xương quai xanh, một cái khác là xương bả vai.

Cùng những thứ khác xương cấu tạo không giống nhau, hai địa phương này giống như xếp chồng chất chỉnh tề ly thủy tinh lồi ra một khối nhỏ, hơi không chú ý, liền cũng có thể BA~ một tiếng đánh mất.

Thẩm Vi Tinh môi đập ở phía trên, giống như thủy tinh rơi xuống đất, Hứa Lật muốn nhặt lên, nhưng không cẩn thận phá vỡ ngón tay.

Nhưng loại đau này cảm giống như con muỗi hít một hơi máu, bắt lại nhột, không bắt nói ngứa hơn.

Không biết cắn phải địa phương nào, Hứa Lật không nhịn được tê một tiếng.

Thẩm Vi Tinh lập tức dừng lại, khẽ nhíu mày, có chút không biết rõ tình trạng.

Môi của nàng hé mở, phía trên hồ tầng nước đọng, răng chống đỡ cánh môi lúc, hơi hạ xuống, chỉ là nhìn liền phá lệ mềm mại.

Hứa Lật tim giống như là bị con mèo nhỏ quấy nhiễu vậy nhột, nàng cơ hồ là không nhẫn nại được lấy tay khoác lên Thẩm Vi Tinh sau lưng, đứng dậy lúc, hai cái tay liền trợt ở Thẩm Vi Tinh trên mông.

Thân thể trọng lực bỗng nhiên rơi hư không, Thẩm Vi Tinh theo bản năng dùng hai chân câu thượng Hứa Lật eo, cánh tay vững vàng xuyên qua đối phương cổ, cằm chống đỡ ở Hứa Lật trên bả vai.

Nàng chẳng hề nói một câu, cho đến nhận ra được ngang hông tay rơi vào cái mông lúc, mới không quá tự tại nhúc nhích một chút.

"Không nên lộn xộn." Hứa Lật đè lại nàng mông, bình thường nhìn không có mấy cân thịt vóc người, giờ phút này nhưng dị thường mềm nhũn, giống như là tràn đầy cây bông vải gối ôm, "Cẩn thận đem ngươi ném xuống."

Đỉnh đầu quang dị thường sáng ngời, thẳng tắp đâm vào Thẩm Vi Tinh trên mặt, sấn tới sắc mặt nàng càng thương lãnh.

Nàng từ Hứa Lật trên vai ngẩng đầu lên, trực câu câu nhìn đối phương đôi mắt, hỏi: "Ngươi biết không?"

Thẩm Vi Tinh vẫn luôn đều biết mình là bỉ ổi, giỏi đi bắt hết thảy chỗ sơ hở, sau đó ở lúc cần thiết phát huy bọn họ tác dụng, giống như một đứng hàng nhân vật cao tầng.

Đối đãi Hứa Lật cũng không chút ngoại lệ.

Nhưng hết lần này tới lần khác Hứa Lật nhất dính chiêu này, trong tư tâm, nàng nghĩ nhìn luôn luôn cường thế Thẩm Vi Tinh đuôi mắt ửng đỏ, thanh âm đứt quãng, không chỗ có thể trốn lúc chỉ có thể nắm thật chặt nàng.

"Sẽ không" cảm nhận được thân thể đối phương tuột xuống, Hứa Lật đem người đi lên điên xuống, hỏi: "Có muốn hay không thử một chút?"

Thẩm Vi Tinh ân một tiếng, mặt lộ không hiểu.

Hứa Lật cũng không thúc giục, như vậy ôm Thẩm Vi Tinh, rỉ tai cơ hồ là không phí nhiều sức, nàng vẻn vẹn chỉ cần nâng lên đầu, môi liền có thể dán lên Thẩm Vi Tinh tai.

Oi bức hơi thở giống như là một ít cổ phong rơi vào Thẩm Vi Tinh màng nhĩ.

Hứa Lật lúc rời đi sau khi, hơi nóng hòa hợp bên tai bên, thật lâu không thể tiêu tán.

[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ