Gió lạnh thổi tới Thẩm Vi Tinh đồng phục học sinh đều gồ lên đến, nàng đầu tiên là sững sờ mấy giây, sau đó không biết từ nguyên nhân gì, co cẳng liền đi.
Hứa Lật tâm lạnh nửa đoạn, một cái đẩy khai trước mặt người, chuẩn bị truy đi qua, kết quả vẫn chưa đi mấy bước, cổ tay bị người ta tóm lấy, đối phương hỏi nàng: "Gấp như vậy, làm sao ngươi ở bên ngoài nuôi đừng tình nhân nhỏ?"
Đồng Chu người này cập kỳ thích miệng hải, kể một ít lời nói rỗng tuếch, Hứa Lật đại đa số tình huống đóng vai đều là xem náo nhiệt không chê chuyện lớn, thật cũng không nghĩ tới, lửa này có thiên hội đốt tới trên người mình.
Hứa Lật trừng Đồng Chu một cái, không cố kỵ chút nào để lời độc ác: "Ngươi có tin ta hay không một hồi chém tay ngươi."
Đồng Chu lập tức tùng (lỏng) khai, sau đó hai tay giơ hướng đỉnh đầu, làm dáng đầu hàng, nhìn Hứa Lật đi xa bóng lưng, sách một tiếng, nói: "Thật là cây già khó khăn tới nở hoa nha."
Thẩm Vi Tinh đi ở trên đường xe chạy, nghe phía sau thanh âm, bước chân càng lúc càng nhanh.
Nàng hiện tại đầu lộn xộn, cần yên tĩnh một chút.
"Thẩm Vi Tinh, ngươi chờ một chút." Người sau lưng chầm chậm đi tới, không đợi Thẩm Vi Tinh làm ra phản ứng, nhanh chóng cầm cổ tay nàng.
Thẩm Vi Tinh toàn thân cứng đờ, nàng liếc mắt nhìn chính mình bị nắm cổ tay, ý đồ kiếm khai.
Nếu như Hứa Lật thích khác phái mà nói, nắm cổ tay loại này đều là rất dễ dàng tiếp nhận, nhưng bây giờ biết đối phương thích nữ sinh, Thẩm Vi Tinh chỉ cảm thấy tới không thích hợp.
Nhưng bất đắc dĩ đối phương nắm quá chặt, trên cánh tay da đều vùi lấp đi xuống, Thẩm Vi Tinh cau mày nói: "Ngươi buông tay."
"Kia nói cho ta biết trước, ngươi chạy cái gì?" Hứa Lật buông lỏng lực đạo, nhưng vẫn là không có buông tay.
Thẩm Vi Tinh liếc mắt nhìn hai người lôi kéo vị trí, trong lòng chỉ cảm thấy tới hoang đường.
Đều có bạn gái, còn ngay bạn gái mình mặt cùng nữ sinh khác ở chỗ này dây dưa, này thích hợp sao?
Thẩm Vi Tinh căn bản không nghĩ tới, Hứa Lật dài nhân mô cẩu dạng, làm gì ra như vậy không hề có nguyên tắc thời điểm, nàng hỏi ngược lại: "Ngươi nói tại sao?"
Hứa Lật nhanh chóng ở trong đầu để ý chuyện này tiền nhân hậu quả, ở nàng đã biết trong nhận biết, Thẩm Vi Tinh không biết chính mình những tâm tư đó, loại bỏ ghen hiềm nghi, chẳng lẽ là bởi vì?
Sau khi suy nghĩ minh bạch, Hứa Lật cười nhẹ một tiếng, nói: "Ngươi hiểu lầm."
Thẩm Vi Tinh cười khổ không tới, chính mình đều chính mắt gặp người phụ nữ kia hài nói như vậy, Hứa Lật một câu nhẹ nhõm hiểu lầm, liền có thể tẩy thoát tất cả?
Tra nữ!
Hứa Lật thấy Thẩm Vi Tinh không nói lời nào, nhưng biểu hiện trên mặt có thể nói là thay đổi thất thường, nàng cân nhắc sau mấy giây, cuối cùng vẫn là quyết định chủ ý nói: "Ngươi thật hiểu lầm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị Chi
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 324387 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất b...