Nước hoa trong tiệm, đèn treo phức tạp thêm trang trọng, trên tường vách giấy là kiểu Âu châu phong cách, quầy thủy tinh bị lau sáng bóng sáng ngời, bên trong có để túi đựng hoa mỹ bình thủy tinh.
Thẩm Vi Tinh khuỷu tay thượng treo áo khoác, mủi chân ở trước quầy một cm địa phương, nàng chỉ dùng ánh mắt dò xét một vòng, tay thậm chí cũng không có đến gần thủy tinh.
Nhân viên tiệm đứng ở sau quầy, trên mặt mang chiêu bài thức buôn bán mặt mày vui vẻ, nàng mặc dù ngoài miệng không thúc giục, nhưng dưới chân khắp nơi di động bước chân bại lộ nàng tâm tư.
Trước mắt tiểu cô nương này, mặc dù lớn lên đẹp mắt, người thượng cũng tràn đầy đi một loại quý khí, nhưng mặc giản dị, toàn thân trên dưới không cao hơn một trăm, lấy kinh nghiệm làm việc đến xem, tới trong tiệm, tuyệt đối là chỉ nhìn không mua.
Cửa lại một vị nữ sĩ, túi giá cả một con mắt, nàng liền cảm giác tới giá cả không rẻ, đồng nghiệp lanh mắt, lập tức cung kính tiến lên, đem người cho nghênh đi vào.
Các nàng tiệm này trong bán ra nước hoa là có tiền huê hồng, không cần phải tại loại này chỉ nhìn không mua trên người lãng phí thời gian.
Nhân viên tiệm mở miệng lần nữa, thanh âm cất giấu không kiên nhẫn, nói: "Tiểu thư, này xếp hàng nước hoa là không có có giảm giá, ta có thể giúp ngài đề cử bên kia."
Nói xong, nàng đem ngón tay hướng thẳng ngay cửa đang vị trí trung ương.
Cái vị trí kia thuộc về bán giảm giá chuyên quỹ.
Thẩm Vi Tinh liếc về một cái, cự tuyệt nói: "Không cần."
Sau đó, lại tiếp tục nhìn về phía bị đặt ở trong quầy nước hoa.
Nhân viên tiệm khóe miệng liệt ra lau một cái châm biếm.
Kết quả một giây kế tiếp, Thẩm Vi Tinh liền dùng đầu ngón tay rơi vào quầy đang vị trí trung ương, đạm thanh nói: "Phiền toái đưa cái này lấy ra."
Theo Thẩm Vi Tinh tầm mắt xem qua đi, nhân viên tiệm nụ cười liền cứng ở trên mặt.
Bị chỉ kia một cái nước hoa, thủy tinh hoá vàng mã rất là chú trọng, bề ngoài là dùng bể thủy tinh tô điểm mà thành, ở dưới ngọn đèn, tản ra tia sáng chói mắt.
Đây là quý độ mới nhất khoản nước hoa —— ao đầm hoa hồng.
Thẩm Vi Tinh chờ hai giây, bên người người vẫn không có động tác, rồi sau đó lần nữa giương mắt, thần sắc nghiêm túc hỏi: "Cái này không thể lấy ra sao?"
Nhân viên tiệm lập tức thay một mực cung kính cười, hai cái tay mở cửa tủ, nhẹ giọng nói: " Xin lỗi, tiểu thư, ta mới vừa rồi không có nghe."
Nhân viên tiệm đem bình kia nước hoa mang lấy ra, lại từ bên cạnh trước quầy, cầm một chai nhỏ tử tới, đặt ở Thẩm Vi Tinh trước mặt, nói: "Đây là dùng thử trang, ngài trước tiên có thể ngửi một cái."
Tuy là Thẩm Vi Tinh cũng nhận ra được nhân viên tiệm biến sắc mặt tốc độ.
Nàng đối loại này không hại đến đại thể hành động không hề cảm thấy sinh khí, từ nhân viên tiệm trong tay kết quả dùng thử trang lúc, nàng còn nói tiếng cảm ơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị Chi
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 324387 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất b...