Chương 97: Ngôi sao đốt đèn ( bảy )

18 3 0
                                    

 Nam nhân vóc người rất cao, Thẩm Vi Tinh bị buộc ngửa lên cổ, đầu chống đỡ đi bả vai hắn, giọng đã bị át chế, nuốt hết sức khó khăn.

Sớm ở sau lưng nam nhân mở miệng nói chuyện lúc, Thẩm Vi Tinh thì đã nghĩ đến tiếng này tuyến chủ nhân là ai, là nàng sáu năm ác mộng đầu sỏ, là tách ra nàng và Hứa Lật cái kia thôi thủ.

"Ngươi thật có gan, lại còn dám trở lại." Hồng Phong áp chế giọng nói, nói ra chữ nhưng giống như là từ trong hàm răng bài trừ ra vậy.

Thẩm Vi Tinh liếc mắt liếc hắn một cái, "Ta là trở lại."

Sáu năm trước, một cái người không có đồng nào học sinh nghèo, toàn thân trên dưới duy nhất đáng tiền có thể chính là cái mạng, bởi vì trong lòng có ràng buộc, nàng không dám hợp lại. Hiện nay, cừu nhân gặp nhau, nàng đã sớm không lúc trước cái kia nàng.

Cái này khúc quanh dòng người không nhiều, chợt có người đi đường trải qua nhòm lên một cái, nhìn lưỡng đạo dán chặt thân thể, thân mật tư thế, trong lòng có chừng so đo, cũng không người đuổi kịp trước tự đòi chán ghét.

Thẩm Vi Tinh cũng không kêu cũng không kêu, thật giống như người sau lưng đối với nàng không tạo thành cái gì đại uy hiếp. Nhưng chính là chỗ này sự không sợ hãi thái độ, chọc tới Hồng Phong trong lòng khó chịu.

Hắn cánh tay ở vừa dùng lực, cùi chỏ cong kẹt chết ở Thẩm Vi Tinh nơi cổ họng, hỏi: "Ngươi không sợ sao?"

"Không sợ." Thẩm Vi Tinh chỉ có đối ẩn số tâm tồn sợ hãi, đối với Hồng Phong loại này ngu xuẩn không có thuốc chữa người, như thế nào lại sợ đâu. Nàng sau khi nói xong, tạm ngừng, tiếp tục nói: "Ngươi hôm nay tìm ta có việc sao?"

Thẩm Vi Tinh thái độ giống như bờ sông nước hồ bị gió lướt qua, nửa điểm vằn nước đều không cách nào kích thích, an tĩnh thuần túy. Hồng Phong cũng không giấu giếm, nói thẳng minh ý đồ, "Để cho Hứa Lật để Hồng Nhị."

Hắn mới vừa nói xong, Thẩm Vi Tinh chân mày thoáng nhíu lên, đáy mắt hiện lên vẻ kinh ngạc, sau đó thoáng qua rồi biến mất.

Hồng Phong nguyên tưởng rằng mình nói xong về sau, Thẩm Vi Tinh phản ứng hẳn là rõ ràng, nhưng biết đối phương lập tức đầu tiên là sững sờ một giây, hỏi: "Hồng Nhị là ai ?"

"Ngươi không biết?" Hồng Phong không xác định hỏi.

Thẩm Vi Tinh lúc này mới nga thanh âm, do hồng họ liên tưởng đến Hồng Phong, "Cái kia thay ngươi gánh tội thay em trai? Ngươi mới vừa nói Hứa Lật bắt hắn, tại sao bắt hắn?"

Giọng nói của nàng quá thẳng thắn, cho tới Hồng Phong lại thật tin tưởng Hứa Lật không có nói những thứ này. Nguyên lai các nàng cảm tình cũng không gì hơn cái này, hư dữ ủy xà, cố làm ra vẻ. Cũng đúng, nhân gia Hứa gia Tam tiểu thư, làm sao sẽ đối với trong rác rưởi đi ra tiểu cô nương thật động tâm, bất quá chỉ là vui đùa một chút mà thôi, ở liên tiếp nghĩ đến sáu năm trước, Thẩm Vi Tinh kẻ ngốc tựa như cam tâm tình nguyện tiếp nhận hắn uy hiếp, một mình được đi xứ lạ.

Hồng Phong trong lòng lại ngắn ngủi thăng ra chút tinh tinh tương tích cảm tình, cùi chỏ cong thả lỏng đối với Thẩm Vi Tinh giam cầm, lần nữa thử dò xét nói: "Vậy ngươi biết Hứa Lật nhưng thật ra là Hứa gia Tam tiểu thư thân phận sao?"

[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ