Chương 79: Lấy lui làm tiến ( tam )

35 5 0
                                    

 Hứa Lật mới vừa liền chén dọc theo nhấp miệng cây dầu sở, miệng lưỡi tỉ mỉ vuốt ve còn có thể cảm giác được mịn hạt, mùi vị hương vị ngọt ngào. Nghe Thẩm Vi Tinh nói về sau, tay nàng ngón tay không nhịn được cầm chặt chén vách tường, móng tay dâng lên hơi màu đỏ nhạt.

Cũ kỹ tiểu khu an nhàn náo nhiệt, không phải lão nhân chính là tiểu hài, sống chung hòa hợp hài hòa. Cách vách nghênh đón đưa về tiệm trái cây lão bản chính hướng một đôi lão phu vợ rao hàng nhà mình dưa, bởi vì đối phương thuận miệng một câu không ngọt đùa giỡn, lão bản tiện tay xách một dưa, một đao phách khai, để cho vậy đối với lão phu vợ nếm. Trên con đường này lão bản biết nhau, thỉnh thoảng giúp đở một chút đều là thường xuyên sự tình.

Hứa Lật thật ra rất ít tới dùng cơm, bởi vì nơi này quá náo nhiệt. Càng náo nhiệt hoàn cảnh, lão bản càng thêm nhiệt tình, Hứa Lật chẳng qua là ăn một bữa cơm công phu, liền bị chung quanh lão bản thăm hỏi sức khỏe một lần, nội dung không phải cha mẹ chính là gia đình, làm cho nàng không có chút nào chống đỡ lực. Vừa mới bắt đầu ý thức được thời điểm, nàng một tuần tới ăn ba lần, sau đến lúc lâu, chờ phản ứng lại thời điểm, đã rất lâu không có đi.

Bởi vì đi, nàng liền không tự chủ được nghĩ tới Thẩm Vi Tinh, ngay sau đó tim liền vắng vẻ khó chịu. Nàng vẫn cho là chính mình vĩnh viễn sẽ không tới nơi này, nhưng chưa bao giờ nghĩ tới không có chút nào oán giận cùng Thẩm Vi Tinh ăn lần đầu tiên giờ cơm, địa phương cũng sẽ chọn tới nơi này.

Hứa Lật rũ cổ thật thấp cười tới một tiếng, có đối diện đi quên được, cũng có ——

Đối trước mắt người mong đợi.

Nàng chuyển khai che ở trên oản bích tay, sau đó giương mắt lên cho Thẩm Vi Tinh một cái đáp án, "Được."

Trong lòng cán cân nghiêng đã sớm ở tối hôm qua Thẩm Vi Tinh nói một chút câu kia ta yêu ngươi sau mà toàn bộ nghiêng về. Hứa Lật vừa là tuân theo bản tâm, cũng là không muốn đang lãng phí lẫn nhau thời gian. Nàng nay đêm 30 tuổi, Thẩm Vi Tinh năm nay hai mươi bốn tuổi, không có còn lại bao nhiêu thời gian đi lãng phí.

Nếu vẫn là bỏ không tới buông tay, kia đi bước tới trước một bước thì có thể làm gì?

Hứa Lật bổ nhiệm mà nhìn Thẩm Vi Tinh, lập lại: "Được."

Thẩm Vi Tinh là Hứa Lật đưa đến cửa trường học, vốn là nàng còn muốn để cho Hứa Lật đi vào theo nàng giờ học, nhưng tới cửa vẫn là quyết định tính.

Như vậy quá phân tâm, cũng quá không có sư đức.

Nàng chỉ là suy nghĩ Hứa Lật ở phòng làm việc đợi nàng. Liền hận không tới tại chỗ tan lớp, đem người quải về nhà.

Mặc dù trong lòng đã có một trăm ngàn cái lý do, nhưng vẫn là bỏ không tới. Thẩm Vi Tinh trầm cái đầu tay phải cầm Hứa Lật cổ tay chính là không chịu buông tay.

Hứa Lật đã sớm nhận ra được chính mình bạn gái nhỏ cảm xúc, mặc dù không biết nguyên nhân, nhưng vẫn là quyết định dỗ dỗ. Cho dù bị Thẩm Vi Tinh nắm cổ tay, Hứa Lật có thể dễ dàng mà kiếm khai, nhưng nàng vẫn là đưa ra cái tay còn lại mò tới túi, chạm được cứng rắn kim loại chế phẩm lúc đưa nó cầm ra quầy ở lòng bàn tay, nói: "Cho ngươi."

[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ