Chương 72: Truy nguyên ( nhị )

31 5 0
                                    

 Có người đóng cửa về sau, những người khác bắt đầu cũng bắt chước, một tên tiếp theo một tên bắt được lý do tìm cơ hội rót Thẩm Vi Tinh rượu. Mà hôm nay duy nhất nhân vật chính ngồi ở bàn vuông xó xỉnh không người hỏi han.

Cửa kiếng bên ngoài ánh sáng minh minh ám ám, mơ hồ từ cách vách cửa tiệm mượn qua một luồng quang tuyến chiếu sáng tấc góc.

Hứa Lật lòng bàn tay lồng ở ly thủy tinh thượng, ngón tay chộp vào ly dọc theo, ánh mắt giống như đêm tối xuống Lam Hải, và chìm và tĩnh, làm người không cách nào suy nghĩ.

Thẩm Vi Tinh đã uống váng đầu, đuôi mắt dâng lên màu màu đỏ nhạt, cười lên lúc ánh mắt đều là ngây dại sững sờ. Hết lần này tới lần khác đang ngồi những người khác đều không buông tha nàng, một người mới vừa nâng cốc đưa tới trong miệng nàng, một cái khác cũng đã ngược lại tốt, đang chờ nàng uống.

Tang Ốc uống được một nửa, muốn đi đi nhà vệ sinh. Nàng vốn là muốn kéo Thẩm Vi Tinh cùng đi, nhưng đối phương nói cái gì cũng không nguyện ý, thậm chí gục xuống bàn giả bộ ngủ đi. Tang Ốc không có biện pháp, chỉ có thể chính mình đi.

Thẩm Vi Tinh híp mắt lưu cái lỗ quan sát, nhìn Tang Ốc đẩy cửa ra về sau, mí mắt QQ bên trên vén, nhìn về phía đang uống rượu Hứa Lật, cổ họng hơi động xuống.

Hứa Lật đôi mắt rất đẹp mắt, mi mắt đen nhánh mịn giống như quạ vũ, chậm rãi chớp chớp xuống đôi mắt lúc, ánh mắt lưu luyến, làm người ta không tự chủ muốn nịch đi vào.

Thẩm Vi Tinh mắt nhìn bên người trống rỗng ghế. Khi đó Tang Ốc lúc sắp đi lưu lại. Thẩm Vi Tinh nhấp môi dưới, tỉnh bơ chuyển chuyển.

Hứa Lật cảm giác được bên người rất nhỏ động tĩnh, ánh mắt hơi liếc một cái rơi vào đầu sỏ người thượng. Thẩm Vi Tinh hôm nay mặc bản hình rộng thùng thình quần áo, vải vóc mềm nhũn, màu sắc nhạt nhẽo, giống như một chỉ ngụy trang cực tốt thỏ đang bất tri bất giác đi sâu vào.

Thừa dịp trên bàn người nằm nghỉ ngơi công phu, Thẩm Vi Tinh động tĩnh rất nhỏ mà di động đến Tang Ốc vị trí, phá lệ chột dạ hướng bốn phía nhìn mắt. Phát hiện không người nhìn chằm chằm chính mình, liền đem Tang Ốc ly rượu cùng chính mình ly rượu đóng đổi vị trí.

Đến khi hết thảy vạn vô nhất thất lúc, Thẩm Vi Tinh cười một tiếng, quay đầu đã nhìn thấy Hứa Lật có chút hăng hái địa nhìn chằm chằm chính mình. Ánh mắt kia tự tiếu phi tiếu, làm người ta không đoán được.

Thẩm Vi Tinh dùng tới răng khẽ cắn môi dưới, hơi trừng hai mắt làm ra dáng vô tội. Góc bàn xuống, nàng đưa ra một đôi tay, lòng bàn tay nhẹ nhàng nắm Hứa Lật ống tay áo một góc, kéo khóe miệng, nói: "Chủ nhân, đừng khiến người khác khi dễ ngươi tiểu cẩu."

Hứa Lật thật là muốn cho nàng một chiếc gương để cho nàng xem thật kỹ xuống chính mình lúc này bộ dáng. Đôi môi đỏ thắm ướt nhẹp, nhìn đầy đặn thêm đẫy đà, giống như là phẩm tương thật tốt cherry, đôi mắt lại là ngậm một vũng nước, là có thể một cái nhìn tới thấp thẳng thừng, cho dù ai nhìn đều tới mềm lòng ba phần.

Nhưng hết lần này tới lần khác Hứa Lật là một cứng rắn lòng dạ.

Nhưng thuyết pháp này thật giống như cũng không đúng. Hứa Lật trong lòng chất vấn chính mình: Là thật bởi vì nhẫn tâm không muốn đáp ứng, vẫn là vẻn vẹn chỉ muốn khiêu chiến điểm mấu chốt của nàng, khi dễ nàng khi dễ càng triệt để hơn.

[BHTT_ QT hoàn] Gặp lại sau bạn gái cũ tổng ở câu ta - Vị ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ